- Thể hiện ca khúc về Mẹ bằng cả trái tim và cảm xúc chân thật, hot boy nhí của đội HLV Thu Thủy lấy nước mắt ca sĩ Hiền Thục khi hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng.

Tập 10 của chương trình Gương mặt thân quen nhí chính thức lên sóng vào tối 20/10 với sự tham gia của các thí sinh nhí quen thuộc: Thụy Bình, Bích Ngọc, Ngọc Giàu, Thiên Phúc, Tuấn Ngọc và Tú Thanh.

Màn trình diễn của Thiên Phúc khi hóa thân Đàm Vĩnh Hưng

{keywords}
Ngồi trên ghế nóng là Xuân Bắc, Hiền Thục và Hoài Linh.

{keywords}
Thiên Phúc lấy nước mắt khán giả qua khúc về Mẹ khi hóa thân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đang ở tuổi vỡ giọng, Thiên Phúc dường như không gặp khó khăn khi hóa thân thành “Ông hoàng nhạc Việt” với chất giọng khàn đặc trưng. Phần thi của bé đã khiến giám khảo Hiền Thục xúc động bật khóc. 
{keywords}
Hoài Linh hài lòng với phần biểu diễn của Thiên Phúc, anh cho rằng bé đã hát bằng cả trái tim và lấy được cảm xúc của khán giả. Đồng quan điểm, Xuân Bắc đánh giá: “Chỉ cần nhắm mắt nghe là biết ngay giọng hát của Mr. Đàm”.

{keywords}
Thụy Bình là thí sinh mở màn chương trình với ca khúc "Tarzan & Jane" khi hóa thân ca sĩ Toy Box. Tiết mục của Thụy Bình khiến khán giả phấn khích không chỉ ở cách diễn xuất, nhảy mà còn ở ngoại hình đáng yêu. Dù ngoại hình “đồ sộ” gây khó khăn cho việc nhảy, cậu bé vẫn có những vũ đạo điêu luyện khiến ai nấy đều bất ngờ.

{keywords}
Xuân Bắc đánh giá, Thụy Bình đã diễn ra thần thái giống với nhân vật, tuy eo bánh mình, là 6 múi tưởng tượng nhưng cậu bé vẫn tự tin biểu diễn cũng vũ đoàn khiến khán giả cảm thấy bị thu hút và háo hức theo. Hoài Linh cho rằng, Thụy Bình đã lột xác nhanh chóng, tiến bộ nhiều so với các đêm thi trước. Anh khen ngợi bé đã biết vượt lên những điều bình thường để tạo nên cái mới lạ.

{keywords}
Hóa thân Hòa Minzy, Tú Thanh lựa chọn thể hiện ca khúc “Làng quan họ quê tôi”. Hiền Thục thích thú trước Hòa Minzy nhí vì thần thái cực kỳ chuyên nghiệp, khi lên những quãng cao Tú Thanh đã giữ vững cột hơi, thâm chí cô cho rằng phiên bản gốc giọng không tốt bằng Tú Thanh ở những quãng lên cao. Xuân Bắc dành nhiều lời khen cho Tú Thanh, anh còn ngỏ ý mời thí sinh nhí vào phòng thu để thu một MV ca nhạc.

{keywords}
Tuấn Ngọc hóa thân thành ca sĩ Tưởng Đại Vi trong ca khúc “Xin hỏi đường đi nơi đâu”. Xuất hiện trên sân khấu, Tuấn Ngọc lịch lãm với sơ mi trắng khoác vest xám. Tuấn Ngọc trở thành người dẫn thuật lại câu chuyện của thầy trò đường tăng đi thỉnh kinh.

{keywords}
Hoài Linh khen ngợi màn trình diễn rất tốt, đem lại cảm xúc cho giám khảo và khán giả. Bé mang đến hình ảnh chững chạc khác hẳn vẻ nhí nhảnh thường ngày.  Hiền Thục không ngờ về khả năng hát ngoại ngữ hay và phát âm giống hệt bản gốc của Tuấn Ngọc. Xuân Bắc chăm chú theo dõi và đắm chìm theo cảm xúc của phần thi, anh liên tục gãi tay hóa thân vào nhân vật Tôn Ngộ Không và ví Hiền Thục như Bạch Cốt Tinh.

{keywords}
Bé Ngọc Giàu tuần này hóa thân thành ca sĩ Jennifer Holliday trong ca khúc “I believe I can fly”. Với giọng hát khủng, Ngọc Giàu gây ấn tượng với cách hát gằn, bốc lửa như đốt cháy cả sân khấu. Màn trình diễn khiến Hiền Thục nể phục vì bé dùng răng giả mà vẫn hát giọng đầy nội lực. Nữ ca sĩ chỉ nhận xét Ngọc Giàu bằng một từ “quái” vì hóa thân thành nhân vật nào, bé cũng làm rất xuất sắc. Hoài Linh cho rằng, dù hòa âm không có lửa nhưng Ngọc Giàu vẫn giữ được lửa từ đầu đến cuối tiết mục bằng sự bản lĩnh. 

{keywords}
Bích Ngọc là thí sinh cuối cùng khép lại đêm thi thứ 10 khi hóa thân ca sĩ Cẩm Vân thể hiện ca khúc “Bài ca không quên”. Xuất hiện với bộ áo dài đen, đeo vòng ngọc trai, Bích Ngọc gây bất ngờ khi hóa quý bà sang trọng. Hiền Thục không biết dùng từ nào để miêu tả tiết mục của Bích Ngọc, trong khi đó, Hoài Linh nhận xét, bé đã thực hiện tốt phần thi của mình.

{keywords}
Giải nhất trong đêm thi thứ 10 thuộc về Thiên Phúc khi bé nhận được 33 điểm từ ban giám khảo. Hot boy nhí gửi lời cảm ơn đến mẹ vì đã luôn âm thầm hy sinh, dõi theo từng bước đi của mình.

Vân Anh