– Mang đến những món quả tuy nhỏ xíu mà cực kì đáng như sữa tăng chiều cao, bức tranh tự vẽ, cốm vòng Hà Nội và đặc biệt là đồng xu 5 Yên với ý nghĩa “hợp duyên” để cưa cẩm cô nàng “Đóa nhi phiên bản Việt”, chàng lập trình viên đã thành công chiếm được trái tim nàng.

Nữ chính của Khúc Hát Se Duyên tập 13 là cô nàng Bảo Uyên. Bảo Uyên sở hữu nước da trắng, gương mặt bầu bĩnh, tóc ngắn đáng yêu cùng ngoại hình nấm lùn giống y hệt hotgirl Đóa Nhi từng xuất hiện trong loạt video “thả thính” gây bão cộng đồng mạng một thời.  

{keywords}
Nữ chính tập 13 Khúc hát se duyên là cô nàng nấm lùn xinh xắn giống hệt hotgirl Đóa Nhi từng nổi đình đám trên MXH.

Màn tỏ tình cực ngọt ngào của Xuân Tài:

Đến với Khúc Hát Se Duyên, Bảo Uyên chia sẻ Uyên là một người khá mơ mộng, muốn trở thành ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp biểu diễn trước hàng ngàn người và mong ước bạn trai sẽ là người đứng ở dưới luôn luôn theo dõi và cổ vũ cho Uyên. Bảo Uyên còn cho biết thêm bản thân không có hình mẫu bạn trai nhất định mà chỉ hành động theo sự mách bảo của trái tim.

Bốn chàng trai chàng trai xuất hiện trong tập này được MC Thúy Vân nhận xét là “Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” ai cũng sở hữu ngoại hình đẹp. 

{keywords}
Bốn chàng trai tham gia chương trình: Xuân Tài – kỹ sư lập trình kiêm nhạc sỹ tự do; Võ Hoàng Sơn – nhân viên văn phòng; Dương Viết Lâm – đầu bếp kiêm ca sĩ tự do; Lê Tâm – sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Giành được trái tim Bảo Uyên là Xuân Tài, chàng lập trình viên với giọng hát trầm ấm và những cử chỉ ấm áp. Anh chàng mang đến bài hát Tình yêu diệu kỳ với phần trình diễn dễ thương hết nấc “vì anh trót lỡ lời, làm cho trái tim em rối bời, hờn chi giận chi người ơi, anh biết anh sai rồi”. 

{keywords}
Xuân Tài khiến cả trường quay chìm trong bầu không khí đáng yêu còn Bảo Uyên thì cực kì bất ngờ vì Xuân Tài lãng mạn nhiều hơn Uyên nghĩ. 

Kết thúc bài hát, Xuân Tài chia sẻ thêm là Bảo Uyên giống hệt những gì Tài hình dung trước đó. Chàng lập trình viên cho biết bản thân anh tồn tại khá nhiều sự đối lập vừa khô khan nhưng cũng vừa trẻ con và đặc biệt là dễ bị phát cuồng với sự dễ thương. Ngoài ra, Xuân Tài còn mang đến những món quả tuy nhỏ xíu mà cực kì đáng yêu và ngập tràn sự quan tâm như sữa tăng chiều cao, bức tranh tự vẽ, cốm vòng Hà Nội và đặc biệt là đồng xu 5 Yên với ý nghĩa “hợp duyên” khiến Bảo Uyên suýt nữa thì bật khóc.

Ngoài ra, sân khấu Khúc hát se duyên còn chứng kiến những màn tỏ tình cực lãng mạn của những chàng trai còn lại.  

{keywords}
Dương Viết Lâm tặng “nấm lùn” Bảo Uyên 1 cây bút, Lâm giải thích cây bút là hiện thân của anh vì trong tương lai Lâm sẽ là một nhà giáo. Lâm mong rằng Bảo Uyên sẽ giữ cây bút và nhớ đến anh.

 

{keywords}
Lê Tâm không chỉ mang lên sân khấu cả một vương quốc kẹo ngọt mà còn tự tay trổ tài làm hoa bằng bong bóng. Chàng trai khiến cả trường quay phát cuồng vì sự ngọt ngào, lãng mạn. Anh chàng còn mang đến bài hát Điều ngọt ngào nhất với tâm sự “Được yêu em với riêng anh là hạnh phúc” và chia sẻ “Điều ngọt ngào nhất với anh là được ở bên cạnh em”.

Thảo Vũ

Chàng trai bị cô gái loại chỉ vì mặc áo sơ mi đen

Chàng trai bị cô gái loại chỉ vì mặc áo sơ mi đen

Đình Quân - nam diễn viên tự do không chinh phục được cô gái xinh đẹp, dù còn rất trẻ nhưng đã là mẹ đơn thân vì lý do “cô thích người mặc áo sơ mi trắng”.

Thành viên Zero 9 tỏ tình ‘nàng thơ quảng cáo’ bằng cơn mưa sao băng

Thành viên Zero 9 tỏ tình ‘nàng thơ quảng cáo’ bằng cơn mưa sao băng

Minkook, thành viên nhóm nhạc Zero 9 gây bão khi bất ngờ tỏ tình với “Nàng thơ quảng cáo” Phương Dung bằng cơn mưa sao băng trên sân khấu Khúc hát se duyên. Tuy nhiên anh chàng chưa may mắn khi không nhận được lời đồng ý từ nữ chính.

Chàng mẫu sáu múi cưa đổ ‘tình cũ Karik’ bằng thú nhồi bông

Chàng mẫu sáu múi cưa đổ ‘tình cũ Karik’ bằng thú nhồi bông

Tham gia Khúc hát se duyên, Người yêu cũ của rapper Karik - VJ Đàm Phương Linh đã tìm được một nửa hoàn hảo. Anh chàng may mắn chiếm giữ trái tim hotgirl là Uông Phát Tài – chàng diễn viên, người mẫu với giọng hát “ngọt như mật”.