Ngân Hà - Như Quỳnh - “Hàn Mặc Tử”:

{keywords}
Tối 11/4, tập 2 chương trình "Thần tượng Bolero 2019" chính thức lên sóng với sự xuất hiện của các thí sinh cùng bộ ba HLV gồm: Đình Văn - Giao Linh, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc và Quang Lê - Tố My. Điều đặc biệt ở tập này là việc góp mặt của nhân tố bí ẩn: “Chị em” Ngân Hà - Như Quỳnh.

 

{keywords}
Khán giả bất ngờ khi biết Ngân Hà và Như Quỳnh đều là diễn viên cải lương. Trước lời đề nghị của người dẫn chương trình, hai cô gái Bắc không ngại ngần thể hiện một đoạn cải lương khiến các HLV ngỡ ngàng. Quang Lê dành những lời có cánh cho cặp đôi: “Thêm hai câu cải lương làm độ phấn khích và xao xuyến nhân lên mười lần. Từ nãy đến giờ, Quang Lê nén lòng lắm rồi”. Còn HLV Ngọc Sơn đánh giá giọng cả hai nghệ sĩ đều rất đẹp. Anh còn giả vờ khóc lóc ngậm ngùi mong Ngân Hà và Như Quỳnh sẽ chọn về đội của mình.

 

{keywords}
Thấy vậy, HLV Đình Văn ngay lập tức kiến kế: “Thôi bây giờ chia ra đi. Một em về với anh Sơn và bé Ngọc, một bên theo cô Linh và chú Đình Văn.” Quang Lê tiếp lời, rằng anh sẽ biến hóa và giúp hai cô gái làm nên điều "chấn động" ở vòng tiếp theo. Quyết định cuối cùng, dù thần tượng Quang Lê nhưng Như Quỳnh chọn về đội Giao Linh - Đình Văn, còn Ngân Hà chọn đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc làm bến đỗ.

 

{keywords}
Trước đó, cặp Thiên Trang - Như Ý mở đầu chương trình bằng bài hát “Nếu đời không có anh”. “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh đánh giá Thiên Trang sở hữu giọng ca rất dày dặn và tình cảm. Trong khi đó, bạn đồng hành Như Ý lại có trong sáng nhất định ở từng câu hát. HLV Quang Lê lại cho rằng, anh mến cả hai thí sinh nhưng anh chấm Như Ý nhỉnh hơn. Cuối cùng, Như Ý về đội HLV Ngọc Sơn, ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Trong khi đó, Thiên Trang sẽ theo đội Giao Linh - Đình Văn.

 

{keywords}
Trong trang phục áo dài thướt tha cùng giọng ca truyền cảm, thí sinh Như Hoa được giám khảo Giao Linh đứng lên song ca trong nhạc phẩm “Hoa tím ngày xưa”. Phần trình diễn của Như Hoa khiến cả ba cặp HLV - đội trưởng đều bấm nút chọn. “Đây là một bài khó hát bởi nó mang một nỗi buồn man mác. Em hát có sự buồn trong đó nhưng vẫn ẩn chứa tình yêu không ủy mị” - Giám khảo Đình Văn lý giải về quyết định chọn cô gái vào đội.

 

{keywords}
Thùy Hương mang đến trường quay ca khúc “Mưa nửa đêm”. Năm nay cô 39 tuổi - người phụ nữ đã có chồng và con. Một người em của Hương trước khi mất vẫn mong mỏi cô được hát bằng tất cả sự chân thành và nồng nhiệt. Thùy Hương tâm sự, chỉ một lần thôi, cô sẽ là một người vợ, người mẹ ích kỷ khi theo đuổi đam mê. Dù kết quả thế nào, cô hy vọng gia đình sẽ đón nhận và ủng hộ quyết định của cô.

 

{keywords}
Ở tập 2, khán giả chứng kiến nhiều tiết mục hấp dẫn bởi các thí sinh tài năng. Kết quả chung cuộc, đội Giao Linh - Đình Văn có thêm bốn thành viên: Ngọc Hà, Như Quỳnh, Thiên Trang, Thùy Hương. Với đội Quang Lê - Tố My, bằng sự quyết liệt, họ đã làm “xiêu lòng” ba cô gái Như Hoa, Diệu Hồng, Thu Hằng. Còn đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, dù không chiếm lợi thế như tập trước nhưng đã chiêu dụ được ba chiến binh là Ngân Hà, Minh Thùy và Ý Như.

Nguyễn Hằng

Không còn vẻ đáng yêu, hotgirl Sam ngày càng quyến rũ, gợi cảm

Không còn vẻ đáng yêu, hotgirl Sam ngày càng quyến rũ, gợi cảm

- Không còn hình ảnh dễ thương, đáng yêu như những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, Sam đang dần dần chinh phục khán giả bằng phong cách thời trang ngày càng quyến rũ và trưởng thành.