- Đình Quân - nam diễn viên tự do không chinh phục được cô gái xinh đẹp, dù còn rất trẻ nhưng đã là mẹ đơn thân vì lý do “cô thích người mặc áo sơ mi trắng”.

Hình ảnh diễn viên Việt Anh bị đánh thâm tím mặt mày gây chú ý

Màn tỏ tình của Đình Quân với ca khúc “Ánh nắng của anh”:


Cô gái tìm kiếm “một nửa” của mình trong tập 6 Khúc hát se duyên là Hoàng Thanh Trúc. Cô từng trải qua 4 mối tình nhưng người quen lâu nhất là 3 năm. Tham gia Khúc hát se duyên, Thanh Trúc mong muốn sẽ tìm được người bạn trai lý tưởng.

4 chàng trai tham gia chinh phục cô gái là Hà Trọng Lâm, Đinh Văn Đạt, Tôn Kinh Lâm và Đình Quân.

Ở vòng làm quen, Thanh Trúc đưa ra 4 từ khóa về tính cách của mình là: bánh bèo, vô tư, nhạt và mẫu người lý tưởng. Với từ khóa “bánh bèo” Thanh Trúc dành cho Đình Quân. Cô cho rằng mình là người hay nhõng nhẽo, làm nũng, trẻ con với người yêu. Cô hỏi anh rằng anh có thích một người bạn gái “bánh bèo” không và với tính cách như vậy có khi nào anh cảm thấy khó chịu hay bực bội?

Đình Quân trả lời rằng có người bạn gái như vậy rất là dễ thương. Anh hóm hỉnh đùa sẽ kiếm cớ chọc cho vui rồi lại xin lỗi. Trước câu trả lời của anh, Thanh Trúc tỏ ra rất hài lòng.

Trước khi đưa ra lựa chọn, Thanh Trúc hỏi 4 chàng trai: Nếu như trong trường hợp cô là bà mẹ đơn thân thì anh sẽ như thế nào? Cả 4 chàng trai đều chấp nhận dù cô là mẹ đơn thân. Với Đình Quân, anh cho rằng ở đời ai cũng mắc phải một sai lầm nào đó, khi “đã thương em thì thương tất cả những gì thuộc về em”.

Sau đó, cô gái tiết lộ mình có một con gái mới thôi nôi được 1 tháng khiến mọi người đều bất ngờ. Kết thúc vòng làm quen, Thanh Trúc lựa chọn Đình Quân, Hà Trọng Lâm và Đinh Văn Đạt là người bước tiếp vào vòng trong. 

{keywords}
Thử thách đầu tiên dành cho Hà Trọng Lâm khi đứng trên bàn xoay thể hiện ca khúc "Khi người lớn cô đơn".

 

{keywords}
Tiếp đến là Đình Quân trình diễn bài hát "Bay" cùng thử thách nhảy dây.

 

{keywords}
Cuối cùng là Đinh Văn Đạt với ca khúc "Người đi ngoài phố" và thử thách chạy bộ.


Đình Quân và Đinh Văn Đạt là người được Thanh Trúc lựa chọn bước vào vòng tỏ tình. Xuất hiện trên sân khấu cùng vũ đoàn nhảy hiện đại, Đình Quân không lựa chọn mình là nhân vật chính trong tiết mục. Anh mặc áo sơ mi đen hòa vào các vũ công trong tiết mục gửi tặng cô gái.

Sau khi màn nhảy kết thúc, Thanh Trúc ngỡ ngàng khi chàng trai dắt mình ra sân khấu không phải là Đình Quân mà là một người khác. Đình Quân bước tới gần cô và giải thích: “Em có biết tại sao anh không chọn là nhân vật chính ngày hôm nay không? Bởi vì chỉ có như vậy anh mới nói lên được tất cả nỗi niềm của mình. Em có đi với ai, hay một quãng đường nào đó rất dài, nhưng em gặp một khó khăn nào đó thì chỉ cần nhìn lại phía sau, sẽ thấy anh đứng đó và chờ em”.

Anh còn lấy lòng cô nàng khi khen mắt cô đẹp nhưng khẳng định mắt mình đẹp hơn vì “trong mắt anh có em đó”.

Cuối cùng Thanh Trúc đã lựa chọn Đinh Văn Đạt là người cùng mình bước tiếp trên con đường phía trước. Trước khi đưa ra quyết định cô chia sẻ mình thích con trai mặc áo sơ mi trắng. Khi Đinh Văn Đạt hỏi rằng vậy nếu anh đưa áo sơ mi trắng cho Đình Quân mặc thì cô sẽ chọn Đình Quân phải không. Ngay sau đó, Thanh Trúc đáp lại: “Không, em chọn anh”.

Vân Anh

Màn tỏ tình lãng mạn của Ngọc Thiết với MC xinh đẹp

Màn tỏ tình lãng mạn của Ngọc Thiết với MC xinh đẹp

Ngọc Thiết - chàng trai mang hai quốc tịch Bulgaria - Việt Nam chinh phục thành công MC, ca sĩ xinh đẹp Mỹ Ngọc bằng món quà ‘độc nhất vô nhị’ ở Khúc hát se duyên.

Cưa đổ hotgirl trên truyền hình bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn

Cưa đổ hotgirl trên truyền hình bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn

Chàng ca sĩ Hàn Quốc điển trai chinh phục trái tim của cô nàng hotgirl bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn.

Tan chảy trước màn tỏ tình siêu lãng mạn của soái ca trên truyền hình

Tan chảy trước màn tỏ tình siêu lãng mạn của soái ca trên truyền hình

“Soái ca” Mai Xuân Thứ tán đổ cô nàng hot girl bằng màn tỏ tình siêu lãng mạn dù hát quên lời khiến khán giả xuýt xoa.