– Tuấn Khương  - quán quân Ca sĩ giấu mặt bị từ chối tình cảm tại Khúc hát se duyên, tuy nhiên nhiều khán giả đã nhận ra và tố Tuấn Khương lăng nhăng, giả tạo vì tham gia hàng loạt show hẹn hò như Giai điệu chung đôi, Vì yêu mà đến… 

Tuấn Khương đã có một màn tỏ tình rất ấn tượng với cô gái xinh đẹp Yến Nhi trên sân khấu Khúc hát se duyên. Với ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào, vốn tưởng Tuấn Khương sẽ dễ dàng chinh phục được cô gái nhưng cuối cùng anh lại chưa tìm được hạnh phúc tại chương trình.

Tuấn Khương tỏ tình Yến Nhi

Nữ chính của tập 9 Khúc hát se duyên là Yến Nhi - một cô gái Ma Kết trẻ con, kiêu ngạo và bất cần, luôn tạo cho mình một vỏ bọc của loài nhím để mọi người nghĩ mình thật mạnh mẽ. Cô gái thích những không gian tĩnh lặng để lắng nghe lòng mình, thích nghe nhạc buồn và được gọi là “cô gái hát nhạc buồn”. Tiêu chuẩn chọn người yêu của Yến Nhi rất đơn giản, chỉ cần anh chàng là người mạnh mẽ, yêu cô hết lòng. Ở phần đặt câu hỏi làm quen, Yến Nhi hỏi Tuấn Khương: “Trước giờ anh yêu ai đã bao giờ phạm lỗi lầm với người ta chưa?” Tuấn Khương cho biết ai cũng có lỗi lầm, quan trọng là phải biết rút kinh nghiệm và xây dựng cho tương lai tốt đẹp hơn. 

{keywords}
Tuấn Khương tỏ tình Yến Nhi bằng ca khúc ngọt ngào “Làm vợ anh nhé” nhưng vẫn không chiếm được tình cảm của cô.

Tuy vậy, ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã lên tiếng tố Tuấn Khương giả tạo, lăng nhăng khi tham gia hàng loạt show hẹn hò. Trước Khúc hát se duyên, Tuấn Khương đã là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình như Ca sĩ giấu mặt, Giai điệu chung đôi, Ngôi nhà chung, Vì yêu mà đến,… Đáng chú ý, hầu hết các chương trình anh chàng từng tham gia đều là các show hẹn hò, kết đôi. Tuy nhiên Tuấn Khương vẫn chưa tìm được một nửa của mình sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò, việc anh chàng liên tục nói lời yêu với nhiều cô gái ở mỗi chương trình khiến khán giả cảm thấy Tuấn Khương chưa đủ thật lòng, nghiêm túc. 

{keywords}
Tuấn Khương đã từng có màn tỏ tình với Trà Ngọc rất lãng mạn trong Vì yêu mà đến.

 

{keywords}
Tại Giai điệu chung đôi, Tuấn Khương từ chối Như Thùy (bên trái) để được ghép đôi với Trần Hòa (bên phải) nhưng cuối cùng vẫn lẻ bóng ra về.

Thảo Vũ

Quán quân Ca sĩ giấu mặt ‘phản bội’ bạn diễn khiến cô gái khóc nghẹn

Quán quân Ca sĩ giấu mặt ‘phản bội’ bạn diễn khiến cô gái khóc nghẹn

Chỉ mới ngày hẹn hò thứ 2, khi vừa xuất hiện “người thứ 3” muốn song ca, Tuấn Khương đã vội vã đồng ý bỏ mặc bạn đồng hành khóc nức nở vì uất ức.

Chàng trai cưa đổ hotgirl bằng đôi dép đi trong nhà

Chàng trai cưa đổ hotgirl bằng đôi dép đi trong nhà

Chàng ca sĩ, diễn viên đến từ xứ Quảng có màn tỏ tình lãng mạn khi chinh phục cô nàng Miss Teen bằng nhiều món quà khác nhau, trong đó có đôi dép đi trong nhà.

Thành viên Zero 9 tỏ tình ‘nàng thơ quảng cáo’ bằng cơn mưa sao băng

Thành viên Zero 9 tỏ tình ‘nàng thơ quảng cáo’ bằng cơn mưa sao băng

Minkook, thành viên nhóm nhạc Zero 9 gây bão khi bất ngờ tỏ tình với “Nàng thơ quảng cáo” Phương Dung bằng cơn mưa sao băng trên sân khấu Khúc hát se duyên. Tuy nhiên anh chàng chưa may mắn khi không nhận được lời đồng ý từ nữ chính.