Tập 4 Chị em chúng mình lên sóng tối 12/8 tiếp tục có sự góp mặt của năm nghệ sĩ gồm Lê Khanh, Hari Won, Thúy Ngân, Hương Giang và Lan Ngọc. Họ cùng chia sẻ quan điểm về mẫu hình đàn ông lý tưởng, chủ đề người thứ ba.

Trong chương trình, Hari Won khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ có một album trên Facebook để đăng tải hình ảnh những nam thần mình yêu thích. Điều đặc biệt là trong đó không có hình ảnh của Trấn Thành.

Hari Won anh 1

Hari Won khẳng định Trấn Thành không phải người thứ ba. Ảnh: Nhân Lê.

Nữ ca sĩ cho hay ông xã cũng biết điều đó và chưa bao giờ tỏ ra ghen tuông. Hari Won khẳng định Trấn Thành không phải hình mẫu đàn ông lý tưởng của mình nhưng anh luôn cố gắng để tốt hơn hình mẫu đó.

Tiếp đó, khi chia sẻ về chủ đề người thứ ba, Hari Won cũng không ngại nói về mối tình của mình và Trấn Thành ở thời điểm cô mới chia tay Tiến Đạt. Lúc đó, MC Người ấy là ai từng bị cho là người thứ ba khiến mối tình 9 năm của Hari và nam rapper tan vỡ. Vì vậy trước thắc mắc của đồng nghiệp: “Trấn Thành có phải người thứ ba không?”, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

“Tôi quen Trấn Thành sau hai tháng chia tay người yêu cũ. Trong hai tháng đó, Trấn Thành thường xuyên ngỏ lời chở tôi về vì lịch quay phim kéo dài tới 5 giờ sáng. Tuy nhiên, tôi luôn từ chối sự quan tâm của anh", cô kể.

Hari Won tiết lộ thêm cô từng từ chối năm lần lời mời đi ăn của Trấn Thành. Không những thế khi nghe nam MC ngỏ lời yêu: “Em làm bạn gái của anh nhé”, Hari Won cũng từ chối. Số lần cô từ chối lời đề nghị yêu Trấn Thành lên tới ba lần.

Hari Won anh 2

Hari kể cô bất ngờ khi nhận lời cầu hôn của Trấn Thành. Ảnh: FBNV.

Và khi nhận lời yêu cây hài, Hari đã đề nghị: “Chúng ta chỉ yêu nhau thôi, sẽ không lấy nhau đâu”. Vì vậy sau 11 tháng hẹn hò, cô kể bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn của Trấn Thành. Lúc đó nữ ca sĩ thầm nghĩ: “Ông này bị điên hay sao mà cầu hôn mình”. Tuy nhiên, trước câu nói ngọt ngào của ông xã, cô đã không thể từ chối. “Càng quen nhau, anh càng cảm thấy em là của anh. Anh phải lấy em mới được”, Hari nhớ lại lời cầu hôn của Trấn Thành.

Sau 4 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn là cặp nghệ sĩ nổi tiếng, hạnh phúc hàng đầu showbiz Việt.

(Theo Zing)

Trấn Thành 'nổi da gà' với giọng hát của cô gái 14 tuổi

Trấn Thành 'nổi da gà' với giọng hát của cô gái 14 tuổi

Tham gia tập 6 chương trình Giọng ải giọng ai, con gái NSƯT Tuyết Thu tự tin khoe giọng hát nội lực khiến Trấn Thành và dàn khách mời phải “nổi da gà”.