Người phụ nữ sinh năm đầu tiên của Việt Nam chia sẻ về gia đình:

{keywords}
Tối 19/5, “Người bí ẩn” tập 1 mùa 6 chính thức lên sóng. Chương trình có sự tham gia của đội chủ nhà gồm hai nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành cùng các khách mời là hoa hậu H’Hen Niê và người đẹp Mâu Thủy. Đội khách phải trải qua bốn vòng thi với đội nhà để cùng tìm ra ai là người bí ẩn cần khám phá.
{keywords}
Ở vòng 3, “người bí ẩn” là chị Lê Huỳnh Anh Thư. Trước đó, những câu hỏi dồn dập đến từ các nghệ sĩ dành cho cả năm người tự nhận mình từng trải qua ca sinh năm bé. Việt Hương thắc mắc nếu không có đủ tiền để trang trải sinh hoạt rồi học phí cho những đứa con thì chị Thư làm thế nào. Chị Thư cho biết, hiện nay chồng chị vẫn đi làm, ngoài ra còn được hỗ trợ thêm từ công ty. Sau một hồi phân tích, đội khách chọn vị trí số 4 (chị Thư), còn đội nhà chọn số 2.
{keywords}
Kết quả, người bí ẩn ở vị trí số 4 là chị Lê Huỳnh Anh Thư. Hoa hậu H’Hen Niê, người mẫu Mâu Thủy sung sướng khi đã đưa ra sự lựa chọn sáng suốt. Chị Thư chia sẻ về cuộc sống gia đình khi biết mình mang thai năm người con. Cơ duyên ấy là do chị lập gia đình muộn, hai vợ chồng sống với nhau được vài năm mà vẫn chưa có con. Vợ chồng chị Thư quyết định sử dụng phương pháp kích trứng với mong muốn có thể mang thai. Ban đầu chị không biết mang thai nhiều đến vậy, lúc đi khám bác sĩ nói chị mang thai ba bé. Khi ấy, bác sĩ còn tư vấn chị nên giảm phôi. Mãi đến lúc sinh mổ, chị mới phát hiện ra mình có năm người con.
{keywords}
“Lúc mới sinh ra, các bé bị thiếu cân nên việc chăm sóc và quản lý mấy đứa nhỏ rất khó khăn” - Chị Thư tâm sự. Với chồng chị - Nguyễn Thanh Hiếu khoảnh khắc đó tràn ngập những cảm xúc lẫn lộn. Anh chia sẻ: “Em nửa vui nửa buồn, vui mừng vì được nhiều con, buồn vì sợ sinh chúng ra rồi, mình không có đủ tiền nuôi. Hai con nặng một cân ba, nhỏ xíu. Chúng phải nằm phòng kính”.
{keywords}
Khi nghe câu chuyện của chị Thư, Mâu Thủy bày tỏ, cô thực sự quý mến tình cảm của vợ chồng chị Thư với những người con: “Em rất nể quyết định của anh chị vì lúc đầu mình chưa nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, nhà tài trợ khi mà anh chị vẫn giữ lại hết năm bé để sau này sống chung với gia đình”. Chị Thư cho biết thêm, trong thời gian mang thai, chị đã tăng khoảng mười chín cân. Nghệ sĩ Việt Hương hào hứng kể lại mình sinh một người con mà tăng hai mươi hai cân. Thời gian đó, Việt Hương ăn rất nhiều mà chủ yếu là chôm chôm.
{keywords}
Trước đó, ở vòng 1, hai đội phải tìm chủ nhân của con mèo “hoàng thượng”. Trấn Thành và Mâu Thủy cùng tự tin có thể tìm ra nhân vật bí ẩn vì anh Xìn từng nuôi mèo, còn Mâu Thủy cũng khá rành về động vật này. Tuy nhiên ở vòng đầu tiên, cả hai đội đều chọn sai. Kết quả chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng. H’Hen Niê và Mâu Thủy ra về với tràng vỗ tay của khán giả. Ngoài ra, kết thúc chương trình, ban giám khảo đồng lòng trao phần quà trị giá năm triệu đồng cho gia đình chị Thư vì đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Nguyễn Hằng

Võ Hoàng Yến thừa nhận mê trai, lần đầu tiết lộ về người yêu mới làm ẩm thực

Võ Hoàng Yến thừa nhận mê trai, lần đầu tiết lộ về người yêu mới làm ẩm thực

 - Võ Hoàng Yến lần đầu tiết lộ về bạn trai mới khi chủ động chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc cùng nhau ở Paris và các địa điểm khác nhau trên trang cá nhân.