Trở thành MC của gameshow ''Bố là số 1'' cùng với Trịnh Thăng Bình, trong hậu trường Hari Won đã có những chia sẻ thú vị về chuyện con cái. Đặc biệt, khi đáp trả câu hỏi muốn trở thành người mẹ như thế nào trong tương lai, Hari khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ mình muốn trở thành một người mẹ nghiêm khắc.

{keywords}
Hari Won nhí nhảnh ở hậu trường gameshow Bố là số 1.

Nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ: “Trong tương lai, Hari nghĩ mình sẽ là người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì điều quan trọng nhất Hari muốn ở con mình là phải ngoan và lễ phép”.

Sau những chia sẻ này, nhiều người đoán cặp đôi Trấn Thành – Hari sắp có em bé và lập tức truy tìm bằng chứng. Khi giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân, Trấn Thành từng chia sẻ dự định sẽ có con trong năm Kỷ Hợi. Ngoài ra, trong một chương trình truyền hình, nam MC cũng bật mí chuyện Hari Won sắp có em bé khiến nhiều người thích thú.

Ngoài những lời nói nửa thật nửa đùa của Trấn Thành trên sóng, người hâm mộ còn bắt gặp cặp đôi đi khám ở Bệnh viện Tâm thần. Tại TP.HCM những ai muốn thụ tinh nhân tạo bắt buộc phải có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện này. Bằng chứng trên càng khiến mọi người tin rằng cặp vợ chồng “MC quốc dân” chuẩn bị đón em bé đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

{keywords}
Vợ chồng “MC quốc dân” luôn hạnh phúc sánh đôi, người hâm mộ mong chờ họ sinh con đầu lòng. 

Tổ chức đám cưới từ đầu năm 2017, gần hai năm vẫn chưa có động tĩnh gì nên việc có con của cặp đôi Trấn Thành – Hari sẽ rất được quan tâm. Trấn Thành từng chia sẻ Hari Won chưa thật sự sẵn sàng cho việc mang bầu. Bên cạnh đó, Hari từng bị ung thư cổ tử cung nên phải kiểm tra xem bệnh có bị tái phát hay không, bởi "nếu như có chuyện gì không may xảy ra tội nghiệp nhất là đứa con". 

Hari Won cho biết, nếu sau này con thích làm nghệ thuật, cô sẵn lòng ủng hộ hết mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nếu con muốn theo nghệ thuật như bố mẹ mình vẫn cho con đi học ca hát, nhảy múa. Đối với Hari chuyện đó rất bình thường. Nếu con mình muốn học cái này, cái kia ít nhiều những điều đó đều cung cấp kiến thức, kinh nghiệm cho bé trong cuộc sống và Hari sẵn sàng hỗ trợ cho con”.

Bố là số 1 là một gameshow mới sắp chiếu, ngày 12/5 sẽ chính thức lên sóng số đầu tiên, Hari Won và Trịnh Thăng Bình là cặp đôi MC dẫn dắt. Đây là chương trình vận động với thí sinh là các cặp bố con, ở đây họ được tham gia các trò chơi vận động giúp cho tình cảm cha con thêm khăng khít.

{keywords}
Hari Won và Trịnh Thăng Bình lần đầu kết hợp làm MC, giúp các thí sinh gắn kết tình cảm.

Hari Won chia sẻ, dù đã quen biết 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên cô và Trịnh Thăng Bình có dịp dẫn chung chương trình. Ở ngoài, hai người là chị em thân thiết, trong các chương trình khác Hari luôn bị “lép vế” nhưng ở chương trình này, Trịnh Thăng Bình lại là nạn nhân.

Minh Tuyền

Hari Won tranh cãi, thẳng tay úp bột lên đầu em gái út

Hari Won tranh cãi, thẳng tay úp bột lên đầu em gái út

Tập 24 chương trình "Siêu bất ngờ" có sự góp mặt của Yoo Rudya - em gái của Hari Won, cùng dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng.