Trấn Thành bị Kelvin Khánh tuột quần:

{keywords}
Chạy đi chờ chi tập 7 tiếp tục "cuộc đua" vào tuần trước. Cả 3 đội chơi nhanh chóng di chuyển đến bãi biển nhân tạo để thực hiện thử thách đại chiến giữa biển. Các thành viên sẽ được nghe nhạc và khi nhạc kết thúc phải ngay lập tức chạy đến giành phao.

 

{keywords}
Ở lượt thử thách đầu tiên, Khởi My và BB Trần đã nhanh chóng chơi xấu khi đến sau nhưng vẫn cố giành phao của Quang Trung và Ngô Kiến Huy. Ngô Kiến Huy cố thủ thành công và sống sót. Trong khi đó, BB Trần, Quang Trung và Khởi My đều bị loại.

 

{keywords}
Đội trắng của Khởi My, BB Trần và Liên Bỉnh Phát nhanh chóng bị loại. Kế tiếp đó các thành viên khác cũng lần lượt mất phao, cuộc đua còn lại chính thức của những kẻ mạnh: Trương Thế Vinh, Trấn Thành, Kelvin Khánh.

 

{keywords}
Kelvin Khánh quyết định chơi xấu để cản trở Trấn Thành, tuy nhiên hành động tụt quần nam MC ngay khi tiếng nhạc vừa dừng khiến nhiều người bất ngờ và bàng hoàng hơn khi Trấn Thành vẫn "kiên cường" chạy đến đích, trong khi chiếc quần thì bị các thành viên mang ra trêu đùa.

 

{keywords}
Sau khi hoàn thành cuộc đại chiến trên biển, các thành viên chính thức bước vào thử thách "đặc sản" của Running Man - xé bảng tên. Các thành viên sẽ phải tìm ra chiếc hộp bí mật ẩn chứa chìa khoá mở ra kho báu. Bên cạnh đó, thành viên nào bị xé bảng tên, đồng nghĩa với việc chiếc chìa khóa mà họ đang giữ cũng sẽ rơi vào tay người xé.

 

{keywords}
Sau thời gian bàn bạc chiến thuật, các đội lần lượt chia nhau đi tìm kho báu. Không có được chìa khóa nào nên Trấn Thành một mình liều lĩnh xông tới đội xanh, bất ngờ thanh anh lại nhanh tay xé được bảng tên của Kelvin Khánh sau một hồi vật lộn cùng 3 thành viên đội xanh. Trấn Thành lấy được một chìa khóa từ Kelvin Khánh.

 

{keywords}
Đội cam nhanh chóng thuyết phục đội trắng liên minh để giải quyết đội xanh. Nhưng vừa quay lưng bước đi, thì đội trắng ngây thơ đã bị phản bội ngay lập tức. Quang Trung và BB Trần bị Trấn Thành và Khởi My xé bảng tên ngay lập tức. Nghe tiếng thét thất thanh của đồng đội, Linh Bỉnh Phát vừa kịp quay lại và thoát khỏi bàn tay đưa ra chuẩn bị xé của Jun Phạm. Cuối cùng BB Trần và Quang Trung bị loại trong sự ngỡ ngàng vì bị phản bội.

 

{keywords}
Sau khi vật nhau một cách yếu ớt với Ngô Kiến Huy, Jun Phạm quyết định lao vào giúp đỡ Liên Bỉnh Phát để cùng nhau loại kẻ mạnh Trương Thế Vinh trước. Thế nhưng khi có cơ hội anh lại loại ngay Liên Bỉnh Phát và bước vào cuộc chiến cuối cùng với Trương Thế Vinh. Không quá vất vả để Trương Thế Vinh xé bảng tên Jun Phạm và giành chiến thắng cuối cùng.

 

{keywords}
Tập 7 tiếp tục với cuộc đua mới có sự quay trở lại của Ninh Dương Lan Ngọc. Các thành viên phải thực hiện ngay thử thách thần giao cách cảm, nhưng liên tục thất bại khi lần lượt BB Trần, Trấn Thành và Liên Bỉnh Phát mặc áo khác màu. Phải đến lần thứ 4 cả 7 thành viên mới hoàn thành phần dạo đầu.

 

{keywords}
Các thành viên tiếp tục thất bại ở vòng chọn bánh khi Trấn Thành và Liên Bỉnh Phát đã chọn loại bánh khác 5 thành viên còn lại. Tiến đến thử thách rút khăn trải bàn, lần lượt các thành viên cũng hoàn thành trong hồi hộp. Tuần sau, 7 thành viên sẽ tiếp tục với thử thách ngôn ngữ cơ thể và xé bảng tên.

Lê La

Tuổi 30, Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' sở hữu căn hộ cao cấp, xế hộp tiền tỷ

Tuổi 30, Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' sở hữu căn hộ cao cấp, xế hộp tiền tỷ

 - Không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp tại Hà Nội, diễn viên Phương Oanh còn tự tậu xế hộp, được mệnh danh là dân chơi hàng hiệu trong showbiz Việt.