Hoa hậu Ngọc Hân vừa có buổi ghi hình cho chương trình Chúng tôi chiến sĩ. Người đẹp cho biết cô khá háo hức bởi chương trình đã thay đổi format. Khách mời không phải ra thao trường mà tham gia thử thách cùng các chiến sĩ tại trường quay ngoài trời của VTV. Ngọc Hân đã chuẩn bị kỹ về sức khoẻ để có thể vượt qua những chướng ngại vật khó khăn như đu xà, chui hầm rào dây thép gai, đẩy lốp xe, vượt tường gỗ…

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Trong số các thử thách, tôi lo nhất khi chui qua hầm có dây thép gai ở trên đầu. Tôi sợ dây thép gai sẽ vướng vào áo, tóc nên trườn người sát dưới sàn, kết quả là quần áo, đồng hồ đeo tay đều bẩn và xước”. Tuy vậy, cô rất vui khi được MC Đức Bảo, Hoàng Linh, ca sĩ Duy Anh và các chiến sĩ cổ vũ nhiệt tình, khen ngợi thể lực, tinh thần không ngại khổ của cô.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Buổi ghi hình Chúng tôi chiến sĩ cũng là sự kiện hiếm hoi Ngọc Hân tham gia kể từ khi dịch Covid-19 trở lại và diễn biến phức tạp. Trước đó, mọi hoạt động nghệ thuật của hoa hậu đều phải tạm dừng. Ngọc Hân tranh thủ dành thời gian ở nhà nấu ăn, trồng cây, học cách làm phân bón hữu cơ. Ngoài ra, để giữ dáng và tăng cường sức khoẻ, người đẹp thường xuyên đi bộ, tập thể dục tại nhà.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 11 năm, Ngọc Hân vẫn giữ được sức ảnh hưởng lớn nhờ hình ảnh sạch và gắn liền với những hoạt động xã hội. Hiện tại, cô và vị hôn phu Phú Đạt đang bỏ ngỏ ngày kết hôn dù cả hai đã làm lễ dạm ngõ. Hồi đầu năm 2020, cặp đôi lên kế hoạch cho đám cưới nhưng phải huỷ bỏ do dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam. 

Mỹ Duyên

Hoa hậu Ngọc Hân sang trọng bên siêu mẫu Đình Quyền

Hoa hậu Ngọc Hân sang trọng bên siêu mẫu Đình Quyền

Xuất hiện tại sự kiện khai trương, Hoa hậu Ngọc Hân cùng siêu mẫu Đình Quyền tạo ấn tượng mạnh với trang phục hiện đại, sang trọng.