- Trên sân khấu chương trình Nhạc hội song ca tập 11, vì một hành động mà Hoàng Yến Chibi bị chê là vô duyên.

 

Hoàng Yến Chibi bị nữ ca sĩ Thảo Trang chê vô duyên và Dương Triệu Vũ nói già 

H{keywords}
Tập 11 của gameshow Nhạc hội song ca mùa 2 lên sóng vào chủ nhật 24/6 vừa qua tiếp tục là cuộc đua bước vào bảng thi thứ 6 giữa 5 ca sỹ đồng hành Hoàng Yến Chibi, Thảo Trang, Ali Hoàng Dương, Tấn Hoàng và Đinh Hương. Cùng với đó là sự góp mặt của bộ tứ bình luận viên: Ca sũ Dương Triệu Vũ, Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Khả Như và Khương Ngọc.

 

{keywords}
Là đội chơi giành giải nhất tuần trong đêm thi đầu tiên của bảng thi thứ 5, Ali Hoàng Dương và Minh Triết tiếp tục đốn tim fan nữ với ca khúc “Theo anh”, một bản hit lớn triệu view của anh chàng. Đặc biệt trong phần trình diễn của cả hai còn có sự góp mặt của Á hậu Hoàng Oanh và Hoàng Yến Chibi. Hai nghệ sĩ hóa “vũ công” để góp vui cho phần thi của đội nam ca sĩ. Trong lúc không khí sân khấu đang nóng, Ali Hoàng Dương đã “ngẫu hứng” tỏ tình MC Hoàng Oanh ngay trên sóng truyền hình bằng chính những câu hát ngọt ngào trong ca khúc đang thể hiện.

 

{keywords}
Nhưng một “sự cố” đã xảy ra khiến Hoàng Yến Chibi bị ca sĩ Thảo Trang chê vô duyên khi cô mang trả lại cành hồng của thí sinh Minh Triết tặng trong tiết mục biểu diễn. Hơn thế nữa, trong lúc dẫn Hoàng Yến Chibi cùng lên sân khấu, vì anh chàng Minh Triết chỉ dám nắm lấy cổ tay và không dám nhìn vào mắt nữ ca sĩ, cô đã thốt lên “Nhìn bên này này”.

 

{keywords}
Ngay khi tiết mục vừa kết thúc, bằng sự từng trải và kinh nghiệm dày dặn, MC Ốc Thanh Vân đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết nắm tay con gái sao cho lãng mạn nhất với cậu thanh niên sinh năm 1998 này. “Hồi nãy hai đứa nắm tay nhau rất là dễ thương nhưng mà với con gái và phụ nữ thì mình nắm mình phải thật nương để xem người ta có muốn nắm không”. Ngô Kiến Huy liền cứu vãn: “Mọi người cũng thông cảm cho một chàng trai thiếu kinh nghiệm lại nắm tay một cô nàng đầy kinh nghiệm”.

 

{keywords}
Hiểu câu chuyện sang một hướng khác, ca sĩ Dương Triệu Vũ lập tức mượn gió bẻ măng: “Huy à, Hoàng Yến không hề già em nhé. Nếu Yến mà già thì em nghĩ Ốc Thanh Vân thì sao?”. Câu nói của em trai nghệ sĩ Hoài Linh khiến MC Ốc Thanh Vân “nín lặng”.

 

{keywords}
Trong chương trình tuần này, đội của nữ ca sĩ Thảo Trang gây được nhiều ấn tượng nhất. Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là những ca khúc sôi động đi kèm vũ đạo, Thảo Trang và Bỉnh Chơn quyết định chọn “Together we fly and hot” của Ngọc Hưng và Dada cho phần thi mang tính quyết định.

 

{keywords}
Chính vì thế, ngay từ những giai điệu đầu của đoạn nhạc vang lên, cả hai đã cho thấy quyết tâm và khát khao chiến thắng. Điểm nhấn của phần trình diễn là những đoạn khoe chất giọng cao vút của Thảo Trang cùng với phần rap độc đáo của thí sinh Bỉnh Chơn. Kết thúc phần thi, đội nữ ca sĩ mang về số điểm cao ấn tượng với 277 điểm, chính thức giành vị trí chiếc ghế vàng.

 

{keywords}
Riêng đội nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi và thí sinh Thùy Giang, cả hai tiếp tục mang đến một bản hit khác nằm trong kho nhạc phim “Tháng năm rực rỡ”. Ca khúc “Nụ hôn đánh rơi” được Hoàng Yến Chibi thể hiện rất thành công khi hóa thân thành nhân vật Hiểu Phương trong phim. Kết thúc vòng thi, đội nữ ca sĩ một lần nữ gây tiếc nuối khi chỉ giành được 269 điểm.

 

{keywords}
Với tổng điểm hai tuần thi 532 điểm, đội Thảo Trang giành giải nhất bảng 5 với 50 triệu đồng và chính thức bước vào bảng thi thứ 6 ở tuần sau.


Mỹ Linh

Ngô Kiến Huy tiết lộ khối tài sản lớn của Hoàng Yến Chibi

Ngô Kiến Huy tiết lộ khối tài sản lớn của Hoàng Yến Chibi

Trong màn giới thiệu khách mời trong tập 2 của "Cao thủ đấu nhạc", chàng Bắp đã hài hước để lộ số bất động sản của Hoàng Yến Chibi đang sở hữu tại Sài Gòn.

Hoàng Yến Chibi: ‘Sexy không phù hợp với tôi’

Hoàng Yến Chibi: ‘Sexy không phù hợp với tôi’

"Giông bão lớn nhất sự nghiệp tôi là lần hớ hênh trong MV Close To Me", Hoàng Yến Chibi chia sẻ. Có người bảo cô giữ MV đó để hot hơn, nhưng cô không thích nổi tiếng theo cách đó.

MV 'Nụ hôn đánh rơi' của Hoàng Yến Chibi đốn tim người yêu nhạc

MV 'Nụ hôn đánh rơi' của Hoàng Yến Chibi đốn tim người yêu nhạc

Ca khúc "Nụ hôn đánh rơi" của nhạc sĩ Đức Trí viết riêng cho bộ phim "Tháng năm rực rỡ" do Hoàng Yến Chibi vừa tung MV đốn tim người yêu nhạc.