- Những điều thú vị về Mộc Quế Anh – cô bé 4 tuổi được mệnh danh là “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam”  -  Quán quân mùa đầu Biệt tài tí hon.

Cô bé 5 tuổi hát nhạc chế 'gây bão' ở Biệt tài tí hon

Thái Đại Mộc Quế Anh, cái tên độc đáo và có phần lạ lẫm đã dần trở nên quen thuộc với những khán giả yêu thích chương trình Biệt tài tí hon. Cô bé 4 tuổi tài năng đã chính thức trở thành Quán quân Biệt tài tí hon mùa đầu tiên. 

Sau hơn 3 tháng diễn ra cuộc thi, Quế Anh đã chứng tỏ tài năng và sức hút độc đáo của một MC nhí tự tin, bản lĩnh, vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc để vinh dự đoạt ngôi vị cao nhất.

Vào 10h sáng 1/5, Quế Anh và gia đình sẽ giao lưu trực tuyến cùng các độc giả báo VietNamNet trên VietNamNet.vn và fanpage của báo VietNamNet tại đây

Các tiết mục nổi bật của Thái Đại Mộc Quế Anh:

Ở tập 5 Biệt tài tí hon, Quế Anh lần đầu tiên xuất hiện đã làm cả khán trường sôi sục với màn dẫn chương trình cực ấn tượng về dân ca Nam Bộ. Ngay sau khi phần thi của Mộc Quế Anh, Trấn Thành đặc biệt gọi cô bé là một “Nam bộ thu nhỏ”, cũng từ đây Quế Anh được biết đến nhiều hơn với tên gọi "MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam".

{keywords}
Quế Anh thành công chinh phục cả 4 vị bình luận viên ngay lần đầu xuất hiện với màn thuyết trình về dân ca Nam Bộ dài và ý nghĩa.

{keywords}
Quế Anh thường xuyên được so sánh với MC Trác Thúy Miêu.

Quế Anh thậm chí còn gây ấn tượng hơn nữa khi xuất hiện trong đêm Bán kết với tạo hình giống hệt nhà báo Trác Thúy Miêu. Cô bé dẫn dắt câu chuyện về những mảnh đời cô đơn, lê từng bước chân quạnh quẽ dưới ánh đèn đường leo lắt. Khả năng học thuộc và truyền đạt vanh vách những lời dẫn rất dài và văn vẻ của cô bé 4 tuổi thực sự gây ấn tượng với khán giả.

Bố của bé Quế Anh, anh Thái Văn Hiền cho biết cô bé đã bộc lộ khả năng trò chuyện, dẫn dắt như một MC từ khi 3 tuổi. Ngoài khả năng dẫn chương trình, Quế Anh còn biết ca hát, trình diễn catwalk và uốn dẻo. Với sự tự tin, bản lĩnh, Quế Anh đã sớm tham gia những chương trình văn nghệ, có dịp tiếp xúc với các nghệ sĩ. Cô bé cũng là Á quân 2 cuộc thi Mom&Kids Icon năm 2016.

{keywords}
Ngoài Biệt tài tí hon, Mộc Quế Anh từng tham gia cuộc thi Mom&Kids Icon cùng mẹ và đã giành giải Á quân 2.

{keywords}
Sau cuộc thi, Quế Anh cùng mẹ và Top 2 Mom&Kids Icon tích cực tham gia những chương trình thiện nguyện cho trẻ em gặp khó khăn.

{keywords}
Tại chương trình “Hội làng đêm trăng”, phần thi của Mộc Quế Anh với bài hát “Nỗi buồn mẹ tôi” khiến rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chú ý. Diễn viên Mai Thu Huyền cũng lên tặng hoa và giao lưu với bé ngay sau phần thi ấn tượng của Quế Anh.

{keywords}
Cô bé đã bị thu hút bởi những chương trình hài trên TV khi chỉ mới 3 tuổi. Quế Anh thường bày trò đóng vai làm chị, làm mẹ và bày tỏ mơ ước được làm MC như chú Trấn Thành.

{keywords}
Khác với những cô bé đồng trang lứa, Quế Anh đã rất tự lập, dạn dĩ và hiếu động. Quế Anh cũng luôn lắng nghe và hiểu hết lời khuyên của bố mẹ. Khi sắp bước vào phần thi, cô bé còn “trấn an” mẹ: "Mẹ cứ yên tâm, con có sức mạnh của mình".

{keywords}
Bố Mộc Quế Anh chia sẻ cô bé rất ngoan và siêng năng. Những ngày bình thường, Quế Anh thường phụ mẹ nhặt rau, làm cơm khi mẹ đi chợ về. Quế Anh cũng rất thương và không bao giờ tranh giành hay cãi nhau với em gái.

Thảo Vũ