'Người ấy là ai' tập 12 vừa phát sóng lúc 21h thứ 6 - 18/01 trên kênh HTV2 là tập đặc biệt nhất trong suốt chặng đường phát sóng của show hẹn hò thú vị này.

Đặc biệt khi nữ chính không ai khác chính là Hoa hậu Hương Giang, hơn nữa chương trình bất ngờ được chia nhỏ làm 2 tập. Ban cố vấn trong tập này bao gồm Thu Phương, Đại Nghĩa, Miu Lê, BB Trần và Anh Đức.

{keywords}
Nữ chính xinh đẹp trong tập 12 chính là hoa hậu Hương Giang.

Trải qua 10 tập làm cố vấn, Hương Giang Idol thường xuyên phải xuýt xoa khi nhìn thấy những soái ca xuất hiện trong chương trình. Quyết tâm biến ước mơ thành hiện thực, "gái ế" Hương Giang quyết định đăng ký làm nữ chính. 

Hương Giang tâm sự: "Cũng lâu rồi không hẹn hò, gặp một người đàn ông mới. Ngay bản thân tôi cũng nghi ngờ liệu có tình yêu dành cho mình". 

{keywords}
5 'cực phẩm' xuất hiện trong tập đặc biệt này bao gồm Danh Ngọc, Huy Trần, Khánh Ngô, Thành Hùng và Jorge.

Trong phần giới thiệu đầu tiên, các chàng trai đã có màn lộ diện khi giới thiệu về bản thân mình để chinh phục trái tim Hương Giang.

Theo đó, Danh Ngọc là chàng người mẫu gốc Ả Rập, Huy Trần là một Việt kiều Đức vừa có gia thế vừa có ngoại hình như diễn viên điện ảnh; Thành Hùng hiện quản lý một quán bar kiêm kinh doanh trái cây,  Jorge - chàng ca sĩ người Tây Ban Nha đầy lãng tử và đặc biệt là Khánh Ngô, chàng trai với dáng vẻ thư sinh có phần rụt rè. 

Hương Giang bất ngờ tiết lộ Khánh Ngô là người quen cũ từng qua nhà cô nấu ăn, khiến các cố vấn vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, Hoa hậu cũng cho biết, cô và Khánh Ngô cũng đã không liên lạc nên hiện tại không rõ chàng trai này đã có chủ hay chưa. 

{keywords}
Khánh Ngô, chàng trai đã từng đến nhà nấu cơm cho Hương Giang ăn.

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, cuối cùng Hương Giang chọn loại đi chàng trai số 4 - Thành Hùng vì nghĩ rằng anh đã có chủ. Tuy vậy, ngay phút lộ diện chàng trai này đã khiến tất cả mọi người sững sờ khi xuất hiện với tấm bảng Giới tính thứ 3.

Trong khi Hương Giang há hốc mồm muốn xin "từ chức nữ hoàng LGBT", thì Trấn Thành cùng dàn cố vấn cũng không giấu nổi sửng sốt.

{keywords}
Thanh Hùng gây bất ngờ khi thuộc giới tính thứ 3.

Thành Hùng đến từ Bắc Giang, vào TP.HCM lập nghiệp và hiện đang độc thân. Thành Hùng đã mang đến cho mọi người câu chuyện riêng chất chứa đầy nỗi lòng về cuộc tình 6 năm vừa kết thúc. Anh cho biết mình và người kia đã ở bên nhau từ lúc cả 2 không có gì trong tay, cho đến khi xuất hiện một người thứ 3 có thể chăm lo cho nửa kia của mình chu đáo hơn. 

Xúc động trước lời động viên của các cố vấn, Thành Hùng chia sẻ hôm nay anh thấy mình rất may mắn khi ngồi trên ghế cố vấn chính là thần tượng của anh: nữ ca sĩ Thu Phương. 

Nghe đến đây, Thu Phương đã bước lên sân khấu, không chỉ mang đến 1 màn song ca cực chất, nữ cố vấn cũng nhắn nhủ chàng trai: "Hãy cứ sống có giá trị nhất. Là gì đi chẳng nữa, chúng ta vẫn phải sống tốt đẹp và mang đến những điều tốt đẹp cho những người xung quanh…". 

{keywords}
Thanh Hùng gây xúc động khi chia sẻ về chuyện tình buồn 6 năm trời.

Sau vòng loại đầu tiên, 4 chàng trai còn lại bước vào vòng 2 với màn thử thách nhại theo điệu nhảy quyến rũ của vũ công nữ. Ban cố vấn cũng đã có những màn thử thách đầy hài hước với các chàng trai. 

Chàng trai sẽ bị Hương Giang loại tiếp theo cũng như kết quả chung cuộc của chương trình sẽ được hé lộ ở tập 13, cũng là tập cuối cùng của mùa 1 'Người ấy là ai' sẽ được phát sóng lúc 21h thứ 6 - 25/01/2019 trên kênh HTV2.

T.N

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

"Người ấy là ai" tập 3 tiếp tục lên sóng với rất nhiều những điều thú vị xoay quanh các người chơi, đặc biệt là câu chuyện tình đầy cảm động của chàng trai đồng tính Chương Cố.