– Trên fanpage và kênh Youtube của Thách thức danh hài, rất nhiều ý kiến khán giả cho rằng Lê Tấn Lợi không xứng đáng chiến thắng, Trấn Thành cười dễ dãi.

Tối 22/2, tập cuối của Thách thức danh hài mùa 3 đã lên sóng với chiến thắng dành cho Lê Tấn Lợi, thí sinh từng giành 100 triệu đồng ở tập 10. Với lần trở lại này, anh vẫn xuất hiện với những câu nói ngô nghê, chân chất và nhanh chóng giành phần thưởng 150 triệu trước sự ngỡ ngàng của tất cả khán giả.

Từng gây sốt trước đó, Lê Tấn Lợi được khán giả kì vọng sẽ toả sáng và thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Tuy nhiên hotboy trà sữa lại không có những kịch bản đủ sức nặng qua 5 vòng, cũng như khả năng chọc cười thuyết phục khán giả xem chương trình.

Phần thi của thí sinh Lê Tấn Lợi

Bên cạnh những lời ủng hộ và tán thưởng cho chiến thắng của Lê Tấn Lợi, trên fanpage và kênh Youtube của chương trình, rất nhiều các khán giả đã để lại những bình luận cho rằng Lê Tấn Lợi không xứng đáng giành phần thưởng trị giá 150 triệu đồng.

"Tôi thấy hơi buồn. Vì cả 5 vòng diễn tôi gần như không cười. Vậy mà được 150 triệu đồng. Tôi thấy vòng trước lúc được 100 triệu thì cười nhiều đó, sao vòng này không thấy cười gì”, khán giả có nickname BB VN viết.

Nickname Ha Longhai bức xúc: “150 triệu được trao một cách thật lố bịch cho một thí sinh giả ‘ngáo’ và chẳng có diễn gì để cười, trong khi bao người xuất sắc thì lại không cười, thật là nhảm nhí”.

{keywords}
Thí sinh Lê Tấn Lợi với vẻ ngây ngô ẵm 150 triệu đồng

Nhiều khán giả cho rằng với những gì đã thể hiện, thí sinh Cẩm Hà xứng đáng nhận phần thưởng 150 triệu đồng hơn vì lối diễn xuất duyên dáng, hài hước và văn minh.

Phần thi của thí sinh Cẩm Hà:

Nickname Anh xấu xí viết: “Tấn Lợi không xứng đáng được 150 triệu. Chị Hà xứng đáng hơn. Chị Hà diễn rất được, rất hài, biểu cảm được. Còn Tấn Lợi nói chung không làm được gì, không thấy hài chỗ nào”.

“150 triệu với lối diễn không hiểu gì cả. Thật uổng cho chị Hà quá. Đáng nhẽ chị Hà được giải mới đúng ”, nickname Cuong Nguyen đồng tình.

{keywords}
Thí sinh Cẩm Hà được đánh giá cao hơn Lê Tấn Lợi

Không chỉ không bị thuyết phục trước cách diễn như đùa của thí sinh Lê Tấn Lợi, nhiều người còn cảm thấy khó hiểu với cách lựa chọn người chiến thắng. Một khán giả bình luận: “Chương trình tìm kiếm tài năng hài mà xem giống như 1 chương trình từ thiện xã hội, cười khích lệ cười động viên liên tiếp lặp đi lặp lại nhiều lần, giống như kịch bản đã được dàn dựng sẵn, kết quả đêm Gala mình nghĩ chắc nhiều người cũng đoán biết trước, lời góp ý chân thành của 1 khán giả với BTC là hãy sử dụng phần thưởng cho những người xứng đáng. Xin cảm ơn”.

Đặc biệt, trong cả 5 vòng thí sinh Lê Tấn Lợi diễn chỉ có giám khảo Trấn Thành cười, còn Trường Giang hoàn toàn không nở một nụ cười nào. Điều này khiến nhiều người đánh giá Trấn Thành có phần quá “dễ dãi” với nhiệm vụ của mình và ủng hộ cách chấm thi của Trường Giang.

{keywords}
Trấn Thành bị ném đá vì chấm thi quá dễ dãi

Facebooker Bích Thảo gay gắt: “Tập này quá nhảm nhí, xem mà muốn đập cái tivi, bực cả mình, diễn giả tạo, cười không đúng chỗ, chưa diễn gì đã 'bị' Trấn Thành cười toe toét, cố gắng chú ý tua đi, tua lại xem chỗ nào đáng cười mà tìm mãi không ra vì nó giả quá”.

Khán giả Thao Than Thien đồng tình: “Trấn Thành làm mất cả hình tượng, có gì vui đâu mà cười, mất cả hứng với Thách thức danh hài, xàm xí đế không vui cũng cười, thà cho 150 triệu cho Hà còn chấp nhận được”.

Nickname Huyền Anh lại trích dẫn câu nói thâm thuý của danh hài Trường Giang: “Thích câu nói của Trường Giang với Tấn Lợi. Sau đêm nay nếu có A, B, C gọi điện mời em đi diễn em đừng bao giờ đi, vì em sẽ chẳng làm được ai cười hết nếu em làm được ai cười anh cho em 1 tỉ”.

“Chẳng có gì mắc cười hết. Người có kịch bản rõ ràng, chuẩn bị chu đáo thì không cười. Người lên nói tào lao mới mấy giây là cười. Từ đầu đến cuối phần thi toàn Trấn Thành cười, mới có 5, 6 giây là cười. Trong khi Trường Giang mặt đơ ra không cười 1 vòng nào. Mà coi chẳng hiểu mắc cười ở chỗ nào nữa. Đáng lẽ 150 triệu thì nên cả 2 ban giám khảo đều cười thì mới xứng đáng”, Khán giả Ngan Nguyen bình luận.

Lục Hoàng