- Nhà sản xuất  bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” – series dài kỉ lục của truyền hình Ấn Độ đã chính thức lên tiếng xác nhận phim sẽ kết thúc vào ngày 31/7 này. 

Mới đây, nhà sản xuất của “Balika Vadhu” (Cô dâu 8 tuổi) đã chính thức lên tiếng xác nhận phim sẽ đóng máy sau 8 năm lên sóng. Đoàn làm phim đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng khiến hầu hết các diễn viên đều có chung cảm xúc tiếc nuối.

Mahhi Vij – diễn viên thủ vai Nandini (con gái của Anandi 15 năm sau) đã đăng tải tấm hình chụp chung cùng bạn diễn trên Twitter và Instagram của cô kèm với dòng chú thích: ”Những chàng trai của tôi. Tôi sẽ nhớ các bạn”.  

{keywords}

Mahhi Vij – diễn viên thủ vai con gái của Anandi lúc lớn đăng tải bức hình trên Instagram với dòng chú thích đầy tiếc nuối.

Lần đầu ra mắt khán giả Ấn Độ vào năm 2008, Balika Vadhu (Cô dâu 8 tuổi) ngay lập tức thu hút được sự chú ý và trở thành đề tài tranh luận dữ dội trong Quốc hội Ấn Độ vào thời điểm đó. Phim thậm chí còn bị cấm chiếu vì nội dung nhạy cảm đề cập đến vấn nạn tảo hôn nhức nhối của quốc gia này. Tuy nhiên, nhờ lượng fan đông đảo cùng sự yêu mến nhiệt tình, phim đã được chấp thuận phát sóng trở lại và kéo dài tới thời điểm này. 

Nội dung chính của phim kể về cuộc đời của cô bé Anandi về làm dâu nhà chồng từ năm 8 tuổi, vượt qua nhiều thử thách khó khăn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc cho mình cũng như giúp đỡ những số phận bất hạnh trong xã hội. 

Phim đượcmua bản quyền phát sóng tại Việt Nam từ giữa tháng 11/2014  và nhanh chóng trở thành cơn sốt. Một loạt trào lưu chế ảnh, in áo... được tạo ra nhằm ăn theo cô dâu nhí Anandi. Phim giúp sự nghiệp của những tên tuổi như Siddharth Shukla, Pratyusha Banerjee, Avikar Gor… thăng hoa trở thành sao hạng A ở Ấn Độ.

{keywords}

Siddharth Shukla sở hữu lượng fan đông đảo sau thành công của vai diễn Shivraj Shekhar.

Đạt được một số thành công nhất định nhưng “Cô dâu 8 tuổi” cũng nhận được nhiều lời phàn nàn vì tình tiết dài lê thê. Quay trong thời gian 8 năm ròng rã, nhiều diễn viên vì quá chán nản nên đã từ bỏ vai diễn của mình. Đỉnh điểm là quyết định của Toral Rasputra (thủ vai Anandi 3)  khiến cho mạch phim rẽ hướng sang cuộc đời của con gái cô Nandini. 

Mặc dù nhà sản xuất tìm mọi cách để cứu vãn lượt người xem nhưng khán giả không còn mấy mặn mà với bộ phim này. Năm 2015, phim nằm trong Top 5 bộ phim bị mong chờ kết thúc nhất. Tỉ suất người xem đứng cuối bảng xếp hạng rating ở Ấn Độ. Đây chính là lí do khiến phim kết thúc sớm hơn dự định vào cuối tháng 7 này.

{keywords}

Dàn diễn viên trẻ đẹp không thể cứu vãn “Cô dâu 8 tuổi” khỏi sự thất bại.

Chiều ngày 1/4, một người bạn phát hiện nữ diễn viên 24 tuổi Pratyusha Banerjee (thủ vai chính trong phim ) đã treo cổ lên trần nhà ở Mumbai và cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Pratyusha Banerjee đã tắt thở. Cái chết của Pratyusha Banerjee kéo theo hàng loạt chuyện đời tư được tung hê trên mặt báo, đặc biệt là Pratyusha gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm với bạn trai, gây ồn ào trên các mặt báo.

Hoa Nắng