BTV Hoàng Trang sinh năm 1982, là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước qua nhiều chương trình như Điểm hẹn văn hóa, Ký ức thời gian, Gõ cửa ngày mới, Chiều cuối năm, Bữa trưa vui vẻ  Giai điệu tự hào

{keywords}

Hoàng Trang rất đảm đang, khéo léo. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh không gian ấm cúng của ngôi nhà, cùng những bàn ăn được bày trí đẹp mắt.

{keywords}
{keywords}

Nữ BTV chia sẻ với VietNamNet về sở thích nấu ăn, bày biện các món ăn. Ngoài ra Hoàng Trang rất thích trồng cây, cắm hoa vì muốn nhà cửa lúc nào cũng xanh tươi và giàu sức sống. Vì vậy không gian sống của gia đình BTV Hoàng Trang ngập tràn những màu sắc tươi sáng của cây cối, hoa lá.  

{keywords}
Nhiều loài cây, hoa được BTV Hoàng Trang bày trí trong từng góc nhà.

Vườn cây nhỏ của BTV Hoàng Trang

Hoàng Trang khẳng định, niềm đam mê nấu ăn và bày biện các món ăn của cô ảnh hưởng từ mẹ - NSƯT Hà Vy. "Có lẽ do mẹ tôi là nghệ sĩ, yêu thích cái đẹp, lại là con gái Thủy Nguyên nên nấu ăn rất ngon. Mẹ tôi rất khéo, tôi chưa thấy người phụ nữ nào duy mỹ và cầu toàn trong việc bày trí món ăn như thế. Đơn giản như mâm cỗ trong lễ Trung thu, mẹ tôi đổi hết đĩa này sang đĩa khác để mâm cỗ đẹp mắt nhất có thể. Càng ngày tôi càng giống mẹ ở khoản thích tỉ mẩn nấu nướng, bày biện nhưng chắc chắn sẽ rất lâu nữa mới có thể bằng mẹ được". 

Dù bận rộn với công việc làm truyền hình nhưng BTV Hoàng Trang vẫn dành thời gian nấu ăn, chăm sóc gia đình, trang trí nhà cửa chu toàn. Với nữ BTV, bữa cơm nhà luôn là điều được coi trong nên cô luôn dành mọi tâm huyết để nấu ăn ngon và trang trí món ăn thật hấp dẫn. 

{keywords}
{keywords}

Khi được hỏi về bí quyết cân bằng được công việc và gia đình, nữ BTV chia sẻ: "Bí quyết nghe có vẻ to tát nhưng nếu mình ưu tiên thời gian cho việc gì thì mình sẽ làm được. Tôi thường sơ chế đồ ăn từ hôm trước, trưa hôm sau đi làm về thì ướp tẩm gia vị, đến tối là có bữa cơm ngon cho gia đình rồi.

Tôi hay thức khuya, thường là sau 10 giờ để làm việc. Cũng may mắn là công việc truyền hình rất linh hoạt về thời gian, có lịch quay cụ thể. Tôi tranh thủ từng thời gian trong ngày để vừa làm việc, vừa nấu ăn lại chăm sóc cây cối hay thậm chí thu một bài hát yêu thích". 

{keywords}
Hai con trai của BTV Hoàng Trang.

BTV Hoàng Trang cũng dành sự ưu tiên cho bản thân sau gia đình và công việc. So với việc đi spa làm đẹp, cô sẽ chọn việc nấu ăn. Nữ BTV thừa nhận, cô sống khá đơn giản và không quá quan tâm đến việc làm đẹp cho diện mạo của mình. 

Không chỉ có tình yêu với cây cối, BTV Hoàng Trang còn đặc biệt dành tình yêu cho động vật. Nữ BTV cho biết, cô nuôi con vật, trồng cây cối để các con biết yêu thiên nhiên, yêu thương các sinh vật nhỏ, giúp các con lớn lên với tấm lòng trắc ẩn. 

{keywords}
{keywords}

BTV Hoàng Trang trổ tài ca hát

Phương Linh

Ảnh: NVCC

Mai Ngọc thời sự xứng danh 'MC body đẹp nhất VTV'

Mai Ngọc thời sự xứng danh 'MC body đẹp nhất VTV'

Liên tục tập gym trong 3,5 tháng không nghỉ ngày nào, nữ MC, BTV xinh đẹp nổi tiếng của "Việt Nam hôm nay" đã có cơ bụng 4 múi.