- Trong hai tập đầu tiên lên sóng, hai cặp tình nhân của phim là Duy Kiên (Song Luân) - Hoài Phương (Khả Ngân) và Bảo Huy (Hữu Vi) - Minh Ngọc (Cao Thái Hà) đã hé lộ với những mối quan hệ chồng chéo.

Khả Ngân khóc thét khi ô tô sắp lao xuống vực trong 'Hậu duệ mặt trời'

Mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' tiết lộ từng yêu thầm Song Hye Kyo

Được làm lại từ bom tấn truyền hình của Hàn Quốc, “Hậu duệ mặt trời” được khán giả nước nhà mong đợi ngay từ lúc công bố dàn diễn viên cũng như tạo hình. Trong hai tập đầu tiên vừa lên sóng, những tuyến nhân vật cũng như bối cảnh của loạt phim đã được hé lộ.

Song Luân và Hữu Vi biểu diễn những pha võ thuật đẹp mắt

Trong tập đầu tiên, một chiến tàu nước ngoài với 10 con tin, trong đó có 5 con tin người Việt bị bọn hải tặc tấn công và đòi tiền chuộc. Để tránh làm tổn thương người dân vô tội, đội đặc nhiệm do đại úy Duy Kiên (Song Luân) được lệnh giải cứu ngay trong đêm.

Anh cùng người đồng đội Bảo Huy (Hữu Vi) dễ dàng hạ gục kẻ thù và giải cứu con tin bằng loạt hành động đẹp mắt. Tuy nhiên, Duy Kiên cũng vô tình bị thương trong lúc thi hành nhiệm vụ. Ngoài ra, đội đặc nhiệm NH1 còn đụng độ với nhóm hải quân nước ngoài do thượng úy Mark (Liên Bỉnh Phát) chỉ huy. 

{keywords}
Duy Kiên có màn đụng độ với Mark do Liên Bỉnh Phát thủ vai.

 Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Duy Kiên và Bảo Huy được hưởng kỳ nghỉ phép. Trong lúc đang chơi ở trung tâm thương mại, cả hai ra tay ngăn cản một vụ trộm và khiến tên trộm bị thương. Trong lúc đưa vào bệnh viện, tên trộm nhanh tay lấy mất điện thoại của Bảo Duy.

Hé lộ những mối quan hệ chồng chéo

{keywords}
Mối quan hệ chồng chéo giữa 4 nhân vật được hé lộ.

Trong lúc tên trộm giữ chiếc điện thoại thì Minh Ngọc – người yêu của Bảo Huy – gọi đến và tưởng lầm anh chàng mới là người bị thương phải đưa vào bệnh viện. Khi đến đây, cô gặp lại người bạn cũ là nữ bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngâ).

Trong khi đó, Bảo Huy và Duy Kiên cũng chạy đến bệnh viện để lấy lại chiếc điện thoại. Tưởng nhầm hai người là chủ nợ của tên trộm, Hoài Phương đã đuổi họ ra ngoài. Nhờ sự có mặt của Minh Ngọc mà cả hai mới chứng minh được thân phận quân nhân cũng như lấy lại điện thoại.

{keywords}
Duy Kiên phải lòng nàng bác sĩ cá tính Hoài Phương.

 Trong lúc chạm mặt, Duy Kiên đã bị ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng cá tính mạnh mẽ của nữ bác sĩ. Anh chàng lập tức bị trúng tiếng sét ái tình. Tranh thủ viết thương từ lúc thi hành nhiệm vụ, viên đại úy nhờ Hoài Phương băng bó và tranh thủ lấy lòng cô nàng bằng việc liên tục đến bệnh viện.

{keywords}
Chuyện tình ngang trái của Bảo Huy và Minh Ngọc.

Trong khi đó, chuyện tình của Minh Ngọc khi Bảo Huy thú nhận rằng cha của cô – vốn là một trung tướng – bắt anh phải rời xa người yêu. Dấu ấn trong hai tập đầu tiên thuộc về Cao Thái Hà khi cô có một trường đoạn diễn xuất nội tâm ấn tượng. Từ lo lắng khi tưởng người yêu bị nạn cho tới giận hờn rồi đau khổ đều được thể hiện một cách rõ nét.

Thu Phong

 

Sau ồn ào hủy vai diễn Hậu Duệ Mặt Trời phút chót, Nhã Phương lần đầu phát ngôn

Sau ồn ào hủy vai diễn Hậu Duệ Mặt Trời phút chót, Nhã Phương lần đầu phát ngôn

Sau nhiều chuyện không vui xảy ra, Nhã Phương chọn cách "ở ẩn" và hàn gắn lại mối quan hệ với Trường Giang.

Song Joong Ki tái hợp Kim Ji Won sau ‘Hậu duệ mặt trời’

Song Joong Ki tái hợp Kim Ji Won sau ‘Hậu duệ mặt trời’

Gần 3 tháng khi tin đồn Song Joong Ki và Kim Ji Won kết hợp trong phim "Asadal" gây xôn xao, đơn vị sản xuất đã chính thức xác nhận dàn diễn viên nổi tiếng tham gia dự án này.

Mất vai Hậu Duệ Mặt Trời đến scandal đi muộn bị cạch mặt, 2018 là năm hạn của Huỳnh Anh?

Mất vai Hậu Duệ Mặt Trời đến scandal đi muộn bị cạch mặt, 2018 là năm hạn của Huỳnh Anh?

Mới hơn nửa đầu năm 2018, Kim Bum Việt Nam - Huỳnh Anh đã khá lận đận trên con đường nghệ thuật của mình.