Lynk Lee và Long Chun đối đầu khi hóa thân Hồ Ngọc Hà:

{keywords}
Mở màn tập 3 Gương mặt thân quen là phần trình diễn sôi động đến từ ca sĩ khách mời MLee với bài hát mới nhất “Cá cắn câu” với màn vũ đạo hấp dẫn.
{keywords}
Bên cạnh 2 vị giám khảo chủ chốt là Mỹ Linh và Đại Nghĩa còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
{keywords}
Phạm Việt Thắng thành công trong tạo hình một ca sĩ Mỹ Tâm hơi vụng về nhưng không kém phần duyên dáng trong ca khúc “Vì em đã quá yêu anh”.
{keywords}
Phạm Lịch trong hình ảnh một Mỹ Tâm trẻ trung năng động trong bài “Nụ hôn bất ngờ” được giám khảo đánh giá cao về sự tiến bộ vượt bậc. 
{keywords}
Lynk Lee và Long Chun đã có một màn trình diễn máu lửa khi hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Lynk Lee dồn hết tâm sức để thể hiện xuất sắc màn vũ đạo nóng bỏng và giọng hát nội lực đặc trưng của Hà Hồ.
{keywords}
Long Chun thu hút sự chú ý bởi thân hình “đẫy đà” hơn cả Hồ Ngọc Hà. Màn trình diễn mang tính giải trí khi khán giả không thể nhịn cười trước ngoại hình của Long Chun. Sự đối lập về ngoại hình của Lynk Lee và Long Chun, một cô nàng sexy, nhỏ nhắn với một phiên bản to gấp đôi khiến tiết mục trở nên đầy thú vị.
{keywords}
Trong màn hóa thân thành ca sĩ Sơn Tùng MTP, Thái Sơn lợi thế với khả năng giả giọng giống bản chính.
{keywords}
Cara Phương mất nhiều giờ để có thể che mái tóc dày và dài thay bằng bộ tóc nam tính. Trước đó, Cara Phương bị trượt ngã trong buổi tổng duyệt, nhưng cô vẫn hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình.
{keywords}
Hải Đăng Doo mở đầu tiết mục bằng ca khúc “Remember me” và "Nắng ấm xa dần" với ngoại hình tương đối giống với Sơn Tùng M-TP.
{keywords}
Khép lại tập 3, tiết mục hóa thân ca sĩ Hồ Ngọc Hà của diễn viên Long Chun được giám khảo đánh giá tốt về mặt nghiên cứu hình ảnh, phong thái, dàn dựng và tính giải trí cao nên có được chiến thắng đầu tiên.

Bách Văn

Long Chun gây cười vì hóa thân to gấp 3 lần Jennie của BlackPink

Long Chun gây cười vì hóa thân to gấp 3 lần Jennie của BlackPink

Ở tập 2 của Gương mặt thân quen 2020, các thí sinh gây ấn tượng bởi những màn hóa thân dàn sao nổi tiếng: BLACKPINK, Taylor Swift, Suboi, Bích Phương,...