Hương Giang “gục ngã” trước soái ca Bộ công an:

{keywords}
Tập 4 Quý ông đại chiến lên sóng vào tối 20/4 đã gây ấn tượng mạnh mẽ qua phần thể hiện của 5 quý ông Nguyễn Tùng Lâm, Nguyễn Bảo Linh, Daniel Jones, Phạm Công Huân và Dương Khắc Hào. Đặc biệt sự hội tụ của “hội chân dài”: Hoa hậu Hương Giang, á hậu Hoàng Oanh, siêu mẫu Minh Tú và diễn viên Lâm Vỹ Dạ cùng với 2 quý cô trẻ trung là người mẫu Tường Linh, streamer Ngân Huỳnh đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

 

{keywords}
Xuất hiện với vẻ ngoài đầy nam tính, Dương Khắc Hào nhanh chóng thu hút ánh mắt của hơn 200 quý cô phía dưới, đặc biệt là hoa hậu Hương Giang. Chớp lấy thời cơ, Hương Giang nhanh chóng tự kết án chung thân cho mình vì tội quá xinh đẹp và muốn chính chàng soái ca này bắt mình. Với màn thả thính của Hương Giang, chị đại Lâm Vỹ Dạ cùng Minh Tú cũng phải liên tục trầm trồ.

 

{keywords}
Trước màn giới thiệu của Dương Khắc Hào đang công tác tại Bộ công an, Hương Giang hóm hỉnh khai mình có rất nhiều tội nhưng không biết anh chàng có điều tra ra được không. Khi MC Thành Trung gợi ý Hương Giang tiết lộ tội của mình để xem có xứng đáng để Khắc Hào điều tra, cô nhanh nhảu đáp: “Nếu xinh đẹp là một cái tội thì em xứng đáng bị chung thân. Hãy bắt em đi” làm cả khán phòng bật cười thích thú. Khắc Hào sau đó cũng không ngần ngại thả thính: “Đối với Hương Giang, anh cũng sẽ bắt tội phạm nhưng bắt em cho vào tim của anh”. Hương Giang tỏ vẻ e thẹn: “Ôi thế thì ở trong đó lâu ngại quá không? Thôi, nếu mà anh bắt em vào tim của anh ấy thì em không cần sự khoan hồng đâu”.

 

{keywords}
Kết thúc phần thi khám phá, cả 5 quý ông tiếp tục bước vào vòng thi thứ 2 – sức hút. Với câu hỏi: “Theo bạn, phụ nữ thường làm gì trước khi ngủ?”, Tùng Lâm và Bảo Linh, Khắc Hào có cùng ý kiến là chăm sóc da, còn với Daniel Jones thì cho rằng dùng điện thoại và Công Huân lại có ý kiến là xem phim. Trong câu hỏi này, Jones là người an toàn bởi có đáp án được nhiều quý cô lựa chọn nhất.

 

{keywords}
“Theo bạn món đồ nào không thể thiếu trong túi xách của phụ nữ?” là câu hỏi thứ 2 thử thách các chàng trai. Quý ông số 2 cho rằng đó là son môi, Jones nghĩ rằng họ sẽ mang theo kem chống nắng, Khắc Hào với ý kiến giấy thấm dầu, Tùng Lâm thì cho rằng đó là tiền. Với câu hỏi này, Tùng Lâm là người có đáp án bình chọn nhiều nhất nên vẫn an toàn.

 

{keywords}
Khi được hỏi, theo bạn phụ nữ nghĩ người chồng tốt cần có đức tính gì? Công Huân cho rằng người chồng cần biết suy nghĩ cho gia đình trong khi Daniel Jones lại cho rằng đó là thành thật. Còn với Khắc Hào, anh đưa ra ý kiến các cô gái sẽ cần một người chồng thủy chung và kiếm ra tiền để quan tâm và yêu thương gia đình. Tùng Lâm bày tỏ quan điểm: “Đối với tôi, phụ nữ cần 3 điều ở người đàn ông đó chính là sự chân thành, trưởng thành và trách nhiệm. Sự chân thành giúp họ cảm thấy được yêu thương. Sự trưởng thành giúp họ cảm thấy an tâm trong cuộc sống. Sự trách nhiệm giúp họ cảm thấy đó là một điểm tựa và họ được bảo vệ”. Với câu trả lời là sự chung thủy, Bảo Linh là người được an toàn vì có số lượt bình chọn cao.

 

{keywords}
Sau hai vòng thi, Khắc Hào, Daniel Jones và Tùng Lâm là người bước tiếp vào vòng cuối cùng. Trong phần thi này, Hương Giang, Hoàng Oanh và Lâm Vỹ Dạ là người đưa ra thử thách cho các chàng trai. Xử lý khéo léo tình huống, Daniel Jones đã chinh phục được 200 quý cô tại trường quay và là người giành chiến thắng với giải thưởng 30 triệu đồng.


Vân Anh

Hương Giang nhớ 'người cũ' từ chiều cao đến số đo 3 vòng

Hương Giang nhớ 'người cũ' từ chiều cao đến số đo 3 vòng

 - Quý ông đại chiến tập 3: Hương Giang bất ngờ khi gặp lại “người cũ” Nguyễn Việt Anh trên sân khấu, khẳng định biết rõ số đo 3 vòng của quý ông ngay khi vừa chạm mặt.