Video: Hoa khôi hôn say đắm bạn diễn trên truyền hình

Mới đây, Lương Lê - nữ chính trong chương trình 'Ngôi sao tình yêu' tập mới nhất đã chính thức có chia sẻ sau khi nhận phải nhiều chỉ trích về việc hôn bạn diễn nam quá nồng nhiệt trên truyền hình. 

Theo lời kể của Lương Lê, người cùng thực hiện thử thách hôn tại trường quay hôm đó với cô là nam người mẫu, diễn viên Ngự Bình. Người đẹp cho biết cô và Ngự Bình trước khi tham gia chương trình là chị em khá thân thiết ở ngoài đời chứ không phải hai người mới gặp gỡ nên khi nhập vai cả hai đều rất tự nhiên. Hơn nữa, nụ hôn hôm đó chỉ là chạm môi rất nhẹ nhàng, không hề “hôn ngấu nghiến” như lời của một số người nói.

{keywords}
Hoa khôi Lương Lê bị chỉ trích vì hôn bạn diễn say đắm ngay trên sóng truyền hình.

"Tôi tham gia chương trình với tư cách là một diễn viên, đồng thời cũng muốn tìm một nửa phù hợp cho bản thân. Bản thân tôi thấy những tình huống của chương trình rất thực tế và những tình huống từng gặp phải trong đời sống. Việc một số người nói tôi cố tình làm trò để đánh bóng tên tuổi, thì tôi khẳng định mình không mong muốn đánh bóng tên tuổi bằng cách đó", Lương Lê cho biết.

Trước những chỉ trích từ dư luận, hiện Lương Lê đã phải nhập viện truyền nước vì mệt mỏi và áp lực. Cô cũng cho biết bản thân không muốn sự việc đi quá xa nên quyết định lên tiếng giải thích. 

{keywords}

 

Lương Lê là người mẫu tự do, đồng thời từng đoạt giải Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2017. Cô cho biết "Ngôi sao tình yêu" là gameshow truyền hình đầu tiên cô trải nghiệm tham gia theo lời giới thiệu của bạn bè. 

Trước đó, trong tập 44 chương trình Ngôi sao tình yêu vừa lên sóng, Lương Lê nhận phải nhiều tranh cãi khi hôn bạn diễn nam say đắm để thực hiện thử thách "diễn thử" của chương trình.

Cụ thể, Lương Lê phải đóng cảnh hôn với một bạn diễn khác ngay trước mặt bạn nam mình đã chọn là Võ Văn Được. Chương trình chỉ yêu cầu đóng thử, nhưng do quá nhập tâm nên Lương Lê đã hôn bạn diễn nam rất say đắm, khiến Văn Được cảm thấy khá ngượng ngùng.

Không những thế, người đẹp còn nhảy những điệu gợi cảm trước mặt bạn chơi khiến anh càng khó chịu và không thoải mái. 

Khi kết thúc thử thách, Lương Lê đã đổi ý và quyết định không hẹn hò với Văn Được, dù trước đó chính cô đã chọn anh.

Ngay sau khi lên sóng, chương trình nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Đa số tỏ ra bất bình và chỉ trích hành động của Lương Lê. Nhiều người còn cho rằng cô không đứng đắn khi hôn người khác trên truyền hình.

T.N

Hoa khôi bị chỉ trích vì hôn trai lạ say đắm trước mặt bạn cùng chơi

Hoa khôi bị chỉ trích vì hôn trai lạ say đắm trước mặt bạn cùng chơi

Trong chương trình 'Ngôi sao tình yêu' tập mới nhất, hoa khôi xinh đẹp Lương Lê nhận phải nhiều tranh cãi khi hôn bạn diễn nam say đắm để thực hiện thử thách "diễn thử" của chương trình.