Ốc Thanh Vân gọi Lam Trường là “thanh xuân” của mình:

 

{keywords}
Nổi tiếng trong cơn sốt Làn Sóng Xanh vào đầu những năm 2000, ca sĩ Lam Trường trở thành hiện tượng ca nhạc một cách nhanh chóng qua ca khúc đầu tay “Tình Thôi Xót Xa” và hàng loạt ca khúc ghi dấu ấn tên tuổi như: Katy Katy, Tình là nhớ, Mưa phi trường,...

 

{keywords}
Sở hữu chất giọng đặc biệt không thể lẫn vào đâu được, ca sĩ Lam Trường thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả ái mộ nhạc trẻ lúc bấy giờ và được đặt cho 1 cái tên thân mật là “Anh Hai”.

 

{keywords}
Sau thành công vang dội, ở tuổi U50, ca sĩ Lam Trường trở nên kín tiếng hơn trước dù anh là một số ít thần tượng cùng thời còn chăm chỉ cho các hoạt động showbiz. Lam Trường cũng “kén chọn” khi tham show truyền hình thực tế. 

 

{keywords}
Ca sĩ Lam Trường vẫn giữ được lượng khán giả trung thành khá đông đảo, thậm chí cả các khán giả trẻ tuổi chỉ biết đến anh sau này. Nên mới đây, khi xuất hiện trong tập 4 Ký ức vui vẻ, Lam Trường khiến hàng ngàn khán giả thổn thức nhớ lại ký ức một thời. Đặc biệt là khi anh thể hiện ca khúc Mưa phi trường. 

 

{keywords}
Khi được MC Lại Văn Sâm gợi hỏi, Lam Trường đã lật lại thời gian để kể về những ký ức vui vẻ từ thời mới vào nghề cho đến khi giành được lòng yêu mến của hàng ngàn người, tới mức gấu bông do fan gửi tặng chật kín một căn phòng. 

 

{keywords}
Lam Trường tâm sự :”Đứng tại đây tự nhiên Trường nhớ tới cảm giác ngày đầu tiên đi hát. Lam Trường lúc đó run và nhát lắm, phải lấy cả hai tay cầm lấy chân micro thì mới có thể trụ vững trên sân khấu được”. 

 

{keywords}
Tập 4 cũng có sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Sơn. Dù giờ đã cùng là những nghệ sĩ tiếng tăm, trước mặt đàn anh trong nghề, Lam Trường cũng thừa nhận từng có khoảng thời gian, dù mê mẩn giọng hát của Ngọc Sơn, nhưng chỉ có thể đứng ở ngoài cửa để lén nghe danh ca Ngọc Sơn hát ở sân khấu Sao Đêm.

 

{keywords}
Xúc động và say đắm khi nghe lại một trong những ca khúc gắn liền với tuổi trẻ của mình, diễn viên Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ rất thật về mối quan hệ giữa cô và Lam Trường trong quá khứ.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân kể, thời sinh viên còn đang học trường Sân Khấu - Điện Ảnh, cô đã từng được ca sĩ Lam Trường mời đóng MV và đây cũng chính là MV duy nhất mà đến tận thời điểm hiện tại Ốc Thanh Vân vẫn còn xem lại. 

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân không ngại tâm sự: “Anh Lam Trường chính là thanh xuân của Ốc”. 

 

{keywords}
Có thể nói, không chỉ công chúng yêu nhạc mà ngay giới nghệ sĩ cũng rất mến mộ nam ca sĩ Lam Trường. 

 

{keywords}
NSND Tự Long cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc gặp Lam Trường tại sân khấu Ký ức vui vẻ mùa 2 dù là khá ngắn ngủi.

Mai Hương

Lam Trường tái hợp cháu ruột 11 năm sau 'Bỗng dưng muốn khóc'

Lam Trường tái hợp cháu ruột 11 năm sau 'Bỗng dưng muốn khóc'

“Chưa tìm ra cô ấy” là ca khúc khép lại dự án "Lam Trường 9pm live" mùa 2, cũng là đánh dấu sự tái hợp của chú cháu Lam Trường sau 11 năm kể từ nhạc phim "Bỗng dưng muốn khóc".