– Trong phần thử thách chụp ảnh kết hợp Yoga và Xiếc cùng anh em nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, Hari Won đã bị té ngã chấn thương, đau đớn đến mức bật khóc và cảm thấy có lỗi với Trấn Thành vì khiến vòng thi trở nên khó khăn.

 
Ở tập 6 Khi đàn ông mang bầu, các nghệ sĩ được trải nghiệm thử thách chụp ảnh kết hợp với Yoga và Xiếc cùng với hai NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa. Thử thách đòi hỏi các gia đình phải dẻo dai, dũng cảm và điều quan trọng theo NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết là phải có sức sáng tạo.

Hari Won bật khóc vì đau đớn trong phần thi chụp ảnh kết hợp Yoga và Xiếc


Ở phần thi này, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã hướng dẫn các nghệ sĩ những động tác vô cùng khó khăn, phải dùng sức rất nhiều. Hari Won đã rất khó khăn để có thể thực hiện được, cô buồn bã cho biết "sức mình chỉ có đến đó". Trong lúc tập luyện Hari Won đã bị té và đau đến nỗi phải bật khóc nức nở và cảm thấy rất có lỗi với Trấn Thành. Trước sự yếu đuối của vợ, Trấn Thành đã động viên: "Anh không sợ cùng team với một đồng đội dở, anh chỉ sợ cùng team với một người nhụt chí".  

{keywords}
Hari Won bật khóc vì đau đớn trong phần thi chụp ảnh kết hợp Yoga và Xiếc

Xong phần tập luyện, thực hiện bộ ảnh đầu tiên, cả hai đã kết hợp vô cùng ăn ý, "đánh nhanh thắng nhanh" và cho ra những bức ảnh vô cùng đẹp. Tất cả mọi người đều phải dành lời khen cho sự cố gắng của Hari Won. Tuy nhiên, trong lúc chụp và tạo dáng vô cùng nguy hiểm cả hai cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trật chân và té, Hari Won đã vô cùng sợ hãi và Trấn Thành đã cổ vũ tinh thần vợ bằng một nụ hôn.

Team Hứa Vĩ Văn "bó tay" trước những động tác dùng sức vì tay của anh rất yếu và đành hoán đổi vị trí cho Kỳ Duyên. Nữ hoa hậu đã rất lo lắng vì sợ tay của Hứa Vĩ Văn sẽ xảy ra vấn đề gì, và cô đã phải rất cố gắng để tự hào về những việc mình đã làm.  

{keywords}
Kỳ Duyên khiến mọi người bất ngờ vì sau thân hình mỏng manh lại có một sức khỏe "đáng gờm" khi thực hiện hoàn hảo các thử thách dùng sức. 

Cặp đôi “Song Giang” cũng đã có những tạo dáng vô cùng ấn tượng và luôn khiến mọi người phải bật cười vì những phát ngôn hài hước của mình. Phần thi của cặp đôi vô cùng hoàn hảo và khiến mọi người vừa xem vừa dành lời khen nức nở. 

{keywords}
Các gia đình thử thách sự dẻo dai trong phần tập luyện Yoga.

Bước vào phần thi kế hoạch chi tiêu, Trấn Thành “vạch mặt” Hari Won: "Anh tin em, từ ngày anh cưới em đến giờ, anh không còn một đồng nào, em hãy thể hiện khả năng quản lý của mình" khiến người xem không khỏi bật cười.

Hari còn thành thật chia sẻ: "11 tuổi Hari đã bắt đầu làm việc bán thời gian để kiếm tiền, làm phục vụ cũng có, phát tờ rơi cũng có, sau này mình cũng không nghĩ mình có thể trở thành nghệ sĩ, cứ ước mơ cứ tin và cuối cùng thì ước mơ đã trở thành hiện thực". 

{keywords}
Trấn Thành “tố” Hari Won giữ hết tiền của mình

 

{keywords}
Hương Giang hào hứng chia sẻ dự định kinh doanh bằng cách bán áo phông, còn cho biết mình sẽ dùng app để cải thiện ngoại hình khi bán hàng qua mạng. 

Cuối cùng là gia đình Văn Hóa, sau khi tính toán và thấy không dư đồng nào, Hứa Vĩ Văn quyết định đổi nghề vào quán bar, vũ trường làm để có thêm tiền. Kỳ Duyên cũng công nhận rằng ở cuộc sống hiện đại có ngoại hình là một lợi thế rất lớn, Hứa Vĩ Văn cùng đồng tình và chia sẻ: "Cha mẹ sinh ra mình đẹp đẽ mà không biết sử dụng thì đó là sự thiệt thòi cho bản thân của mình".  

{keywords}
Hứa Vĩ Văn quyết dùng “nhan sắc” để kiếm tiền.

Thảo Vũ

Trấn Thành – Hari Won nổi điên vì bị trộm fanpage triệu người theo dõi

Trấn Thành – Hari Won nổi điên vì bị trộm fanpage triệu người theo dõi

Tham gia phần xử lý tình huống, Trấn Thành và Hari Won đã “nóng máu” khi bị trợ lý Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn trộm trang fanpage triệu follow để rao bán bánh bông lan nhằm kiếm tiền mua đồ hiệu, thậm chí còn đòi lấy luôn fanpage.

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Trấn Thành 'lầy lội' khi xin đồ khiến Trường Giang phải nhăn mặt: "Nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết mà đi xin". 

Hari Won bật khóc, xưng 'mày' vì không thể chấp nhận quá khứ đào hoa của Trấn Thành

Hari Won bật khóc, xưng 'mày' vì không thể chấp nhận quá khứ đào hoa của Trấn Thành

Hari Won bật khóc, xưng 'mày' vì không thể chấp nhận quá khứ đào hoa của Trấn Thành