Mới đây, cộng đồng mạng thích thú chia sẻ video huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đeo bờm tai thỏ màu hồng tham gia chương trình truyền hình thực tế của đài SBS mang tên 'We will channel you'.

Theo đó, vị huấn luyện viên người Hàn Quốc có tính cách hết sức đáng yêu khi chịu ‘hình phạt’ do không vượt qua được thử thách của chương trình.

Huấn luyện viên Park phải đội mũ tai thỏ màu hồng để MC của chương trình vẽ lên mặt tạo hình giống một chú thỏ. Thậm chí, ông còn phải in hình mặt thỏ ra giấy trắng khi phải chịu "hình phạt" này.

Người xem được một phen chứng kiến sự dễ thương của huấn luyện viên Park Hang Seo, khác hẳn vẻ mặt nghiêm túc, căng thẳng trên sân cỏ.

Cũng trong chương trình, ông Park Hang Seo đã kể lại về quãng thời gian khó khăn, đen tối nhất trong sự nghiệp của mình khi thôi chức huấn luyện viên tại Hàn Quốc. Tiếp theo giai đoạn đó là những sự nỗ lực lớn của ông cùng các cầu thủ bóng đá của đội tuyển Việt Nam. Khán giả chương trình cũng được thăm căn hộ nơi ông sinh sống và làm việc tại Việt Nam cùng vợ.

Park Hang Seo, bóng đá, đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo hóa chú thỏ dễ thương trên truyền hình Hàn Quốc.

Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo đã giúp chương trình này đạt mức rating kỷ lục, thu hút nhiều chú ý từ phía khán giả.

Ở cuối chương trình, HLV Park Hang Seo đã tặng 2 MC của chương trình chiếc áo đấu và trái bóng có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam khiến cả hai vô cùng phấn khích.

Huấn luyện viên Park Hang Seo không còn là cái tên xa lạ với những người yêu bóng đá tại Việt Nam. Nhiều người thậm chí đã gọi ông là người hùng vì những gì đã mang lại cho bóng đá Việt Nam.

Park Hang Seo, bóng đá, đội tuyển Việt Nam
Biểu cảm dễ thương của HLV Park Hang Seo trên truyền hình.

Tuy bất đồng về ngôn ngữ nhưng huấn luyện viên Park được mọi người nhận xét là người gần gũi và luôn quan tâm tới các học trò của mình, từ những việc nhỏ nhất trong cuộc sống. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời cảm ơn tới vị huấn luyện viên người Hàn Quốc này.

Băng Tâm

Chương trình thực tế HLV Park Hang Seo tham gia đạt kỷ lục tại Hàn

Chương trình thực tế HLV Park Hang Seo tham gia đạt kỷ lục tại Hàn

Tập 8 của chương trình thực tế "We will channel you" có sự xuất hiện của thầy Park cùng Seungri - thành viên nhóm Big Bang khiến khán giả phát sốt.