Ngày 29/1, Kwongwah đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2010 Trần Đình Hân và bạn trai Dương Chấn Nguyên đang trở thành tâm điểm chỉ trích của người dân Hương Cảng vì bị cho là lợi dụng dịch bệnh corona để đầu cơ khẩu trang, bán giá cao.

Câu chuyện bắt nguồn từ việc số ca nhiễm corona ở xứ Cảng thơm ngày càng tăng, tính đến hôm nay đã có 8 ca nhiễm bệnh, 103 nghi nhiễm bệnh được ghi nhận. Sự lây lan nhanh của dịch bệnh đã làm công chúng hoang mang và đổ xô đi mua khẩu trang y tế khiến mặt hàng này khan hiếm.

Hoa hau cui dau xin loi vi ban khau trang gia cao giua dai dich corona hinh anh 1 yl291a2.jpg

Hàng trăm người xếp hàng mua khẩu trang y tế tại cửa hàng của Dương Chấn Nguyên.

Trước tình trạng "cháy hàng" diện rộng của khẩu trang, Trần Đình Hân trên trang cá nhân đã đăng tải bài viết kèm hình ảnh bạn trai Dương Chấn Nguyên ở trong kho hàng với các thùng khẩu trang bên cạnh. "Một số lượng lớn mặt nạ và khẩu trang y tế đã sẵn sàng gửi đến mọi người. Không tăng giá", cô viết.

Bài đăng của nàng hậu ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Theo truyền thông Hong Kong, hàng trăm người đã đến xếp hàng ở tất cả cửa hàng của Chấn Nguyên để mua khẩu trang. Chỉ sau nửa giờ mở bán, mặt hàng này đã bị bán sạch. Không những vậy, giá còn bị đẩy lên gấp 2-3 lần so với ngày bình thường. Nhiều người ra về tay trắng hoặc mua được khẩu trang giá cao đã lên mạng mắng chửi thậm tệ Trần Đình Hân.

Trước làn sóng phẫn nộ của công chúng, người đẹp 32 tuổi đã lên sóng truyền hình cúi đầu và công khai xin lỗi. Cô cho biết: "Chân thành xin lỗi mọi người vì sự cố mới đây. Tôi không nghĩ số lượng người mua hàng lại nhiều đến như vậy. Số lượng sản phẩm khử trùng còn ít, nhân lực trong các ngày lễ còn thiếu, việc này đã vô tình gây ra sự bất tiện cho mọi người. Chúng tôi đã cố gắng liên hệ với các nhà phân phối và một lượng lớn khẩu trang nhất định sẽ về sớm nhất có thể".

Hoa hau cui dau xin loi vi ban khau trang gia cao giua dai dich corona hinh anh 2 2020_0128_4c964ba2j00q4sow9002bc000gw009zc.jpg
Hoa hau cui dau xin loi vi ban khau trang gia cao giua dai dich corona hinh anh 3 yl291a1b_1.jpg

Hoa hậu Trần Đình Hân cúi đầu xin lỗi trên sóng truyền hình.

Dù vậy, nhiều người vẫn tiếp tục tẩy chay hoa hậu họ Trần và bạn trai Dương Chấn Nguyên. Họ cho biết sẽ không bao giờ đến cửa hàng của cặp đôi mua khẩu trang dù hàng mới có về đi chăng nữa.

Trần Đình Hân sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2010 trong sự tranh cãi dữ dội của dư luận vì ngoại hình không mấy nổi bật. Cô thậm chí còn bị xem là một trong những hoa hậu xấu nhất xứ Cảng thơm.

Kể từ khi đăng quang đến nay, sư nghiệp của cô vô cùng mờ nhạt, không có bất kỳ tác phẩm nào ghi dấu ấn. Tuy nhiên, nhờ việc cặp kè đại gia, người đẹp này vẫn có một cuộc sống đủ đầy, sung túc. Nhiều năm qua, cô bị mang tiếng là "hoa hậu đào mỏ" ở Hong Kong.

 

Theo Zing.vn

Ca sĩ bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona sau chuyến công tác Trung Quốc

Ca sĩ bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona sau chuyến công tác Trung Quốc

 - Ika Mustafa đã bị cách ly ngay lập tức sau khi bị nghi nhiễm virus corona từ một người dân Vũ Hán ngồi cùng chuyến bay.