Khán giả hoảng hốt khi chương trình phát sóng cảnh hai người chơi sex trong nhà chung và thắc mắc vì sao cảnh quay thân mật lại có thể được phép đưa lên truyền hình.

Chương trình thực tế Love Island (Anh) phát sóng ngày 22/6 có cảnh hai người chơi Terry Walsh và Malin Anderson sex trong nhà chung. Terry Walsh và Malin Anderson đã ân ái với nhau dưới chăn vào tập phát sóng tối thứ tư vừa rồi, dù họ biết tất cả người chơi khác cũng đang có mặt trong phòng ngủ của cặp đôi.

{keywords}

Người chơi Malin Anderson.

Cặp đôi vẫn tiếp tục làm chuyện ấy mọi người đang nhìn chằm chằm. Nhiều khán giả đã rất sốc trước cảnh quay và lên Twitter nhận xét về những cảnh quay nhạy cảm trên truyền hình.

{keywords}

Terry Walsh và Malin Anderson hồn nhiên ân ái ngay trước mặt người chơi khác.

Một người viết: “Tôi cảm thấy ‘khiếp đảm’ khi xem cảnh Malin và Terry ân ái” hay “Giới hạn phát sóng của chương trình này làm tôi muốn bệnh. Sao bạn có thể vừa sex trước mặt mọi người vừa tán gẫu về những điều tục tĩu chứ?”.

Tuy nhiên, cũng có khán giả khác xem và bình luận đây là một cảnh khá khôi hài, nhất là cảnh quay còn bao gồm cả những người chơi khác đang theo dõi Terry Walsh và Malin Anderson.

{keywords}

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh cảnh quay nhạy cảm này.

Một người bình luận: “Tôi cảm thấy điều này thật sai trái nhưng cũng thật buồn cười. Tất cả các cặp đôi khác ngồi xung quanh và bình luận về cuộc ân ái của Terry và Malin. Tôi thích cảnh các người chơi ngồi xem Terry và Malin sex dù thành thật mà nói thì tôi không biết sao họ có thể làm vậy?”.

Một số khán giả thắc mắc vì sao cảnh quay thân mật lại có thể được phép đưa lên truyền hình. Sự việc này xảy ra chỉ vài giờ sau khi Malin nhận được lượt bình chọn thấp nhất và trước khi cô nhận được thông báo rời khỏi nhà chung.

{keywords}

Malin và Terry chia sẻ một nụ hôn đầy cảm xúc khi biết cô phải rời chương trình.

Sau khi biết được kết quả này, Malin và Terry đã chia sẻ một nụ hôn đầy cảm xúc và cô bắt đầu khóc. Malin nói: “Tôi sẽ phải về nhà”.

Chương trình tai tiếng này trước đó cũng là nguồn cơn scandal của cựu hoa hậu Anh vừa bị tước vương miện Zara Holland vì ân ái với bạn chơi ngay trên sóng truyền hình.

Hồng Trang