- Trấn Thành cho biết vợ chồng anh cho đến hiện tại vẫn còn đang ham chơi. Bên cạnh đó, việc Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung cũng là một trong những lý do khiến cô chưa sẵn sàng mang bầu.

Trấn Thành - Hari Won tiết lộ lý do chưa có con:

3 cặp đôi ra phố cùng hát, nhảy ca khúc "Khi đàn ông mang bầu":

Tối 24/5, tập 1 của chương trình "Khi đàn ông mang bầu" được phát sóng với sự tham gia của 3 cặp đôi : Trấn Thành - Hari Won, Hương Giang - Trường Giang và Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên. Tại đây, họ được trải nghiệm cảm giác mang bầu nhờ một "cái máy" có chức năng khiến người chơi có những cảm giác như mang bầu thật.

Trong chương trình, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã tiết lộ lý do chưa có con, sau gần 2 năm kết hôn. Trấn Thành cho biết cho đến hiện tại vợ chồng anh vẫn còn ham chơi và Hari Won cũng chưa thật sự sẵn sàng cho việc mang bầu. Bên cạnh đó, việc Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung và trong năm nay nữ ca sĩ phải kiểm tra xem bệnh có bị tái phát hay không bởi "nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con". 

 

{keywords}
Trấn Thành - Hari Won trong chương trình Khi đàn ông mang bầu.

Trấn Thành chia sẻ: "Con của mình đẻ ra nó phải nhận được những điều tốt đẹp nhất thì hãy ra đời. Nếu Thành không đủ kinh tế, không đủ trí tuệ hay không đủ trách nhiệm và sự hy sinh để dành cho đứa nhỏ thì Thành thà không sinh nó ra. Hy vọng rằng ông trời sẽ thương và cho 2 vợ chồng có con vào dịp thật thích hợp nhất, trong lúc 2 vợ chồng có thể sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế cũng như sự hy sinh để cho 1 đứa nhỏ ra đời, để chúng tôi chào đón nó bằng niềm hạnh phúc nhất và sự chu đáo nhất để cho nó có được cuộc sống tốt đẹp". 

Sau khi mang chiếc áo bầu, 3 cặp đôi đã đến gặp người thân của mình để xem phản ứng của họ. Trấn Thành - Hari Won đã đến gặp 2 bà mẹ của mình. Mẹ Trấn Thành muốn Hari có bầu thật, để cảm nhận được tình thương và yêu thương mẹ của mình nhiều hơn. Bà còn bật mí lúc sinh Trấn Thành rất khó khăn. "6h sáng hôm nay mà đau bụng tới 6h sáng của ngày mốt thì mới đẻ con được. Lúc mẹ đẻ con ra mẹ xỉu, bò dưới đất luôn, mẹ không còn sức nữa", mẹ Trấn Thành kể lại.

 

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành đến gặp mẹ chồng và mẹ vợ.

Còn cặp đôi Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn quyết định đến nhà của bố mẹ Kỳ Duyên. Trong cuộc trò chuyện với cặp đôi, bố Kỳ Duyên kể lại hạnh phúc lần đầu khi cảm nhận được đôi bàn chân của Kỳ Duyên đạp bụng mẹ cũng như các kinh nghiệm của một người chồng khi vợ có bầu. Hứa Vĩ Văn vô cùng thích thú lắng nghe và mong muốn được làm rể nhà Kỳ Duyên.

 

{keywords}
Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên đến gặp bố mẹ của người đẹp.

Trong khi đó, Hương Giang đã hội ngộ bộ 3 ca sĩ Đức Phúc - Erik - Hòa Minzy trên chuyến xe di chuyển đến quán ăn của Trường Giang. Trong lúc trò chuyện, Hương Giang chia sẻ nếu có cơ hội có con thì sự nghiệp hay bất cứ điều gì cô cũng sẽ đánh đổi.

 

{keywords}
Hương Giang - Trường Giang hội ngộ "Gia đình hoa dâm bụt" và đạo diễn Đức Thịnh.

Sau khi gặp gỡ những người thân, các nghệ sĩ đã hóa trang thành một "bà bầu chính hiệu" và ra phố cùng hát, nhảy với ca khúc "Khi đàn ông mang bầu" cùng ca sĩ Ali Hoàng Dương và Hoàng Yến Chibi.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn, Trường Giang và Trấn Thành khiến khán giả bật cười với tạo hình "bà bầu chính hiệu" của mình.

Lưu Hằng

Trấn Thành sung sướng khi được gặp thần tượng Ngọc Huyền

Trấn Thành sung sướng khi được gặp thần tượng Ngọc Huyền

Lần đầu tiên được gặp thần tượng - nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, Trấn Thành không giấu được niềm vui sướng của mình.

Người cha thi hát vì 2 con gái khiến Trấn Thành nể phục

Người cha thi hát vì 2 con gái khiến Trấn Thành nể phục

Trấn Thành cảm phục người đàn ông Tây Nguyên thi hát để 2 con gái được đi học.

Trấn Thành gọi cụ bà 80 tuổi là 'Công chúa bong bóng'

Trấn Thành gọi cụ bà 80 tuổi là 'Công chúa bong bóng'

Cụ bà “xì teen” siêu đáng yêu được Trấn Thành ví như “công chúa bong bóng” khiến khán giả không thể nào quên.

Trấn Thành 'đuổi' Hương Giang Idol khỏi trường quay vì lý do không ngờ

Trấn Thành 'đuổi' Hương Giang Idol khỏi trường quay vì lý do không ngờ

Sao Việt 10/5: Đang chăm chú vào chiếc điện thoại, Hương Giang Idol đầy ngỡ ngàng khi Trấn Thành đòi đuổi cô ra khỏi trường quay nếu không đóng phạt 100 nghìn.