– Là khách mời đáng thương khi cả hai lần tham gia Ơn giời đều rơi vào phòng Trấn Thành nhưng với sự hoạt ngôn Lê Giang đã khiến trưởng phòng nhiều phen phải ngán ngẩm.

Xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 10 “Quán quân hội tụ” của Ơn giời, cậu đây rồi bên cạnh Nam Thư, Trúc Nhân và Trung Dân, nghệ sĩ Lê Giang gây ấn tượng bằng những màn đối đáp máu lửa với trưởng phòng Trấn Thành.

Mở cánh cửa cuối cùng, Lê Giang bất đắc dĩ trở thành “chị em” của trưởng phòng “khó đỡ” Trấn Thành. Diện trang phục hoạ tiết, Trấn Thành và Lê Giang tự nhận là hai nàng tiên bị Ngọc Hoàng đày xuống trần gian. “Tiên em” Trấn Thành liền tố đàn chị cạnh tranh nhan sắc, nghiện phẫu thuật và xúi cả thiên đình sửa giống mình nên chẳng ai nhận ra ai.

Trước sự rủa xả của Lê Giang sau đó, Trấn Thành mỉa mai: “Khoa học chứng minh ai hay chửi thì dễ bị xì sụn”. Không chịu thua lời nào, Lê Giang chỉ thẳng mũi Trấn Thành vạch trần: “Em cũng sửa chứ riêng gì chị”. Nữ khách mời còn doạ “chích xì silicon” của trưởng phòng.

{keywords}
Lê Giang tố Trấn Thành chỉnh sửa mũi

Tuy nhiên sau đó chính Lê Giang tự thú nhận mình “mổ xẻ” quá nhiều nên đầu óc giảm minh mẫn. Không chỉ cãi nhau, Lê Giang và Trấn Thành còn tranh thủ đấu... vũ đạo. Chiêm ngưỡng vũ điệu vịt trời của Lê Giang, Trấn Thành tiếp tục công kích nữ khách mời không có khả năng nhảy múa vì bơm ngực quá đà.

Cuộc chiến của Trấn Thành và Lê Giang dường như không có hồi kết khiên giám khảo Hoài Linh lần đầu tiên phải rời ghế nóng, lên sân khấu “dẹp loạn” cặp chị em này. Sự góp mặt bất ngờ của danh hài Hoài Linh hứa hẹn sẽ là đòn lật không thể ngờ cho hai hậu bối.

Lục Hoàng