Trong tập 23 Lựa chọn của trái tim lên sóng tối 26/6 trên VTV3, Mon 2K được sắp xếp hẹn hò với 3 chàng trai, trong đó có Khưu Đức Nguyên (nghệ danh Trần Nguyên, 26 tuổi, ảo thuật gia đến từ Cần Thơ).

{keywords}
  Mon 2K đến cuộc hẹn với chiếc mặt nạ và dùng tên Ly Ly. 

Ngay cuộc hẹn đầu tiên, Trần Nguyên - chàng ảo thuật gia trổ tài bằng chính sở trường của mình khiến Ly Ly thích thú. Khi Trần Nguyên chia sẻ về tình cũ, dù quan tâm và chăm sóc cho đối phương vẫn bị phụ tình, Ly Ly cảm động vì “một người khóc vì con gái sẽ sống rất tình cảm”. Nghe Trần Nguyên chia sẻ từng nặng 120kg và đã giảm cân thành công trong 4 tháng giảm 40kg khiến Ly Ly có nhiều ấn tượng tốt về anh chàng.

{keywords}
 Trần Nguyên sau lớp mặt nạ. 

Trong vòng hẹn hò, Ly Ly tới gặp Trần Nguyên tại nơi anh làm việc. Trước hàng trăm khán giả, Trần Nguyên đã biểu diễn những màn ảo thuật tặng cô gái như một cách để thể hiện tình cảm khiến Ly Ly rung động. Cô còn dọn dẹp sân khấu cùng Trần Nguyên sau khi kết thúc buổi biểu diễn khiến Trần Nguyên cảm thấy “giống như một mái ấm gia đình”. Càng nói chuyện nhiều, Ly Ly và Trần Nguyên càng tìm thấy ở nhau những điểm tương đồng. 

{keywords}
Cô nàng hotgirl hài lòng với sự lựa chọn của mình. 

Ly Ly chia sẻ về mối tình gần nhất, cô bị lừa nên phải lòng một người đàn ông đã có gia đình. Không muốn ảnh hưởng đến công việc của mình nên ngay sau khi phát hiện việc này cô đã chấm dứt và không gặp lại người đó nữa. Sau 2 cuộc hẹn hò lâu, trở về ghế nóng Lựa chọn của trái tim, Ly Ly phải đưa ra quyết định của mình. 

Khoảnh khắc được mong đợi nhất đã tới, Ly Ly cùng Trần Nguyên đối mặt với nhau sau khi lớp mặt nạ được gỡ bỏ. Nữ chính không ai khác chính là cô nàng nóng bỏng Mon 2K nổi rần rần trên mạng xã hội. Còn chàng ảo thuật gia xuất hiện với gương mặt rất bảnh và xứng đôi với Ly Ly. Họ đã trao cho nhau một nụ hôn nồng nàn trên sân khấu và cùng nắm tay nhau đến cuộc hẹn hò lãng mạn với nến và sâm - panh để bắt đầu cho một tình yêu mới.

Các tập cuối Lựa chọn của trái tim lên sóng tối thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Mai Linh 

'Hotgirl thị phi' Mon 2K giấu mặt đi tìm bạn trai trên truyền hình

'Hotgirl thị phi' Mon 2K giấu mặt đi tìm bạn trai trên truyền hình

Mon 2K, hotgirl siêu vòng 1 vốn được gọi với biệt danh 'hotgirl thị phi' là nhân vật chính của show Lựa chọn của trái tim lên sóng tuần này.