- Tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Hari Won đã tiết lộ về căn bệnh mù màu của Trấn Thành khi cả hai phải vượt qua thử thách "Màu hạnh phúc".

Hari Won tiết lộ Trấn Thành bị mù màu:

Trong ập 4 chương trình "Khi đàn ông mang bầu", ba gia đình tiếp tục bước vào những thử thách thú vị mang tên "Màu hạnh phúc" và "Quay viral clip". Hai thử thách này phần nào giúp người phụ nữ bỏ đi mặt cảm tự ti, và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong quá trình mang thai.

Ở thử thách "Màu hạnh phúc", các nghệ sĩ thể hiện khả năng vẽ lên chính bụng bầu của thành viên trong đội. Không yêu cầu hình vẽ thật màu sắc các gia đình chỉ cần thể hiện được niềm hạnh phúc và thông điệp ý nghĩa thông qua cặp hình vẽ. Trong lúc Trấn Thành đang vẻ gương mặt cười lên bụng bầu của vợ thì Hari còn hát ru em bé bằng tiếng Hàn Quốc khiến mọi người vô cùng thích thú.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên Hari Won hé lộ việc Trấn Thành bị bệnh mù màu. Trấn Thành cũng cho biết, mình chỉ phân biệt được nhóm màu cơ bản, chỉ cần màu đậm nhạt gần nhau thì anh sẽ không biết gọi tên đó là màu gì và chỉ biết nó nằm trong nhóm màu nào.

{keywords}
Trấn Thành - Hari Won trong phần thi "Màu hạnh phúc".

Cũng trong phần thi này, các cặp đôi đã tiết lộ về tên của con mình. Trong khi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên mô phỏng hình vẽ kim tự tháp với tên con gái là "Nguyễn Cao Kỳ Quang" và con trai là "Hứa Vĩ Đại" thì Trường Giang và Hương Giang lại vô cùng hài hước khi giới thiệu bé "Nguyễn Phù Thủy" và bé "Võ Trường Tồn".

Riêng cặp Trấn Thành - Hari lại có màn giới thiệu ý nghĩa về gương mặt cười là Trấn Cười và gương mặt khóc là Hari Cry. Nam danh hài cho rằng: "Khi chúng ta vừa chào đời, chúng ta cất tiếng khóc bên nụ cười của gia đình, họ cười vì chào đón 1 sinh linh mới ra đời. Và chúng ta phải sống như thế nào đó, khi chúng ta mất đi thì mọi người lại khóc đưa tiễn, chúng ta thì cười viên mãn vì cuộc sống ý nghĩa và không hối tiếc".

{keywords}
Cặp đôi Kỳ - Vỹ và Trường Giang - Hương Giang.

Lưu Hằng

 

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

"Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn vị này, để chứng minh tôi không có vấn đề gì cả", MC Trấn Thành nói.

Trấn Thành thán phục cô gái thi hát vì đôi vợ chồng già

Trấn Thành thán phục cô gái thi hát vì đôi vợ chồng già

phần thi của cô nhân viên thiết kế Minh Phương hát cho đôi vợ chồng nhiều năm sống tạm bợ trên chiếc ghe nhỏ đã để lại ấn tượng cho nhiều khán giả.

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Trấn Thành 'lầy lội' khi xin đồ khiến Trường Giang phải nhăn mặt: "Nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết mà đi xin". 

Mặc cả cây hàng hiệu, Trấn Thành vẫn phải chịu 'nhục' xin tiền vợ

Mặc cả cây hàng hiệu, Trấn Thành vẫn phải chịu 'nhục' xin tiền vợ

Chỉ được bà xã Hari Won đưa 850 nghìn đồng để tiêu trong ngày, Trấn Thành tuyên bố sẽ nhịn đói và chịu nhục để đi vay mượn khắp nơi.