{keywords}
Ở tập 1 của Đại sứ Hoàn mỹ lên sóng tối 11/12, trước khi bước vào cuộc chiến tranh giành, Minh Tú cho rằng: "Người mẫu cần kỹ năng tốt, để trở thành người đẹp cần thêm kỹ năng giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng đó không thể trao dồi ngay được mà cần phải có từ bên trong. HLV phải giúp thí sinh thấy được lỗ hổng và trau dồi nó".
{keywords}
HLV Kiều Loan tự tin bản thân có thể huấn luyện toàn diện nhất cho các thí sinh. Hoàng Thuỳ và Minh Tú cũng công nhận những ưu điểm của Kiều Loan sẽ là một màu rất đặc biệt cho chương trình. Kiều Loan còn rap một ca khúc để dành tặng cho Hoàng Thuỳ và Minh Tú.
{keywords}
HLV Hoàng Thuỳ chia sẻ: "Mình đã thi Hoa hậu lớn nhất hành tinh, Thuỳ hiểu rằng không phải đến cuộc thi để chặt người này, chém người kia. Đến với cuộc thi hoa hậu chúng ta cần mạnh mẽ trên sàn catwalk, mạnh mẽ trong thử thách, có đủ sắc vóc, sự thông minh và cần thái độ tốt, để mình có thể làm gì cho cộng đồng, truyền cảm hứng gì đến mọi người".
{keywords}
Minh Tú đến với chương trình với danh xưng mới là “Thuý Liễu”. Cô cho biết sẽ đến đây với một năng lượng mới mẻ, chia sẻ nhiều hơn thể hiện bản thân. Trong khi đó, Hoàng Thùy cho biết bản thân mang vai trò rất quan trọng là ... phổ cập ca dao tục ngữ.
{keywords}
Giám khảo Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Khi nghe ba cái tên ngồi ghế HLV, Yến thấy rất hấp dẫn, vì cả ba mang đến sự giải trí, chuyên môn và cả drama. Tất nhiên, Hoàng Thuỳ và Minh Tú sẽ không ai nhường ai, chỉ tội nghiệp cô em út Kiều Loan". Host Hương Giang còn cho biết, để đảm bảo tính công bằng ngay vị trí ngồi của HLV cũng do bốc thăm, hoàn toàn không có chuyện đàn chị ngồi giữa. Nàng hậu còn nhấn mạnh: "Vận mệnh của các bạn nằm trong tay của ba HLV, đây là cơ hội đổi đời của các bạn nếu họ được bước chân qua Thái Lan tham dự Miss International Queen. Hy vọng 3 HLV sẽ đặt trách nhiệm lên hàng đầu và công tâm nhất".
{keywords}
Trong cuộc tranh giành thí sinh Cadie Huỳnh Anh, Hoàng Thuỳ chia sẻ: "Chị đến đây để tiếp bước cho thế hệ đàn em, nên có ai muốn cạnh tranh chị sẽ không cạnh tranh. Đến với đội Hoàng Thuỳ sẽ ít drama".
{keywords}
Đặc biệt, Kiều Loan còn gợi ý cho Caide về đội của Minh Tú khiến Hương Giang và Hoàng Yến cho rằng cuộc chiến bắt đầu chia phe. Và kết quả, cô gái cá tính đã lựa chọn về đội của HLV Minh Tú

 

{keywords}
 Thí sinh duy nhất nhận được 3 chọn là Mộng Thường. Trước khi tranh giành, HLV Minh Tú đã bất ngờ hát ca khúc chúc mừng sinh nhật cô khiến các HLV bất ngờ. Nữ HLV Kiều Loan đã dành riêng cho Mộng Thường một bài rap để chiêu dụ. Riêng HLV Hoàng Thuỳ còn mang cả ly chè đậu đỏ ra để ăn lấy hên khiến Hương Giang và Hoàng Yến bật cười sảng khoái.
{keywords}
Lương Mỹ Kỳ là một trong những thí sinh gây ấn tượng tại tập 1. Võ Hoàng Yến cho rằng ai cũng biết đây là học trò của mình nên sẽ có sự thiên vị. Lương Mỹ Kỳ trả lời cô đến với tư cách là một thí sinh, không với tư cách là học trò Võ Hoàng Yến, và tin Võ Hoàng Yến không có sự thiên vị. Mỹ Kỳ cũng cho rằng ai cũng có ưu điểm và bản thân phải cố gắng để có thể chinh phục được ngôi vị cao nhất. Sau tập 1, đội Minh Tú gồm: Trân Đài, Vũ Thu Phương, Caide Huỳnh Anh, Châu Kim Sang, Mộng Thường, đội của Hoàng Thuỳ gồm: Lê Tiêu Linh, Polo Nguyễn, Lương Mỹ Kỳ, Tường Vi, Ngọc Sang, đội của HLV Kiều Loan gồm: Cao Lê Diên, Tường Danh, Khánh An, Đỗ Tây Hà, Đại Dương.

Anh Hào

Minh Tú ‘đối đầu’ với Hoàng Thuỳ, Kiều Loan tại Đại sứ hoàn mỹ 2020

Minh Tú ‘đối đầu’ với Hoàng Thuỳ, Kiều Loan tại Đại sứ hoàn mỹ 2020

Sau Hoàng Thùy, Kiều Loan, hoa hậu Minh Tú chính thức trở thành huấn luyện viên cuối cùng của Đại sứ hoàn mỹ 2020 - chương trình dành cho người đẹp chuyển giới.