Màn hóa thân thành Trường Giang của MIA:

{keywords}
Tối 10/11, Gương mặt thân quen tập 2 lên sóng. Ngoài giám khảo Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời là NSND Kim Xuân. Đến với chương trình, NSND Kim Xuân chia sẻ: “Chương trình này Xuân coi mỗi năm và cảm thấy rất phục thì sinh vì quá giỏi, chỉ trong một tuần phải hóa thân thành một người khác không phải mình, còn phải nhảy, diễn xuất, hóa trang giống nhân vật. Thí sinh quá hay, còn giám khảo phải phê bình hoặc khen làm sao đó để các bạn có thể hóa thân tốt hơn lần sau. Gương mặt thân quen là một thương hiệu là người bạn giải trí của nhiều người, cảm ơn đã mời tôi đến chương trình này”.
{keywords}
Trúc Nhân mở đầu chương trình với ca khúc Sáng mắt chưa khiến khán giả hào hứng. Ca khúc vui nhộn với nội dung nói về tình yêu đồng tính gây sốt trong thời gian qua. Những ca khúc của Trúc Nhân có ý tưởng độc đáo nên khi ra mắt thường gây xôn xao và thực sự vui nhộn.

 

{keywords}
Màn hóa thân Trường Giang của MIA khiến Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: “Giống dã man luôn ấy”. Quang Linh nói: “Em là một trong những người làm tôi quên mất nhiệm vụ tôi đang ngồi đây làm gì luôn”.
{keywords}
Trần Tùng Anh có màn giả gái thành công khi hóa thân thành Hoa hậu Hương Giang với 2 ca khúc mashup quen thuộc ‘Anh đang ở đâu đấy anh’ và ‘Em đã thấy anh cùng người ấy’. Dù chưa mềm mại như bản gốc, anh vẫn được ban giám khảo khen ngợi về cách nói chuyện, cử chỉ có phần giống Hương Giang.
{keywords}
Là thí sinh giành giải nhất tập đầu tiên, tuần này Nhật Thủy chọn ca khúc Tóc tựa tuyết để hóa thân thành nam ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Bắt đầu lời nhận xét, Hồ Ngọc Hà khen ngợi: “Trước em có nói tiếng Hoa không mà sao hát hay quá vậy”. Để gây ấn tượng, Nhật Thủy đã phải dán mắt đến sụp mí.

 

{keywords}
Phan Ngọc Luân thể hiện ca khúc huyền thoại Cheri Cheri Lady của nhóm nhạc Modern Talking. Giọng hát của anh được khen ngợi, tuy nhiên trang phục của Phan Ngọc Luân vẫn chưa khiến ban giám khảo hài lòng vì chưa thực sự giống với những thập niên trước.
{keywords}
Diễn viên Võ Tấn Phát gây ấn tượng với màn hóa thân NSƯT Vũ Luân được đầu tư kỹ lưỡng với bài hát cải lương Xứ bá đao Từ Hải Thọ. Anh cho biết đã sụt 6kg khi hóa thân nhân vật này.

 

{keywords}
Có lợi thế về tiếng Hàn, Emma Nhất Khanh gây bất ngờ với khán giả khi biểu diễn ca khúc Solo của ca sĩ Hàn Quốc Jennie nhóm Black Pink. Tuy nhiên, giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng dù tự tin nhưng vẫn chưa thực sự nhìn thấy rõ Jennie.
{keywords}
Chung cuộc, MIA là người giành giải nhất tuần khi nhận được tổng điểm cao nhất từ ban giám khảo. Tuần sau, các thí sinh sẽ đối đầu với nhau khi 2 thí sinh sẽ cùng hóa thân thành một người.

Nhi Hoàng

Hồ Ngọc Hà đòi bỏ về giữa show vì sợ Thanh Thúy ghen

Hồ Ngọc Hà đòi bỏ về giữa show vì sợ Thanh Thúy ghen

 - Ngồi chung ghế giám khảo Gương mặt thân quen, Đức Thịnh liên tục khen Hồ Ngọc Hà khiến cô đòi bỏ về giữa show vì sợ Thanh Thúy ghen.