Tập 18 của chương trình Bài hát đầu tiên lên sóng với khách mời ca sĩ Khánh Phương. Sau thời gian dài vắng bóng, nam ca sĩ đánh dấu sự trở lại với những chia sẻ về công việc và thăng trầm trong cuộc sống cá nhân. 

{keywords}
Khánh Phương hiếm hoi xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Khánh Phương từng là một trong những ca sĩ nam nổi bật ở những năm cuối thập niên 2000 đến nửa đầu thập niên 2010. Khi tên tuổi được săn đón nhờ loạt bản hit, anh cũng đối diện những lời soi mói, phán xét từ một bộ phận khán giả.

Nam ca sĩ phải trải qua giai đoạn khó khăn vì lời chê bai về phong cách, giọng hát của mình. Một khán giả thậm chí đặt câu hỏi thẳng thừng rằng “Sao giọng anh giống vịt đực quá vậy?”, “Nghe anh hát như muốn sắp đứt hơi”...

"Trước những chê bai, tôi chỉ cố gắng giải thích rằng chất giọng của tôi là giọng trầm, nên nghe ồm ồm. Tôi học nhiều cũng chỉ để có được kỹ thuật thanh nhạc cơ bản và cách xử lý ca khúc tốt thôi, còn về cơ bản chất giọng tự nhiên là như thế. Vả lại, cách phát triển chất giọng như thế nào là do định hướng riêng của mỗi người và tôi chọn con đường đó", anh chia sẻ. 

{keywords}
Nam ca sĩ đối diện nhiều lời chê trong những năm tháng đi hát. 

Khánh Phương thừa nhận con đường đến với âm nhạc của mình khá bằng phẳng, không quá nhiều áp lực bởi điều kiện gia đình khá giả. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa việc anh ỷ lại, tự phụ với nghề.

Nhiều năm trong showbiz, Khánh Phương hài lòng với vị trí mình đạt được. Anh vẫn hoạt động âm thầm, bền bỉ, với hy vọng tích lũy kinh tế thực hiện các sản phẩm âm nhạc, liveshow dành tặng khán giả. 

Về tình cảm, nam ca sĩ cũng vừa công khai về người yêu cách đây không lâu. Sau nhiều năm chia tay Quỳnh Nga, đây cũng là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1981 hé lộ với công chúng về bạn gái của mình. 

{keywords}
Nam ca sĩ tiết lộ bạn gái mới quen cách đây không lâu. 

”Tôi là nghệ sĩ đôi khi có những khó khăn như phải đi nhiều nơi và tiếp xúc nhiều người. Tuy nhiên, cô ấy vẫn đồng cảm và thấu hiểu. Lúc ấy, tôi hiểu đây là người có thể đồng hành cùng mình dù rằng tính tình của cả hai không thật sự hợp nhau nhưng quan trọng là chấp nhận và thấu hiểu", anh chia sẻ với VietNamNet. 

Khánh Phương sinh năm 1981, ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc MP5 (cùng Trương Thế Vinh, Trần Tuyên, Phương Tài) năm 2001. Sau khi nhóm tan rã, Khánh Phương phát triển sự nghiệp solo và có nhiều ca khúc thành công như Chiếc khăn gió ấm, Tựa vào vai anh, Độ ta không độ nàng... Nam ca sĩ còn được biết đến là một đại gia ngầm trong giới showbiz khi sở hữu cơ ngơi khang trang tại quận 1,TP.HCM.

Clip Khánh Phương chia sẻ

Thúy Ngọc

Khánh Phương: 'Lần đầu gặp, tôi ngỏ lời chụp hình bạn gái lạnh lùng từ chối'

Khánh Phương: 'Lần đầu gặp, tôi ngỏ lời chụp hình bạn gái lạnh lùng từ chối'

Khánh Phương gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai khoảnh khắc ngọt ngào cùng người yêu mới dịp Noel sau nhiều năm chia tay với Quỳnh Nga.