Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV mặc quyến rũ khi lên sóng còn ngoài đời thì sao? - 1
 Phương Lan (sinh năm 1997), đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 khi đang là sinh viên năm 3 khoa Luật Kinh tế của trường ĐH Luật - Huế. Gặp lại Phương Lan sau 1 năm đăng quang, dễ nhận ra nhiều thay đổi từ cô bạn từ ngoại hình đến các thành tích cá nhân trong học tập, công việc.

 

Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV mặc quyến rũ khi lên sóng còn ngoài đời thì sao? - 2
 Vừa tốt nghiệp ĐH, Phương Lan đã được kết nạp Đảng và trở thành Đảng viên trẻ vào tháng 5 vừa qua. Cô bạn trở thành MC, BTV của đài truyền hình VTV8; dẫn 1 số chương trình về Kinh tế thị trường, đầu tư 24/7…

 

Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV mặc quyến rũ khi lên sóng còn ngoài đời thì sao? - 3
 Trở thành Hoa khôi Sinh viên VN 2018 là một cột mốc rất lớn với Phương Lan, cô bạn không chỉ được nhiều cơ hội mới tìm đến mà còn có thêm rất nhiều bạn bè, những người bạn trong cuộc thi, trong ê kíp chương trình.

 

Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV mặc quyến rũ khi lên sóng còn ngoài đời thì sao? - 4
 Đăng quang và đại diện cho hình ảnh nữ sinh viên Việt Nam cũng đã khiến Phương Lan thay đổi khá nhiều so với trước đây. Cô nàng đã hoàn thiện bản thân và học hỏi thêm nhiều điều mới.
 
 

 

Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV mặc quyến rũ khi lên sóng còn ngoài đời thì sao? - 6
 Phương Lan ngoài đời thường có phong cách thời trang trẻ trung, đúng tuổi. Nhan sắc mộc mạc giúp cô thiện cảm hơn khi lên sóng truyền hình. Ngược lại khi dẫn sóng, nàng hoa khôi thường khoác lên mình phong cách công sở, đảm bảo tính lịch thiệp, sang trọng và kín đáo nên có chút già dặn và trưởng thành hơn.

 

Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV mặc quyến rũ khi lên sóng còn ngoài đời thì sao? - 7
 Trong những bức hình photoshoot, Phương Lan lại mang tới vẻ đẹp sắc sảo được thể hiện nhiều qua đôi mắt. Gương mặt tròn bầu bình, đôi mắt to tròn mang tới vẻ đẹp tự nhiên và không theo chuẩn đẹp Vline như xu hướng chung của những hot girl nổi tiếng khác.

 

Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV mặc quyến rũ khi lên sóng còn ngoài đời thì sao? - 8
 Phương Lan được coi là BTV trẻ nhất của đài VTV. Cô để lại ấn tượng khá tốt bởi gương mặt thanh tú cùng giọng nói ngọt ngào.

 

Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV mặc quyến rũ khi lên sóng còn ngoài đời thì sao? - 9
 Phương Lan từng gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ trong giải AFF Cup 2018, 9X cùng dàn thí sinh đã không ngừng cổ vũ đội nhà. Vẫn nụ cười mỉm và đôi mắt cười ấy, Phương Lan hoàn toàn chinh phục ánh mắt người đối diện.

 

Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV mặc quyến rũ khi lên sóng còn ngoài đời thì sao? - 10
 Mái tóc đen láy, suông tự nhiên mang lại vẻ đẹp của cô trong mắt khán giả. Phương Lan có phong cách tối giản không chạy đua theo hàng hiệu như đàn chị khác. Một phần cô muốn tập trung cho công việc tại đài VTV sau bao nỗ lực.

 

Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV mặc quyến rũ khi lên sóng còn ngoài đời thì sao? - 11
 Hình ảnh Phương Lan khi còn ngồi trên ghế nhà trường đã có nhan sắc lay đọng lòng người, sự tươi trẻ và hiền dịu được thể hiện qua gương mặt, ánh mắt hay nụ cười. Người hâm mộ mong muốn Phương Lan sẽ là làn gió mới mang lại sự thú vị hơn qua những bản tin cô dẫn sóng.


Theo Dân Việt

MC VTV Phí Linh sinh con đầu lòng đúng khoảnh khắc U22 Việt Nam đạt HCV

MC VTV Phí Linh sinh con đầu lòng đúng khoảnh khắc U22 Việt Nam đạt HCV

 - Tối 10/12, chồng MC Phí Linh vui mừng thông báo lên chức vào thời khắc tuyển U22 Việt Nam sắp giành HCV Sea Games 30.