Xuất hiện với vai trò khách mời trong talkshow Mảnh ghép hoàn hảo tập 7, vợ chồng 'cô nàng trăm ký' Thạch Thảo đã bất ngờ tiết lộ chồng có chứng mất trí nhớ tạm thời, chuyện mẹ vợ nhờ thì phải 3 năm sau mới làm được.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Chồng tôi có chứng giống như mất trí nhớ tạm thời. Khi mẹ tôi nhờ anh sửa giúp mẹ cái bóng đèn, anh vâng lời nhưng phải đến 3 năm sau mới nhớ để mà sửa. Còn lúc đó anh ấy quên hẳn luôn".

Khi được hỏi lý do, Đức Dũng tâm sự: "Trong đầu tôi còn không có ấn tượng rằng mẹ đã nhờ sửa bóng đèn. Chuyện đó không hề có trong ký ức của tôi". Anh giải thích có thể do gặp nhiều chuyện trong cuộc sống nên trí nhớ của anh không được tốt.

{keywords}
Thạch Thảo khổ vì chồng bị mất trí nhớ tạm thời.

Không chỉ vậy, Thạch Thảo còn stress với những mâu thuẫn thường xuyên xảy ra giữa chồng cô và mẹ vợ.

Nữ diễn viên cho biết: “Mẹ tôi là người cực kỳ kỹ tính, tôi thường nói với mẹ rằng may mắn tôi là con gái, chứ là con trai thì ai về làm dâu nhà mình sẽ khổ".

Trong khi đó, Đức Dũng lại là người ở rể, tính bừa bãi. Anh hay bất đồng với mẹ vợ nhiều chuyện, thậm chí cả chuyện dọn nhà hoặc khi bà nhờ làm một việc gì đó. Theo lời Thạch Thảo, chồng cô còn là một người rất thẳng tính, không khéo léo trong giao tiếp nên cô thường rất ngạc nhiên vì những câu nói ngây ngô của anh.

Có lẽ vì thế, khi về làm rể, Đức Dũng thường xuyên mâu thuẫn với mẹ vợ. Thậm chí Thạch Thảo còn từng phải dùng 'khổ nhục kế' đó là cãi nhau với chồng để mẹ vào can, khi đó mẹ cô sẽ đứng về phía Đức Dũng. Nữ diễn viên hài hước tiết lộ: "Nhà tôi giống như là gameshow vậy đó”.

Thạch Thảo tâm sự cô rất đau lòng khi phải chứng kiến chồng và mẹ thường xuyên cãi nhau. Cũng bởi vì hai vợ chồng từng có quãng thời gian 15 năm bên nhau, mẹ cô lại là người chứng kiến chuyện tình của hai người từ khi anh mới 20 tuổi. Thậm chí, mẹ cô còn đóng tiền học phí cho Đức Dũng khi anh học đại học.

Cô học trò của nghệ sĩ Thanh Thủy trải lòng: “Ngoài tôi ra, chồng tôi giờ là người thân nhất với mẹ, tôi từng nói với chồng là nên nhường nhịn mẹ, hỏi chuyện mẹ trước đi. Nếu anh không nhường mẹ thì vợ chồng chia tay, thế nhưng anh ấy vẫn như vậy”.

{keywords}
Thạch Thảo đau lòng khi thấy mẹ và chồng thường xuyên cãi nhau.

Về phần mình, Đức Dũng cho biết anh thường xuyên mâu thuẫn với mẹ vợ bởi anh là người độc lập, đã phải xa gia đình tự trang trải cuộc sống từ nhỏ nên anh có cái 'tôi' rất cao và ít khi chịu hạ mình với ai. Anh cho biết: “Trong 3 năm sống cùng mẹ vợ, tôi chỉ xin lỗi mẹ một lần. Thực sự tôi không biết nói lời xin lỗi. Nhiều khi định nói nhưng cũng không nói ra được”.

Những chia sẻ của vợ chồng nữ diễn viên nhận được sự thấu hiểu từ bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân. Nữ MC dành lời khuyên cho Thạch Thảo rằng cô nên là người nhún nhường để làm trung gian giải hòa cho chồng và mẹ.

Với kinh nghiệm hôn nhân của mình, Ốc Thanh Vân thể hiện sự thấu hiểu tâm trạng của mẹ Thạch Thảo và khuyên vợ chồng cô nên sống chung để chăm sóc mẹ khi đã về già. Cô cũng phỏng đoán là có thể thời gian Đức Dũng nghỉ ở nhà không đi làm nên khiến mẹ Thạch Thảo không còn nể con rể nữa.

Tuy nhiên, Thạch Thảo đã ngay lập tức đính chính: “Chồng tôi không phải nghỉ làm mà là ở nhà giúp tôi những việc như đưa đón đi diễn. Ngoài mở tiệm café, trước đây anh ấy cũng có tiệm mát xa. Khi tôi ở Singapore, anh ấy còn gửi tiền cho tôi. Nhiều khi thấy mẹ kỹ tính quá, tôi cũng muốn thuê người giúp việc tuy nhiên không ai làm hài lòng mẹ”.

Nhận ra tính cách của mình chưa phù hợp với đời sống gia đình, Đức Dũng cũng thừa nhận và cho biết sẽ cố gắng thay đổi để thấu hiểu và hòa thuận với mẹ vợ hơn.

{keywords}
'Cô nàng trăm ký' là học trò xuất sắc trong hài phái Trào Phúng của nghệ sĩ Thanh Thủy.

'Cô nàng trăm ký' Thạch Thảo là một trong những môn sinh đầu tiên và được giao vai trò 'chị cả' hài phái Trào Phúng của nghệ sĩ Thanh Thủy. Cô đã theo đuổi con đường nghệ thuật được 5 năm sau khi lén gia đình theo học sân khấu kịch dù trước đó đã tốt nghiệp ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn tại Singapore.

Thạch Thảo được sư phụ Thanh Thủy dành kỳ vọng rất nhiều trong chương trình Tiếu lâm tứ trụ. Ngoài ra, cô từng gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn qua các bộ phim 'Đường chân trời', 'Vợ của chồng tôi', 'Ngôi nhà tình yêu', 'Gia đình là trên hết',... Chuyện tình 14 năm của cô với anh chồng kém 30kg Đức Dũng cũng từng là đề tài thu hút nhiều khán giả.

Công Nguyễn

Đạo diễn Lê Hoàng kịch liệt phản đối phụ huynh chụp ảnh trẻ em cởi truồng

Đạo diễn Lê Hoàng kịch liệt phản đối phụ huynh chụp ảnh trẻ em cởi truồng

 - Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định chụp ảnh trẻ em cởi truồng là điều cấm kị, bố mẹ không được phép tiết lộ khi các con không thích.