- Chứng kiến câu chuyện người họa sĩ khuyết tật thi hát vì ước mơ chữa bệnh hở van tim cho con trai, cả trường quay nghẹn ngào xúc động. MC Thanh Vân ngấn lệ khi nghe những lời tâm sự của họa sĩ Đỗ Tấn Lộc.

Anh Đỗ Tấn Lộc thể hiện ca khúc Tình cha - như lời tự sự về chính nỗi lòng mình:

{keywords}
Câu chuyện gây xúc động mạnh nhất đêm thi thứ 7 Hát mãi ươc mơ có lẽ là về anh Đỗ Tấn Lộc. Hàng ngày, anh Lộc bán vé số mong có tiền chữa bệnh cho con trai bị hở van tim. 

Cách đây 12 năm, anh Tấn Lộc bị tai nạn xe dẫn đến tổn thương não, liệt tay bên trái và mất thị lực một bên mắt, khi ấy vợ anh mới sinh được 10 ngày. Để không phải trở thành gánh nặng cho vợ con, anh đề nghị ly hôn để vợ tìm được một cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp hơn.

Đau lòng thay, đứa con trai duy nhất của anh lại mắc căn bệnh hở van tim. Một đứa trẻ vốn khỏe mạnh, học giỏi thì nay do sức khỏe yếu, mỗi ngày cậu bé có nguy cơ ngất xỉu đến 3, 4 lần.

Hiện, anh Tấn Lộc sống cùng cha mẹ già trong căn nhà nhỏ chật hẹp. Mỗi ngày, anh phải ngồi xe lăn, rong ruổi khắp những con phố bán vé số. Số tiền ít ỏi thu về, một phần anh gửi mẹ chi tiêu sinh hoạt, một phần anh gửi về quê lo cho con ăn học, chữa bệnh. Khó khăn là thế nhưng nụ cười luôn hé trên môi người đàn ông đã trải qua bao nỗi khắc nghiệt của cuộc đời. Anh sẽ hát, với hi vọng phép màu sẽ đến với con trai mình. Tấn Lộc khoe chất giọng mượt mà, dạt dào tình cảm trong ca khúc Tình cha.

 {keywords}
Giám khảo Trấn Thành dành tặng nhiều lời khen ngợi cho giọng hát mộc mạc, ấm áp, khiến người nghe muốn “tan chảy”. Không những vậy, A Xìn thấy trong từng lời bài hát, luyến láy là sự khéo léo, lối xử lý tinh tế của người biết hát. 
 {keywords}
Tấn Lộc khiến cả khán phòng bất ngờ khi tặng bức tranh do chính tay mình vẽ với hình ảnh con thuyền và những cánh buồm như chắp cánh cho ước mơ của các thí sinh.


Anh viết chữ không đẹp nhưng lại có thể vẽ tranh, anh nói không trôi chảy nhưng lại hát quá đỗi mượt mà, đối với Trấn Thành đó chính là một điều kì diệu. Xuất sắc vượt qua 2 vòng thi và tiến vào đến vòng cuối cùng Chinh phục, người họa sĩ nghiệp dư Đỗ Tấn Lộc thể hiện nhạc phẩm Anh còn nợ em.

Giám khảo Trấn Thành khen Tấn Lộc hát như ca sĩ chuyên nghiệp, khiến người nghe cảm nhận được không gian trong bài hát như xuất hiện trước mặt mà không phải ai cũng có được. Sau phần khán giả bình chọn, anh Tấn Lộc đạt số điểm tuyệt đối 100, chính thức là thí sinh chiến thắng giải thưởng cao nhất 50 triệu đồng của tập 7 Hát mãi ước mơ mùa 2.

Mai Hương

Trấn Thành khóc trên truyền hình trước cảnh đời bất hạnh

Trấn Thành khóc trên truyền hình trước cảnh đời bất hạnh

 Hát mãi ước mơ tuần này tiếp tục với những câu chuyện cảm động về cuộc đời và lòng nhân ái. Nghe ca khúc về mẹ đầy xót xa, Trấn Thành rưng rưng cảm động.

Trước mặt mẹ, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Hari Won

Trước mặt mẹ, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Hari Won

Bất chấp việc có mẹ đang đứng bên cạnh, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Hari Won khi cả gia đình đang hào hứng nhảy múa.

Hari Won công khai chê ngoại hình của Trấn Thành trên truyền hình

Hari Won công khai chê ngoại hình của Trấn Thành trên truyền hình

Trấn Thành ngỡ ngàng vì Hari Won chê ngoại hình của mình thua xa vận động viên thể hình Nguyễn Thị Trang và nói mê cô ngay tại chương trình Người bí ẩn.