Hồng Nhung đang là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và được nhiều khán giả yêu mến. Trong suốt 10 năm gắn bó với VTV, cô đã đảm nhận vai trò BTV kiêm MC loạt chương trình lớn như: 360 độ thể thao, Cà phê sáng VTV3, Giai điệu tự hào, Điều ước thứ 7...

{keywords}{keywords}

Năm 2019 Hồng Nhung lọt vào Top 5 đề cử VTV Awards hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng. Cơ duyên Hồng Nhung đến với nghề MC - BTV cũng vô cùng bất ngờ. Từ khi còn là sinh viên, Hồng Nhung đã có cơ hội thử sức với bản tin "360 độ thể thao" của VTV.

{keywords}
BTV Hồng Nhung 'Cà phê sáng' luôn tươi cười dịu dàng.

Sau này, cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với chương trình Giai điệu tự hào, Cà phê sáng với VTV3. Hồng Nhung sở hữu nhan sắc mặn mà khi bước sang tuổi 30. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khi làm việc và trong cuộc sống đời thường.

{keywords}{keywords}

Hồng Nhung từng chia sẻ trong công việc, cô là người quyết liệt, cầu toàn, thực tế và nguyên tắc. Nữ BTV thích những trải nghiệm mới trong công việc. Cô cũng là người yêu bản thân và mong muốn truyền nguồn năng lượng tích cực cho người khác.

{keywords}{keywords}

Không chỉ đóng vai trò là BTV, Hồng Nhung còn là người đóng góp ý kiến, xây dựng kịch bản và sản xuất chương trình. Nếu theo dõi trang cá nhân của Hồng Nhung sẽ dễ dàng nhận thấy, cô là một người yêu những điều bình dị, nhẹ nhàng và những điều tốt đẹp, tích cực trong cuộc sống.

BTV Hồng Nhung dẫn chương trình cafe sáng:

Hà Lan

MC Quyền Linh: Mấy chục năm qua, tôi chỉ ngủ dưới đất!

MC Quyền Linh: Mấy chục năm qua, tôi chỉ ngủ dưới đất!

"Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ", nam MC tiết lộ.