Hồng Nhung đang là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và được nhiều khán giả yêu mến. Trong suốt 10 năm gắn bó với VTV, cô đã đảm nhận vai trò BTV kiêm MC loạt chương trình lớn như: 360 độ thể thao, Cà phê sáng VTV3, Giai điệu tự hào, Điều ước thứ 7...

Thời gian gần đây, nhiều khán giả bất ngờ khi thấy Hồng Nhung lên sóng trực tiếp chương trình "Bây giờ và ở đây" phát trên VTV2 khi chỉ mới sinh con thứ 2 được tròn 17 ngày.

Xuất hiện trên sóng, người hâm mộ vẫn thấy một Hồng Nhung hay cười, xinh đẹp, chuyên nghiệp, vóc dáng về lại khá nhanh sau sinh nở.

{keywords}
Hồng Nhung trông không hề giống bà mẹ mới sinh con 17 ngày.

Đánh dấu ngày đầu lên sóng, BTV Hồng Nhung viết trên trang cá nhân: "Đánh cái dấu ngày đầu tiên lên live sau 17 ngày đẻ bé yêu. Chụp thế nào, đăng thế đấy, trường quay ngổn ngang, mặt như đĩa bánh bèo bên cạnh nàng Rapper siêu xịn".

"Trông chị xinh quá, chẳng có điểm nào giống bà mẹ bỉm sữa mới sinh em bé cả. Quá là siêu", một khán giả bình luận. Tuy nhiên, cũng có người lo lắng cho sức khỏe của Hồng Nhung khi cô quay trở lại làm việc khá sớm như vậy.

Đáp lại, Hồng Nhung cho biết, trộm vía sức khỏe của cô sau mổ hồi phục nhanh, em bé lại ngoan và hợp tác nên cô mới có thể quay trở lại làm việc sớm như vậy. Tuy nhiên, Hồng Nhung không làm thường xuyên mà chỉ thỉnh thoảng mới lên sóng và tới cơ quan mấy tiếng rồi lại về nhà. Vì vậy, sức khỏe của cô hoàn toàn đảm bảo và không bị ảnh hưởng gì nhiều.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Hồng Nhung và Lê Anh trong "Cà phê sáng".

Chia sẻ với VietNamNet, Hồng Nhung cho hay, cô tuần nào cũng đi làm nhưng không phải làm việc thường xuyên và liên tục mà chỉ khi có nhiều thời gian rảnh rỗi.

"Tôi vẫn lên sóng và làm kịch bản khi có thể. Đúng là tôi là kiểu người cuồng công việc nên không thể ngồi không ở nhà được. Ở nhà nhiều, tôi thấy đầu óc bị ù lì đi nhiều nên rất khó chịu. Tuy nhiên, tôi chỉ đi làm mấy tiếng thôi rồi lại về, mà ở nhà có bà nội và bố bé chăm em giúp được nên tôi có thể đi thoải mái mà không cần lo lắng nhiều", MC "Cà phê sáng" kể.

{keywords}
Trước đó, Hồng Nhung cũng đi làm tới 39 tuần mới nghỉ sinh em bé khiến nhiều người nể phục vì tình yêu công việc.

Khi được hỏi, liệu chồng có ủng hộ việc đi làm sớm như vậy, Hồng Nhung cho biết, chồng cô là đạo diễn nên thậm chí còn rủ vợ đi làm chung cho vui.

Hiện tại, sau khi con nhỏ đã được hơn một tháng, Hồng Nhung vẫn đều đặn vừa chăm con vừa làm việc vì sức khỏe có thể đáp ứng được. Cô cho biết, dù trên sóng trông gọn gàng và được nhiều người khen về lại dáng nhanh nhưng cân nặng của cô vẫn tăng hơn lúc bình thường khoảng 6-7kg. Cô cũng gửi lời nhắn nhủ, cảm ơn tới mọi người vì đã quan tâm. Hai mẹ con Hồng Nhung sức khỏe vẫn tốt.

Clip Hồng Nhung lên sóng sau sinh con:

 

Hà Lan

MC Hồng Nhung: VTV là duyên nghiệp, gia đình là bến đỗ bình yên

MC Hồng Nhung: VTV là duyên nghiệp, gia đình là bến đỗ bình yên

Với nữ MC xinh đẹp, VTV là người thầy giúp cô trưởng thành trong gần 11 năm gắn bó. Hồng Nhung cũng may mắn khi gặp được một người đàn ông hiểu chuyện, luôn chia sẻ với mình.