Mạc Văn Khoa bất ngờ trở thành ‘hoa khôi’ khi giả gái, bị so sánh với thước ê ke:

{keywords}
Tối 5/4, Kỳ tài thách đấu mùa 4 tập 4 lên sóng mang đến nhiều điều thú vị. Ngoài đội chủ nhà Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Mạc Văn Khoa cùng MC Trường Giang, chương trình còn có sự tham gia của dàn khách mời là Hậu Hoàng, Huỳnh Lập, Lê Nhân.
{keywords}
Mở đầu chương trình, Mạc Văn Khoa khiến khán giả bật cười khi xuất hiện trong trang phục học sinh nữ tính với mẹt bún đậu mắm tôm.
{keywords}
Ở phần trò chơi, Mạc Văn Khoa - Huỳnh Lập, Nhân Lê - Hari WonLâm Vỹ Dạ - Hậu Hoàng sẽ là đồng đội với nhau. Vòng 1, các thành viên mặc bao tải và đưa bóng vào gôn, đội nào đưa được bóng vào gôn nhiều hơn sẽ thắng. Kết thúc phần thi, vì chơi không đúng luật, mỗi đội sẽ mang về một điểm thưởng.
{keywords}
Chương trình còn có sự xuất hiện của HuyR. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc ‘Anh thanh niên'. Khi được hỏi về dàn nghệ sĩ, HuyR khiến người hâm mộ bật cười khi nói: “Em thấy các anh chị rất là… xô bồ”. Ngay lập tức, HuyR đã nhận ngay những phản ứng dữ dội của đội chủ nhà và đội khách.
{keywords}
Với sự xuất hiện của HuyR, các đội phải thực hiện thử thách là đoán xem ca khúc 'Anh thanh niên' có bao nhiêu chữ ‘Anh’. Sau khi đoán mò, các đội đều đoán sai với những con số chênh lệch.
{keywords}
Mạc Văn Khoa, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ cùng tham gia vào vở kịch mang tính nhân văn về hạnh phúc gia đình. Dàn diễn viên đưa người xem qua nhiều cảm xúc khác nhau.
{keywords}
Phần cuối, các nghệ sĩ sẽ bốc thăm trúng thưởng tùy vào số lần thắng mà mọi người đạt được ở vòng trước. Mỗi khách mời sẽ được một bức ảnh hài hước mà chương trình trao tặng.

Nhi Hoàng

Ảnh: Nhân Lê

Hồ Quang Hiếu 'vã mồ hôi' khi Mạc Văn Khoa đòi... hôn

Hồ Quang Hiếu 'vã mồ hôi' khi Mạc Văn Khoa đòi... hôn

 - Kỳ tài thách đấu tập 2 mùa 4 lên sóng với sự xuất hiện của khách mời là bộ ba trong phim Mắt biếc Trúc Anh, Trần Phong, Đỗ Khánh Vân đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.