{keywords}

Mới đây, MC Phí Linh gây bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh đầy nữ tính của nữ MC bên cành hoa hồng.

{keywords}
Nữ MC cho biết, bộ ảnh được ekip của MC Trần Ngọc thực hiện. Vốn không quen với hình ảnh nữ tính nên Phí Linh tự thấy lạ lẫm với diện mạo của chính mình. Phải đến khi MC Trần Ngọc khẳng định bộ ảnh này đẹp, nữ MC mới tự tin chia sẻ trên trang cá nhân.
{keywords}
Phí Linh tiết lộ một bức ảnh chưa công bố. Ban đầu, nữ MC vẫn giữ thói quen tạo dáng cá tính, phong cách. Nhưng khi cầm trên tay nhành hoa hồng, cô lại 'sến và thả trôi mình' để có được những bức ảnh nữ tính nhất. 
{keywords}
"Tính nữ vẫn luôn là bản chất của phụ nữ, cần có những hoàn cảnh, không gian, thời gian phù hợp để sự nữ tính ấy trỗi dậy. Chắc vì được yêu và được tự do nên tôi đã thể hiện được sự nữ tính sâu thẳm đó. Còn khi phải hùng hục lao đầu vào công việc, tham gia hoạt động xã hội, phải lo toan cho gia đình thì sự quyết liệt mạnh mẽ lấn át. Sau bao nhiêu xáo trộn và thử thách thì tôi vẫn mong mình được nũng nịu, được nhõng nhẽo, được làm một đứa trẻ", Phí Linh tâm sự với VietNamNet về ý nghĩa của bộ ảnh. 
{keywords}
Chọn lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc búi đơn giản mà nữ MC gọi đó là phong cách 'mẹ bỉm sữa' nhưng Phí Linh vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ dịu dàng, mong manh. 
{keywords}
"Bông hoa mình cầm trên tay đẹp hơn vì mình đang nâng niu nó. Mong những người phụ nữ luôn được nâng niu và hãy nâng niu chính mình", MC Phí Linh nói. 
{keywords}
 Hình ảnh dịu dàng của nữ MC nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả theo dõi. 
{keywords}
MC Phí Linh sinh năm 1989, được yêu mến với lối dẫn đầy thông minh qua những chương trình như Giọng hát Việt, The Heroes, Lời tự sự... 
{keywords}
Ở tuổi 32, MC Phí Linh hiện có sự nghiệp ổn định và cuộc sống viên mãn bên chồng cùng nghề và con gái. 
{keywords}
Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, khi được hỏi có hài lòng với cuộc sống hiện tại, nữ MC bộc bạch: "Tôi chưa bao giờ hài lòng với bản thân cả, lúc nào cũng thấy mình chưa được chỗ này, chỗ kia nên luôn ý thức phải phấn đấu hàng ngày. Vì vậy, đôi lúc tôi tự hỏi sao ông trời lại gửi cho mình một cô con gái đáng yêu và một anh chồng thiện tâm đến như thế! Tôi thấy mình vô cùng may mắn". 

MC Phí Linh hạnh phúc bên con gái

Phương Linh

MC Phí Linh: Chồng tôi làm 'sếp' ở VTV nhưng về nhà là 'thường dân'

MC Phí Linh: Chồng tôi làm 'sếp' ở VTV nhưng về nhà là 'thường dân'

"Đôi lúc tôi tự hỏi sao ông trời lại gửi cho mình một cô con gái đáng yêu và một anh chồng thiện tâm đến như thế! Tôi thấy mình vô cùng may mắn", MC Phí Linh nói.