- Allan Thanh Tú, chàng thạc sĩ kinh tế người Mỹ gốc Việt khiến nhiều người xúc động khi kể về mối tình 10 năm trong màn tỏ tình với cô gái xinh đẹp trên sân khấu “Khúc hát se duyên”.


Màn tỏ tình của chàng trai người Mỹ gốc Việt:


Cô gái muốn tìm kiếm “một nửa” của mình trong tập 4 "Khúc hát se duyên" là Talk Idol Lê Thuý Chi. Thuý Chi sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu với niềm đam mê ca hát mãnh liệt. Sinh ra trong một gia đình có 4 chị em gái, bố mất sớm, 2 chị lớn đều có chồng. Vì vậy, trong cô luôn cháy bỏng niềm khát khao có một gia đình trọn vẹn, tìm được một người đàn ông có thể làm trụ cột cho gia đình toàn phụ nữ.

4 chàng trai tham gia hành trình chinh phục trái tim người đẹp của tuần này là: Phạm Ngọc Thạch, Allan Thanh Tú, Lâm Hữu Nghị và Tino Hữu Thắng.

{keywords}
Ông Tơ, Bà Nguyệt - Thu Trang và Tiến Luật.


Ở vòng làm quen, Thúy Chi đưa ra 4 từ khóa miêu tải tính cách của mình và lần lượt chọn một chàng trai để đặt câu hỏi tương ứng với mỗi từ khoá. Bốn từ khóa đó chính là: Ngủ, Bạn bè, Thay đổi và Mẹ.

Với từ khóa “Ngủ”, Thúy Chi dành cho anh chàng thạc sĩ kinh tế người Mỹ gốc Việt Allan Thanh Tú. Cô cho biết mình là người dành cả thanh xuân chỉ để ngủ. Do tính chất công việc là một Talk Idol nên Thúy Chi thường phải thức khuya dậy muộn và rất thích ngủ. Câu hỏi được đặt ra là: “Nếu em mê ngủ đến mức nhiều lần quên buổi hẹn hò của hai đứa thì anh có bực bội hay khó chịu không?”

Allan Thanh Tú trả lời vì mình là một ca sĩ nên anh cũng hay thức đêm, ngủ ngày và cảm thấy đó là việc hoàn toàn bình thường để hồi phục năng lượng sau khi làm việc mệt mỏi.

Sau vòng thi đầu tiên, Thuý Chi chọn Tino Hữu Thắng là người đầu tiên bước vào vòng trong, tiếp sau đó là Phạm Ngọc Thạch và Allan Thanh Tú.
 

{keywords}
Ở vòng thi tiếp theo, 3 chàng trai sẽ được cô gái chỉ định một bài hát với thử thách tương đương. Thử thách đầu tiên dành cho Phạm Ngọc Thạch là ca khúc "Con đường mang tên em" và thử thách “nhong nhong nhong” - cưỡi tuần lộc đuổi theo mic - rô. Người đảm nhận “trọng trách” điều khiển mic- rô là “Ông Tơ” Tiến Luật. 

 

{keywords}
Thử thách kế tiếp dành cho Allan Thanh Tú là ca khúc "Đổi thay" và thử thách nhảy dây trên tấm thảm massage đầy gai nhựa. 

 

{keywords}
Thử thách cuối cùng dành cho Tino Hữu Thắng là bài hit “Nơi anh không thuộc về” và thử thách “Đôi tay cân bằng”. Chàng ca sĩ điển trai vì có tập gym nên đã dễ dàng vượt qua thử thách vừa xách hai chiếc xô đựng đá vừa hát.


Sau 3 thử thách, Thuý Chi quyết định chọn Phạm Ngọc Thạch và Allan Thanh Tú bước vào vòng tỏ tình. Allan Thanh Tú xuất hiện trên sân khấu với ca khúc "Một trái tim một tình yêu" để gửi tặng cô gái. Kết thúc bài hát, Allan dắt tay Thuý Chi cùng ngồi ở xích đu, cùng cô xem bức tranh cát vẽ về tình yêu của một cặp đôi, từ lúc mới yêu nhau cho đến khi cùng nhau bạc đầu.

Allan hỏi Thuý Chi có thích uống trà sữa không, khi cô nói cô rất thích, anh lại nói anh không thích nhưng sẽ sẵn sàng đi uống cùng cô. Sau đó, Allan bất ngờ rơi nước mắt chia sẻ mình đã từng có một mối tình 10 năm và chính anh là người có lỗi dẫn đến đánh mất mối tình đó. Allan cũng cho biết anh sống với mẹ từ nhỏ, chứng kiến mẹ một mình tảo tần nuôi 2 anh em khôn lớn. Vì vậy, anh là người hiểu hơn ai hết sự đau đớn của người phụ nữ khi thất bại trong tình yêu.

Anh cảm thấy nụ cười của Thuý Chi rất đẹp, đó là thứ anh không bao giờ muốn làm mất đi. Vì vậy, dù anh có là người được chọn hay không thì anh vẫn sẽ tôn trọng quyết định của Thuý Chi, vẫn mong hai người có thể trở thành bạn, cùng cô hẹn hò uống trà sữa. Allan Thanh Tú sau đó chia sẻ: “Hôm nay không có người thắng người thua, mà chỉ có người hợp với em không thôi” khiến Thúy Chi cảm động.

Sau 2 màn tỏ tình, Thúy Chi băn khoăn khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cô đã chọn Phạm Ngọc Thạch là người bước tiếp cùng mình trên con đường phía trước.

{keywords}
Cặp đôi cùng nhau song ca bài hát “Có em chờ” của Min và nhận món quà 20 triệu đồng từ chương trình.


Vân Anh

Màn tỏ tình lãng mạn của Ngọc Thiết với MC xinh đẹp

Màn tỏ tình lãng mạn của Ngọc Thiết với MC xinh đẹp

Ngọc Thiết - chàng trai mang hai quốc tịch Bulgaria - Việt Nam chinh phục thành công MC, ca sĩ xinh đẹp Mỹ Ngọc bằng món quà ‘độc nhất vô nhị’ ở Khúc hát se duyên.

Cưa đổ hotgirl trên truyền hình bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn

Cưa đổ hotgirl trên truyền hình bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn

Chàng ca sĩ Hàn Quốc điển trai chinh phục trái tim của cô nàng hotgirl bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn.

Tan chảy trước màn tỏ tình siêu lãng mạn của soái ca trên truyền hình

Tan chảy trước màn tỏ tình siêu lãng mạn của soái ca trên truyền hình

“Soái ca” Mai Xuân Thứ tán đổ cô nàng hot girl bằng màn tỏ tình siêu lãng mạn dù hát quên lời khiến khán giả xuýt xoa.