Hoa hậu Jennifer Phạm là trong khách mời trong tập 11 chương trình Nhập gia tùy tục lên sóng với chủ đề Không ghen không phải là yêu. Sau khi ly hôn Quang Dũng, người đẹp hiện có cuộc sống hôn nhân thứ 2 viên mãn bên cạnh ông xã doanh nhân và các con.

Khi được hỏi về việc có ghen hay không, người đẹp sinh năm 1985 thừa nhận: “Tôi không hay ghen, nhưng thỉnh thoảng vẫn có. Nếu đánh giá về mức độ ghen của mình, tôi nghĩ chỉ khoảng 2 - 3 điểm”. 

Jennifer bày tỏ nếu một cô gái nào đó đặc biệt quan tâm đến chồng sẽ khiến cô không vui. Dù tin tưởng chồng sẽ không làm gì sai nhưng Jennifer Phạm sẽ không chấp nhận việc đó tiếp tục. Cô sẽ trực tiếp nhắc nhở chồng để anh hiểu và chủ động tránh gây ra hiểu lầm không đáng có. MC Đinh Tiến Dũng cũng đồng tình rằng đàn ông nên tránh “tình ngay lý gian” để phụ nữ ghen tuông. 

{keywords}
Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm nhận định ghen tuông là một cảm xúc rất bình thường, quan trọng là cách thể hiện bên ngoài và khẳng định: “Không nhất thiết phải đánh nhau mới giải quyết được vấn đề". 

Jennifer Phạm nói thêm: “Khi người ta thấy thiếu sự quan tâm, thiếu tự tin hoặc có thể một vài lần đối phương giấu mình điều gì đó sẽ nảy sinh nghi ngờ, lo lắng, nhưng ở mức vừa phải. Ghen là hương vị của tình yêu nhưng đừng để nó là mồi lửa thiêu đốt tình yêu của chúng ta". Bà mẹ 4 con cho rằng ghen ở một mức độ vừa phải sẽ khiến đối phương có cảm giác được quan tâm, nhưng thường xuyên sẽ tạo ra một cuộc sống nặng nề, mệt mỏi.

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ.

Về phía Lâm Vỹ Dạ, khi bày tỏ về chuyện ghen tuông, nữ diễn viên tiết lộ từng hỏi chồng ''Có sợ em ra đường bị người khác sàm sỡ không? và câu trả lời: “Thằng nào xui lắm mới đụng vô em” khiến Lâm Vỹ Dạ rất “tổn thương”. Cả trường quay bật cười trước tình huống hài hước của gia đình Lâm Vỹ Dạ.

Tuy vậy, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô cũng từng rơi vào trường hợp “dở khóc dở cười” khi chồng ghen với nam diễn viên nổi tiếng Song Seung Hun. Khi xem phim Song Seung Hun đóng, Lâm Vỹ Dạ đăng ảnh nam diễn viên lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái đau lòng khi nhìn thấy Song Seung Hun khóc. Điều này đã khiến Hứa Minh Đạt ghen. 

“Tôi thấy mắc cười vì tôi là vợ đang nằm cạnh anh, còn đó chỉ là đang xem tivi, là cảm xúc đối với thần tượng chứ có vấn đề gì đâu”, Lâm Vỹ Dạ cho hay nhưng vì biết chồng không thích nên cô không bao giờ lặp lại.

Nguyễn Đạt

Con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm tuổi 13 cao 1m72

Con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm tuổi 13 cao 1m72

Quang Dũng đăng ảnh con trai, đồng nghiệp kêu lên "Bản sao của bố".