Rất nhiều màn ảo thuật được hô biến ngay trước mắt Kiều Oanh và Vân Sơn song vẫn khiến cả hai không thể tin nổi.


Tập đầu tiên của Kỳ tài lộ diện – gameshow truyền hình đầu tiên ở Việt Nam đi chuyên sâu về ảo thuật và xiếc/kungfu – vừa lên sóng vào tối ngày 15/9 với màn chào sân vô cùng ấn tượng.

Đêm thi đầu tiên là sàn đấu của phân môn ảo thuật đường phố đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Khán giả được gặp lại những gương mặt ảo thuật gia như Lê Phúc Thịnh hay Nguyễn Phương từng xuất hiện tại Vietnam’s Got Talent. Đặc biệt, Nguyễn Phương hầu như không còn xa lạ với những fan của bộ môn này. Anh từng lập nhiều kỷ lục, giành giải thưởng quốc tế và có liveshow riêng ở Úc vào năm 2015.

Clip danh hài Kiều Oanh bị Nguyễn Phương cướp bài ngay trên miệng: 

Bằng kinh nghiệm nhiều năm đi diễn, Nguyễn Phương được đánh giá là người có tiết mục hấp dẫn nhất đêm thi ảo thuật đường phố. Anh biến hoá bộ bài trên tay với tốc độ chóng mặt. Giám khảo Kiều Oanh được mời phụ diễn đã cố tình quấy phá nhưng không hề tác động được thủ thuật của Nguyễn Phương. Thậm chí, nữ danh hài còn bị tráo bài ngay trên miệng mình dù đã ngậm chặt và ký tên lên đó.

Hai ảo thuật gia khác là Việt Duy và Trương Thành cũng có phần thi xuất sắc. Trong buổi họp báo ra mắt Kỳ tài lộ diện, các phóng viên đã bị Việt Duy xoay như chong chóng bằng những trick rất độc đáo. Trong tiết mục của mình, Việt Duy chỉ dùng những đạo cụ giản đơn như sợi dây hay khăn lụa nhưng tài tình ở chỗ anh biến hoá nhanh đến nỗi Kiều Oanh phải kêu lên mình ‘mất não’ vì anh.

Clip Việt Duy biến hoá khiến Kiều Oanh 'mất não':

Ảo thuật gia Trương Thành đã 65 tuổi nhưng phần thi ‘lật mặt’ của ông là độc nhất vô nhị. Vị ảo thuật gia này thay đổi mặt nạ với tốc độ chớp nhoáng. Kết màn, ông ‘thách thức’ Kiều Oanh bằng cách mặt đối mặt với nữ giám khảo rồi hô biến mặt thật trong không tới… nửa giây. Nếu không lột mặt nạ, không khán giả nào tin nổi đây là động tác của một cụ ông.

Clip Trương Thành 'lật mặt' chớp nhoáng khó tin:

Vân Sơn và Kiều Oanh là hai giám khảo chấm kỹ thuật biểu diễn, bị lôi cuốn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngoài ra, hai vị giám khảo chấm chuyên môn là chủ tịch chi hội Xiếc - Ảo thuật của Hội sân khấu TP.HCM Kao Long và ảo ảo thuật gia Nguyễn Thanh, thành viên của Hiệp hội Ảo thuật gia quốc tế Hoa Kỳ IMS với hơn 10 năm biểu diễn ảo thuật đường phố. Chính giám khảo Kao Long khẳng định bên cạnh yếu tố giải trí thì Kỳ tài lộ diện sẽ đi rất sâu vào chuyên môn của bộ môn này.

Gia Bảo