Diễn viên Lê Anh Thơ gây ấn tượng với khán giả truyền hình trong thời gian gần đây với vai cô Hoan giúp việc trong phim 11 tháng 5 ngày. Là người làm lâu năm trong gia đình Tuệ Nhi (Khả Ngân), cô Hoan không giống bất cứ osin nào trên màn ảnh Việt. Với cá tính mạnh mẽ, đôi khi bất cần, cô Hoan nhiều lần gây cười vì những câu thoại bá đạo. Thậm chí, cô Hoan ra mặt “dạy dỗ” Tuệ Nhi khiến khán giả nhiều phen hả dạ.

Trong phim là vậy, nhưng ngoài đời, diễn viên Anh Thơ lại là người khá trầm tính, ít nói và thường ngại ngùng khi nói về bản thân.

Khán giả phát ‘sốt’ khi thấy cô Hoan osin '11 tháng 5 ngày’ trong hậu trường Táo quân 2022 ảnh 1

Diễn viên Anh Thơ trong hậu trường Táo quân 2022.

Ngay cả khi cư dân mạng “sốt xình xịch” vì biết có sự tham gia của diễn viên Anh Thơ trong chương trình Táo quân 2022 thì chị lập tức từ chối phỏng vấn. Không phải vì Anh Thơ kiêu, chảnh mà vì chị ngại khi chỉ góp một vai quần chúng. Gặng hỏi, diễn viên Anh Thơ chia sẻ: “Anh Thơ chỉ làm một vai quần chúng thôi, nào có được lên chầu đâu. Nhưng đây là một cảm xúc rất lạ khi tham gia một chương trình đã quá quen thuộc với khán giả, với mọi nhà. Khi sản xuất chương trình gọi, Anh Thơ còn không dám nhận lời. Như các bạn đã biết, Táo quân là một chương trình có thương hiệu và đã để lại ấn tượng rất tốt trong lòng khán giả của nhiều thế hệ, nên mình làm không tốt thì thấy ngượng với bản thân”.

Khán giả phát ‘sốt’ khi thấy cô Hoan osin '11 tháng 5 ngày’ trong hậu trường Táo quân 2022 ảnh 2

Là tình địch trên phim "11 tháng 5 ngày" nhưng ngoài đời diễn viên Anh Thơ và Vân Dung là bạn thân thiết.

Cô Hoan của 11 tháng 5 ngày bật mí, người thuyết phục chị tham gia Táo quân năm nay không ai khác chính là “tình địch” bà Vân - nghệ sĩ Vân Dung. Ít ai biết, ngoài đời Anh Thơ và Vân Dung vô cùng thân thiết. “Tôi hay lên nhà Vân Dung chơi, ăn uống suốt ngày. Đóng phim với nhau mà chỉ thích bóc mẽ nhau, xong cả hai lại cười như ma làm. Vui lắm!”- chia sẻ của diễn viên Anh Thơ lý giải vì sao chị gật đầu cái rụp khi Vân Dung “gạ gẫm” tham gia Táo quân.

“Vân Dung bảo cứ làm đi, không ngại đâu, vai này ngắn thôi nên tôi mới đỡ “cóng” và nhận lời tham gia”- diễn viên Anh Thơ cười hiền, nói.

Khán giả phát ‘sốt’ khi thấy cô Hoan osin '11 tháng 5 ngày’ trong hậu trường Táo quân 2022 ảnh 3

Diễn viên Lê Anh Thơ hiện công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Được biết, vai diễn của Anh Thơ trong Táo quân 2022 chỉ xuất hiện 5 phút nhưng chị đã có những trải nghiệm và kỉ niệm đáng nhớ khi tập luyện cùng gia đình nhà Táo.

Diễn viên Lê Anh Thơ sinh năm 1973, chị hiện công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Đam mê ánh đèn sân khấu và kịch nói từ khi học cấp 2 nên diễn viên Anh Thơ bí mật đăng kí dự thi Đại học Sân khấu Điện ảnh bên cạnh hồ sơ Đại học Y và Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Nhận giấy trúng tuyển của cả 3 trường, diễn viên Anh Thơ giấu báo gọi nhập học của Đại học Y để theo đuổi đam mê của mình. Nhiều người không khỏi sốc trước quyết định táo bạo này của Anh Thơ nhưng nữ diễn viên luôn khẳng định chị không hối hận về lựa chọn của mình.

Khán giả phát ‘sốt’ khi thấy cô Hoan osin '11 tháng 5 ngày’ trong hậu trường Táo quân 2022 ảnh 4

Diễn viên Anh Thơ gây ấn tượng mạnh với vai diễn cô Hoan trong "11 tháng 5 ngày".

Nhắc lại kỉ niệm đáng nhớ về vai cô Hoan trong 11 tháng 5 ngày, diễn viên Anh Thơ hào hứng kể: “Tôi đi ăn sáng với chồng, đeo khẩu trang rồi mà có khán giả vẫn nhận ra và hỏi: Thế ông Tiến đâu mà lại đi với ông này? Dư âm của 11 tháng 5 ngày quả thật làm Anh Thơ khá bất ngờ. Nhiều khán giả nhắn tin riêng cho tôi để cảm ơn vì bộ phim quá hấp dẫn từ các bạn tuổi teen cho đến các cô, bác U70 vẫn yêu quý diễn viên nhiều lắm. Thậm chí, cả những khán giả ở nước ngoài. Điều đó mang đến cho tôi một cảm giác thực sự xúc động”.

Khán giả phát ‘sốt’ khi thấy cô Hoan osin '11 tháng 5 ngày’ trong hậu trường Táo quân 2022 ảnh 5

Dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của toàn xã hội và ở nhiều nơi, ánh đèn sân khấu vụt tắt trong 2 năm qua. Tuy nhiên, diễn viên Anh Thơ khá lạc quan và tin rằng, sân khấu có sức sống riêng, đặc biệt ở Sài Gòn, các nghệ sĩ vẫn sống được bằng nghề.

“Vì có cầu ắt sẽ có cung, đó là lý do diễn viên miền Bắc thích vào trong Nam lập nghiệp. Còn với riêng sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, tôi thấy mỗi khi đóng màn, khán giả vẫn đứng lại vỗ tay, diễn viên cúi chào 3 lần, họ vẫn chưa về. Điều đó chứng tỏ khán giả rất yêu sân khấu nhưng diễn viên chưa thực sự sống được bằng nghề nếu không làm thêm. COVID-19 làm xáo trộn rất nhiều nhưng mọi người cũng đều phải thích nghi theo hoàn cảnh và rồi cũng đâu vào đấy cả” - diễn viên Anh Thơ trải lòng.

Theo Tiền Phong

'Cô giáo Khánh' đăng ảnh tập cùng dàn nghệ sĩ Táo Quân 2022

'Cô giáo Khánh' đăng ảnh tập cùng dàn nghệ sĩ Táo Quân 2022

Diễn viên Duy Khánh được biết đến với biệt danh 'cô giáo Khánh' qua các clip hài trên mạng hé lộ những hình ảnh đầu tiên khi ra Hà Nội đóng Táo Quân 2022