Mở đầu câu chuyện, Xuân Lan bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình về gia đình hiện tại của Hoa khôi Thể thao Thu Hương. Thu Hương tiết lộ từng nói vui với vợ cũ của chồng rằng: “Có khi nào kiếp trước mình và người vợ cũ của chồng là chị em hoặc nợ nần gì nhau không”. Theo Á hậu Quý bà Thế giới 2011, chị rất cảm ơn người mà đã thay mình chăm sóc cho chồng 10 năm trước khi về chung một nhà.

Nói về cậu con trai riêng của chồng hiện đang sống cùng mẹ ruột tại Mỹ, người đẹp cho biết cô rất hồi hộp với lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó Thu Hương rất bất ngờ khi cậu bé lấy từ balo một món quà tặng cho mình. Theo cô đây là cách giáo dục rất tốt trong cách ứng xử từ người mẹ cậu bé với vợ của bố mình trong hiện tại.

{keywords}
Hoa khôi Thu Hương vẫn trẻ đẹp ở tuổi 41.

Chia sẻ với Xuân Lan, Á hậu Thu Hương tâm sự: "Tôi rất biết ơn người vợ cũ của chồng đã dạy con riêng của chồng rất tốt, đó là điều giúp cho gia đình của tôi hạnh phúc. Sau khi vợ cũ của chồng về Việt Nam, tôi và cô ấy đã hẹn nhau đi ăn và trò chuyện như thân mật như hai chị em mà không có bất cứ điều gì e ngại".

Thu Hương nói về vợ cũ của chồng:

Tiếp lời Thu Hương, Xuân Lan cho rằng không phải ai cũng may mắn có được cách nhìn như thế. Có nhiều trường hợp luôn luôn ức chế bởi người cũ của chồng. Từ đó có những sự so sánh vô thưởng vô phạt từ quần áo, xe cộ, trang sức với người cũ để thể hiện cái tôi của bản thân mình. 

Nói về chuyện phụ nữ hay ghen về người cũ của chồng thì Thu Hương cho rằng đó là người phụ nữ thiếu tự tin, cô nói: “Tôi phải vượt qua sự ghen tuông với tất cả những mối quan hệ của chồng mình, anh ấy là một người đào hoa và suy cho cùng mình cũng từng là một người khá đào hoa nên tại sao phải đi ghen như vậy”. Đồng quan điểm với nhau, cả Xuân Lan và Thu Hương đều cho rằng người phụ nữ ghen là người phụ nữ đáng thương và không có tự tin.

{keywords}
Hoa khôi Thu Hương: 'Tôi rất biết ơn vợ cũ của chồng'

Nhận xét về mối quan hệ hiện tại, Thu Hương cho rằng người đàn ông đóng vai trò rất quan trọng trong cách cư xử để người phụ nữ hiện tại của mình có ghen với người cũ hay không. Giữa người cũ và người mới phải có cách cư xử văn minh với nhau nhưng người đàn ông giữ được sự ôn hòa là hết sức tế nhị. Bên cạnh đó, Thu Hương cho rằng để không phải ghen với người khác người phụ nữ phải biết tự làm mình hấp dẫn lên.

Xuân Lan chia sẻ phụ nữ nên bảo vệ nhau để sống tích cực hơn, tự tạo năng lượng tốt bằng cách xem phim, mua sắm, chăm sóc da… để thấy cuộc đời này đẹp hơn thay vì đi ghen tuông với những gì đã qua. Kết chương trình, Xuân Lan cho rằng “người phụ nữ nên tặng hoa cho chính mình”, bởi đó là người phụ nữ xứng đáng được hạnh phúc.

Nguyễn Thu Hương sinh năm 1979 và đăng quang Hoa khôi Thể thao năm 1995. Năm 2011, cô dự thi Hoa hậu Quý bà thế giới và trở thành Á hậu. Khán giả nhớ Thu Hương nhiều nhất qua vai trò người dẫn chương trình Phụ nữ thế kỷ 21Làm giàu không khó trên VTV3. Hiện, Thu Hương tập trung vào công việc kinh doanh, hiếm khi tham gia showbiz. Ở nhà, cô chăm sóc tổ ấm cùng chồng là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

T.K

Cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước của Hoa khôi Thu Hương

Cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước của Hoa khôi Thu Hương

Không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Thu Hương hiện đang là một nữ doanh nhân thành đạt với một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng tài giỏi và 2 cậu con trai kháu khỉnh.