Trailer giới thiệu 'Sao nhập ngũ 2020'

Không đơn thuần là hành trình trải nghiệm, Sao nhập ngũ còn là chương trình kết nối lòng nhân ái và tạo cơ hội thực hiện ý nguyện làm từ thiện của các nghệ sĩ. Với tinh thần chiến đấu, vượt qua chính mình như những người lính thực thụ, các nghệ sĩ đã có một hành trình trải nghiệm mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. 

Đơn vị trải nghiệm lần này là Lữ đoàn đặc công 429, với nhiều nội dung trải nghiệm đòi hỏi cả thể lực, mưu trí và sự kiên trì, tuy nhiên với “tiểu đội nữ siêu quậy” năm nay, dàn nghệ 2020 gồm Nam Thư, diễn viên Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Đỗ Khánh Vân, ca sĩ Dương Hoàng Yến và đặc biệt là hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên là cô gái nhỏ tuổi nhất nhưng tinh thần ngày đầu nhập ngũ “bình tĩnh” nhất. Những năm gần đây, Kỳ Duyên luôn nỗ lực hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cô miệt mài trau dồi kỹ năng của bản thân. Từ năm 2017 đến nay, sự nghiệp người mẫu của cô phát triển, được nhiều nhà thiết kế tin tưởng và khán giả ghi nhận. Với kinh nghiệm đã từng tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú” chắc chắn Kỳ Duyên dù nhỏ tuổi nhất nhưng sẽ là cái tên “đáng gờm” nhất trong “Sao nhập ngũ – Nữ chiến binh” lần này. 

Trải qua hơn 10 mùa phát sóng, khán giả chắc hẳn không còn lạ lẫm khi nhìn thầy hình ảnh các nghệ sĩ khác biệt giữa đời thường và nghệ sĩ trong quân ngũ. Tuy nhiên, sự trở lại của một mùa nghệ sĩ nữ sau 3 năm lên sóng chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. 6 cô gái sẽ phải cùng trải qua những thử thách khó khăn của đợt huấn luyện. Dù cực khổ, vất vả song họ vẫn mạnh mẽ hoàn thành nhiệm vụ nơi thao trường rực lửa.

“Sao nhập ngũ – Nữ chiến binh” sẽ chính thức lên sóng 12h thứ 7 trên TH QPVN và sẽ phát lại lúc 8h Chủ nhật (6/12) hàng tuần trên VTV3.

T.K

Sao nhập ngũ trở lại với phiên bản toàn sao nhí

Sao nhập ngũ trở lại với phiên bản toàn sao nhí

Trịnh Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2016, Dương Ngọc Ánh - Quán quân The Voice Kids 2017, diễn viên nhí Nguyễn Hà Anh và mâu nhí Cao Hữu Nhật là 4 người chơi của phiên bản Sao nhập ngũ nhí.