Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về ông xã trước khi tổ chức đám cưới, cô tiết lộ với VietNamNet: ''Tôi và chú rể đến với nhau từ tình bạn thân thiết, thấu hiểu và chia sẻ với nhau qua những lúc vui buồn nên đều mong rằng cuộc hôn nhân sẽ tràn ngập tình yêu thương và bền vững''.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Cũng theo BTV Thu Hà, chồng sắp cưới của cô là một người làm khoa học bình thường (ở Đại học Bách Khoa Hà Nội - PV), chưa từng liên quan tới showbiz. 

Kể từ sau đám cưới công khai báo chí đưa tin, vợ chồng BTV Thu Hà thoải mái hơn khi tương tác với nhau trên mạng xã hội. Việt Dũng - chồng của BTV Thu Hà thỉnh thoảng đăng các hình ảnh vui vẻ và ngộ nghĩnh của vợ. 

{keywords}
BTV thời sự Thu Hà và ông xã Việt Dũng (ngồi cạnh) trong chuyến đi Lào Cai mới đây.

{keywords}
Thu Hà và chồng trên đỉnh núi Ngũ Chỉ Sơn.
{keywords}
 BTV thời sự Thu Hà và chồng trong chuyến đi Quy Nhơn mới đây.

Về phía Thu Hà cũng không ngại ngần chia sẻ ảnh của ông xã thậm chí khoe những chuyến đi ý nghĩa của cả hai. Câu chuyện leo núi Ngũ Chỉ Sơn, Sapa Lào Cai của Thu Hà và chồng nhận được sự chia sẻ của nhiều bạn bè và hơn cả là tình cảm sự quan tâm của chồng trẻ dành cho cô mọi lúc, mọi nơi.

Nữ biên tập viên viết: "Thương nhất bạn cùng phòng, giày há mõm, đi chân không leo núi, thồ hết đồ cho bạn Hà nhưng về vẫn kể rất hồn nhiên: “Lúc trời tối anh sợ lắm, lần đầu tiên anh phải khấn đến thần rừng, xin thần.... cho em về đến nơi an toàn".

{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Những bức ảnh cưới chụp vợ chồng BTV Thu Hà do nhiếp ảnh gia Lê Chí Linh thực hiện tại Pháp cũng mới được chủ nhân giới thiệu lại để bàn bè cùng ngắm. Và không khó để nhận ra từ ánh mắt, nụ cười rạng rỡ của Thu Hà bên cạnh chồng đã phần nào nói lên hạnh phúc ngọt ngào mà nữ biên tập viên tài năng đang sở hữu.

Thu Hà, sinh năm 1988, tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Cô từng được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", "Mùa thu không cô đơn", "Trần Thủ Độ"... Sau khi tốt nghiệp đại học, Thu Hà cộng tác với Đài TH kỹ thuật số VTC, VTV trở thành một trong những BTV trẻ nhất dẫn bản tin Thời sự 19h trên VTV nhiều năm qua.

Clip khám phá túi xách của BTV Thu Hà: 

Ngọc Phương
Ảnh: Lê Chí Linh

Hé lộ ảnh cưới ngọt ngào của BTV Thời sự Thu Hà trước giờ hôn lễ

Hé lộ ảnh cưới ngọt ngào của BTV Thời sự Thu Hà trước giờ hôn lễ

Lễ rước dâu của BTV thời sự Thu Hà được tổ chức vào chiều 17/11 tại nhà riêng ở Hà Nội, những ảnh cưới ngọt ngào trước đó của cặp đôi cũng được hé lộ.