Kim Tử Long thú nhận tuổi thơ mặc đồ con gái:

Sau tuần thi đầu tiên với chủ đề Tôi là ai?Sao nối ngôi tuần thi đấu thứ 2 chào đón sự xuất hiện của Thanh Thủy và Phương Thanh với tư cách giám khảo khách mời.

{keywords}
Bộ 3 giám khảo Thanh Thủy, Kim Tử Long và Phương Thanh.

Đến với chủ đề Ký ức tuổi thơNSƯT Kim Tử Long bất ngờ tiết lộ tuổi thơ gây sốc của mình. Khi nghệ sĩ Thanh Thủy đùa rằng thời thơ ấu Kim Tử Long hay chơi búp bê, thì nam nghệ sĩ rất nghiêm túc cho biết rằng anh không chơi búp bê nhưng cũng tương tự như vậy.

{keywords}
Kim Tử Long thú nhận quá khứ từng được ba mẹ cho mặc toàn đồ con gái.

Anh bộc bạch: "Từ lúc sinh ra đến năm 6 tuổi, tôi luôn được gia đình cho mặc toàn đồ con gái". Nói thêm về điều này Kim Tử Long cho biết vì ba mẹ muốn có một trai một gái, nên sau khi sinh con trai đầu lòng, thì ba mẹ anh muốn sinh thêm một cô con gái. Kim Tử Long còn đùa rằng: "Khi sinh tôi ra là con trai, ba mẹ hơi thất vọng". Kể từ đó trở đi, ba mẹ đã “hoá thân” anh trong trang phục bé gái.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn chia sẻ một trong những ký ức đáng nhớ của bản thân là việc từng đi bán bánh in để kiếm tiền đóng học phí. Tuy nhiên trong một lần xui rủi gặp phải cơn gió lớn, chàng trai Kim Tử Long lúc đó đã mất trắng cả rổ bánh in.

{keywords}
Đến với Sao nối ngôi tập 2, nữ giám khảo khách mời Thanh Thủy cũng tiết lộ tuổi thơ "dữ dội" suýt chết trong gang tấc của mình.

Không chịu thua tuổi thơ "dữ dội" của Kim Tử Long, Thanh Thuỷ chia sẻ tuổi thơ của cô thuộc về miền sông nước. Cô kể bản thân còn nhớ rất rõ lúc ấy suýt chết đuối trong một lần tắm sông. Một lần cô lặn dưới sông cùng bạn bè, khi bắt đầu nổi lên mặt nước thì đầu nữ nghệ sĩ vô tình đụng đáy ghe khiến cô choáng váng. May mắn Thanh Thuỷ được một người bạn kéo lên bờ nên đã thoát chết trong gang tấc.

Trong khi đó, Phương Thanh lại ngượng ngùng khi nhắc về tuổi thơ của mình. Sở dĩ giọng ca Giã từ dĩ vãng luôn có những “giai thoại” về việc đánh đồng nghiệp không phải chỉ vì tính cách bộc trực, thẳng thắn mà còn vì những chia sẻ thuở nhỏ Phương Thanh rất hay đánh nhau. Theo nữ ca sĩ tiết lộ bản thân thậm chí toàn đánh nhau với với các cậu bé trong xóm. Cô còn khiến cho cả khán phòng cười nghiêng ngả khi tiết lộ kết quả chị luôn là người thua trận.

{keywords}
 Phương Thanh e thẹn khi chia sẻ luôn thua trận mỗi lúc đánh nhau với các cậu bé trong xóm.

Cũng trong tuần này, từng trang ký ức đầy sống động cũng lần lượt được lật giở qua giọng hát ngọt ngào của Trương Anh Đào; qua mối tình thời học sinh đầy trong trẻo của Nhất Duy hay qua tài năng diễn xuất của giọng ca Phương Cẩm Ngọc và thậm chí là màn chinh phục thử thách do ban giám khảo đưa ra của Đoàn Bảo Ngọc.

"Soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng sẽ mang đến một tiết mục trình diễn xiếc nghệ thuật với nhiều cung bậc cảm xúc.

Tập 2 của chương trình Sao nối ngôi với chủ đề Ký ức tuổi thơ, được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 4, ngày 10/4 trên kênh THVL1.

Lê La

NSƯT Kim Tử Long: 'Vợ kém 11 tuổi ủng hộ tôi giữ quan hệ tốt với hai vợ cũ'

NSƯT Kim Tử Long: 'Vợ kém 11 tuổi ủng hộ tôi giữ quan hệ tốt với hai vợ cũ'

- NSƯT Kim Tử Long cho biết, Trinh Trinh - người vợ hiện tại hiền và ủng hộ việc chồng chăm sóc và quan tâm đến những người con riêng cũng như có mối quan hệ tốt với hai vợ cũ.