Tập 5 Chị em chúng mình tiếp tục lên sóng tối 19/8 với sự góp mặt của năm nghệ sĩ nữ quen thuộc NSND Lê Khanh, Hari Won, Thúy Ngân, Hương Giang và Lan Ngọc. Các khách mời lần lượt bày tỏ quan điểm của mình về kỷ niệm đầu tiên khó quên trong đời và chủ đề phụ nữ bị bạo hành. 

{keywords}
Hương Giang kể về thời bồng bột của tuổi trẻ đã tốn rất nhiều tiền của để "nuôi trai".

Trong chương trình, Hương Giang chia sẻ về mối tình đầu của mình khiến nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ thừa nhận trong quá khứ bản thân từng rất bồng bột, trong tình yêu luôn dành tất cả cho bạn trai để rồi nhận lại sự phũ phàng. 

Theo đó, tình yêu đầu của Hương Giang là một chàng trai đam mê nghề DJ. Anh chàng này không được bố mẹ chấp thuận để theo đuổi công việc nên đã quyết định bỏ nhà đi. Hương Giang ngay thời điểm ấy vì quá yêu nên chấp nhận cưu mang bạn trai. 

"Tôi vét hết tiền của mình để mỗi ngày cung phụng bạn trai như một hoàng tử. Thậm chí khi anh ấy bảo rằng không có áo đẹp để đi làm, tôi sẵn sàng lấy điện thoại đang sử dụng để đi cầm lấy tiền mua áo cho anh", cô kể. 

{keywords}
Những chia sẻ của Hương Giang nhận được sự đồng cảm của các nghệ sĩ khách mời. 

Giọng ca Anh đang ở đâu đấy tâm niệm cô luôn dành tất cả những thứ tốt nhất cho bạn trai với hy vọng vào một tình yêu vững bền. Tuy nhiên, cô đau đớn khi phát hiện sự bội bạc của người yêu. Anh chàng kia đã lấy mác điển trai, ăn mặc sành điệu để tán tỉnh các cô gái xinh đẹp khác: "Mặc cho tôi ở nhà chờ đợi, anh ấy cùng bạn bè đi chơi đến sáng. Kể từ khoảnh khắc ấy, tôi biết mình đã sai nên lập tức bước ra khỏi cuộc tình này để giải thoát bản thân". 

Sau bài học "xương máu" trên, Hương Giang tự nhủ bản thân phải thực sự lý trí và tỉnh táo trong tình cảm. Nữ ca sĩ trêu rằng nếu giờ đây mọi người nhìn nhận mình là người thực dụng thì lý do đều do hoàn cảnh đẩy đưa. 

Các khách mời còn lại bày tỏ sự đồng cảm với những chia sẻ của Hương Giang. Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng điểm chung của những người con gái với tình yêu đầu đời là luôn dâng hiến từ cảm xúc đến vật chất. NSND Lê Khanh lại quan điểm tất cả những va vấp, dại khờ ấy đều quý giá giúp mỗi người trưởng thành cho tình yêu của chính mình sau này.

Hương Giang là một trong những người đẹp hiện nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả về chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, cô và doanh nhân Matt Liu thành đôi trong gameshow Người ấy là ai. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi đón nhận tình yêu mới. Tuy nhiên, cô lo sợ những thông tin trên mạng sẽ ảnh hưởng đến bạn trai và tình cảm cả 2 nên quyết định sẽ hạn chế chia sẻ. 

"Hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của tôi. Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình. Nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe tôi vẫn sẽ khoe với mọi người", nữ ca sĩ nhắn gửi đến khán giả. 

Clip Hương Giang chia sẻ về mối tình đầu

Thúy Ngọc

Hương Giang: Matt Liu hoang mang vì chuyện tình cảm với tôi ầm ĩ

Hương Giang: Matt Liu hoang mang vì chuyện tình cảm với tôi ầm ĩ

Hương Giang vừa chia sẻ việc tìm cảm cá nhân được quan tâm rầm rộ trên mạng khiến CEO Matt Liu hoang mang sự trước sự ầm ĩ của câu chuyện này.