Mạc Văn Khoa, Phát La liên tiếp gặp sự cố ‘dở khóc dở cười’:

{keywords}
Tối 10/11, Kỳ tài thách đấu tập 9 lên sóng mang đến. Ngoài đội chủ nhà Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, chương trình còn có sự tham gia của dàn khách mời Tuấn Trần, Puka, Phát La.
{keywords}
Ở phần trò chơi, Hari - Tuấn Trần, Puka - Mạc văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ - Phát La sẽ là đồng đội của nhau. Mỗi đội chỉ cần trượt xuống dưới, cắm hoa vào giỏ của đội mình là thành công, đội nào nhiều hoa hơn sẽ thắng.
{keywords}
Trong thử thách này, khán giả được dịp ‘cười ra nước mắt’ với sự cố của Mạc Văn Khoa khi anh bị đội đối thủ kéo quần xuống, không còn nghiêm chỉnh ở trên sân khấu. Mạc Văn Khoa lên tiếng tố cáo: “Em bị Tuấn Trần và Phát La làm hại”.
{keywords}
Chưa dừng lại ở đó, chính Phát La cũng bị sự cố tương tự trong phần chơi của mình khi bị đối thủ kéo quần. Tai nạn này đã khiến cả hai anh chàng phải đỏ mặt, “dở khóc dở cười”.
{keywords}
Chương trình còn cho thấy những màn giành giật, cạnh tranh, xả thân đến “bầm dập” của các đội chơi.
{keywords}
Ở một diễn biến khác, Trường Giang đã tiết lộ bí mật: “Phát La rất thích Puka". Sau đó, nam MC yêu cầu Phát La hãy tỏ tình. Phát La không ngần ngại mở lời gọi “Chị Puka”, anh chàng đã bị “nàng thơ” của mình bật lại: “Trời ơi đi cua người ta mà gọi là chị?”.
{keywords}
Sau phút bối rối của Phát La, Tuấn Trần được MC Trường Giang gọi tỏ tình cùng Puka nhưng lại bị cô ‘thả thính’ ngược bằng câu hỏi: “Anh có biết I love you nghĩa là gì không?”. Khi Tuấn Trần trả lời là ‘Anh yêu em’, Puka không ngần ngại đáp: “Em biết mà”.

 

{keywords}
MC Trường Giang khiến khán giả bật cười khi nhắc lại câu ‘thả thính’: “Em có biết I love you nghĩa là gì không?”. Ngay khi Puka vừa trả lời: “Em yêu anh”, Trường Giang đã thẳng tay ‘tát’ cô và nói rằng: “Anh đã có vợ rồi”.
{keywords}
Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Puka, Phát La trong một tiểu phẩm về hạnh phúc gia đình.

Nhi Hoàng

 

Hồ Ngọc Hà, Quang Linh phấn khích quên làm giám khảo vì 'bản sao' Trường Giang

Hồ Ngọc Hà, Quang Linh phấn khích quên làm giám khảo vì 'bản sao' Trường Giang

 - Tối 10/11, Gương mặt thân quen tập 2 lên sóng đem đến nhiều màn hóa thân bất ngờ, đặc biệt là tiết mục MiA hóa thân thành danh hài Trường Giang.