Trích phim Hướng dương ngược nắng

Cùng với các hạng mục Diễn viên nam Diễn viên nữ ấn tượng, VTV Awards 2021 vừa công bố 10 phim lọt vòng 1 đề cử Phim truyền hình ấn tượng. Bộ phim đáng chú ý nhất đang lên sóng là Hương vị tình thân cùng xuất hiện bên cạnh hàng loạt những bộ phim từng gây sốt màn ảnh như Hướng dương ngược nắng, Mùa hoa tìm lại, Yêu hơn cả bầu trời. 

Hãy nói lời yêu, phim đang phát sóng những tập cuối cũng được đề cử bên cạnh Cát đỏ, Hồ sơ cá sấu, Trói buộc yêu thương, Thương con cá rô đồng, Yêu trong đau thương. Trong 10 phim được đề cử thì có tới 7 phim do VFC sản xuất, 3 phim còn lại của các đơn vị sản xuất phía Nam. 

Nhìn vào danh sách các phim được đề cử có thể thấy đề tài phim rất đa dạng nhưng chủ yếu phim đề tài gia đình vẫn giành thế mạnh. Trong số này có hai ứng viên nặng ký nhất là Hương vị tình thânHướng dương ngược nắng. 

Ca khúc nhạc phim 'Hương vị tình thân'

10 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards vừa được công bố có đến 4 cái tên từ phim Hướng dương ngược nắng là NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Lương Thu Trang và Thanh Hương. Hạng mục Nam diễn viên ấn tượng cũng có sự áp đảo của các diễn viên Hướng dương ngược nắng gồm: NSƯT Phạm Cường, Đình Tú, Việt Anh và Hồng Đăng. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, NSND Thu Hà bày tỏ: ''Khi tham gia vai chính đầu tiên tôi đã mong ngóng giải thưởng, giờ vẫn thế nhưng tim không loạn xạ như những giải thưởng về trước. Không phải tôi nghĩ mình đã già mà thấy mình đã đủ. Nhưng cứ nhìn thấy bên cạnh những gương mặt trẻ, tài năng tôi lại mong muốn các bạn có thêm những thành quả về nghề nghiệp, có thêm động lực làm nghề, thỏa mãn đam mê... để tôi và khán giả được đón nhận những bộ phim hấp dẫn. Xin cảm ơn chương trình Ấn tượng VTV Awards 2021 đã cho Hà vào danh sách đề cử.

Kết quả VTV Awards 2021 sẽ được công bố ngày 5/9. 

Quỳnh An

'Hương vị tình thân' tập 74, Nam cảnh cáo vợ sắp cưới của Long

'Hương vị tình thân' tập 74, Nam cảnh cáo vợ sắp cưới của Long

Nam chỉ thẳng mặt vợ sắp cưới của Long, yêu cầu chấm dứt giở trò mèo trong 'Hương vị tình thân' tập 74.